Nguyễn Cao Kỳ Duyên khốn khổ vì thú chơi xe phân khối lớn

Hậu trường 05/03/2018 13:08

Khi Kỳ Duyên dập dòm tập lái xe, cả người thân lẫn bạn bè đều ra sức khuyên từ bỏ ý định.

Thú chơi phân khối lớn

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa tiết lộ việc chính thức có bằng lái xe mô-tô và chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tự mình lái chiếc xe phân khối lớn đi lòng vòng ở ngoài đường.

Thông tin này khiến những người hâm mộ nữ MC tài năng vô cùng thích thú.

Chia sẻ về hình ảnh "chất chơi" này, Kỳ Duyên cho biết, trước khi tậu xe phân khối lớn, cô đã nghĩ cả đời sẽ chẳng bao giờ cưỡi xe hai bánh, có chăng chỉ ngồi sau để người khác chở.

Có điều, Kỳ Duyên luôn rất thích ngồi xe mô-tô, nhất là mỗi khi về Việt Nam .

Nguyễn Cao Kỳ Duyên khốn khổ vì thú chơi xe phân khối lớn - Ảnh 1

Nguyễn Cao Kỳ Duyên khốn khổ vì thú chơi xe phân khối lớn - Ảnh 2

Biết được Kỳ Duyên dập dòm tập lái xe, cả người thân lẫn bạn bè đều ra sức khuyên từ bỏ ý định. Bởi họ lo rằng ở Mỹ xe chạy với tốc độ rất nhanh, đi mô-tô mà bị tông thì cực kỳ nguy hiểm, còn về Việt Nam đường xá đông đúc, ngộ nhỡ bị tông mà mặt mũi bị xước xát hay làm sao thì hỏng hết cả…"cái mặt làm tiền".

Kể về chuyện tậu chiếc xe phân khối lớn, Kỳ Duyên nói, một lần ở bên Mỹ, đi loanh quanh trên đường và thấy có cửa hàng treo biển bán xe mô-tô "sale off" nên tạt vào xem chứ không định mua.

Tuy nhiên sau khi ngắm một hồi và nghe cậu thanh niên bán hàng dụ: "mua về tập rồi khắc biết đi, không thì bao giờ mới biết lái", Kỳ Duyên quyết định mua luôn.

Chiếc xe mô-tô 320 phân khối được nữ MC tậu về để trong gara, thỉnh thoảng lôi ra ngắm. Ở tuổi U50, Kỳ Duyên quyết tâm học lái xe nhưng vì thời gian tập rơi vào dịp cuối tuần bận đi "sô" nên mãi 4 tháng sau, nữ MC mới thu xếp để học.

Kỳ Duyên chia sẻ, bình thường ra người ta tập trong 3 ngày là đủ tiêu chuẩn đi thi bằng lái, nhưng cô tập hết ngày thứ 2 thì thầy dạy bảo "kiểu gì cũng rớt" nên phải tập lại từ đầu.

Vậy là phải 3 tháng sau nữa, cô mới sắp xếp được dịp cuối tuần khác để học lại và mất tổng cộng tới 7 tháng mới được đánh giá đủ tiêu chuẩn thi thực hành lái xe.

"Trong lớp học lý thuyết thi bằng lái xe chủ yếu là phái mày râu, chị em phụ nữ cũng có nhưng chủ yếu là các cô gái trẻ 20-30 tuổi.

Vì vậy, tôi bị xếp vào hàng học viên già. Nhưng tôi tìm thấy niềm an ủi lớn khi nhận ra trong lớp còn có hai nữ học viên già hơn, một U60 và một U70".

Ngay khi có bằng lái xe, Kỳ Duyên liền phóng chiếc mô-tô ra đường. Cô hào hứng tiết lộ, đây là lần thứ 2 cô dám lái chiếc xe, còn đâu toàn lén lái lòng vòng trong khu xóm mình ở và không ít lần bị ngã vì những lý do rất vô duyên như: dựng chân chống chưa chắc, nghiêng xe lúc cua lái...

"Tôi rất hiểu Như Quỳnh"

Ngay sau khi hân hoan với niềm vui có bằng lái xe mô-tô, Kỳ Duyên trở lại Việt Nam để kịp tham gia liveshow riêng của ca sĩ Như Quỳnh diễn ra vào tối 8-3 tới tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên khốn khổ vì thú chơi xe phân khối lớn - Ảnh 3

Nữ MC quyết định gác lại một số lời mời tham gia các chương trình ở cả trong nước lẫn hải ngoại để đồng hành cùng Như Quỳnh trong đêm đặc biệt này.

Kỳ Duyên tin rằng bản thân làm người dẫn chuyện cho liveshow của Như Quỳnh sẽ khác hoàn toàn, nếu như người khác làm.

Kỳ Duyên biết Như Quỳnh ngay từ lần đầu giọng ca "Người tình mùa đông" bước chân lên sân khấu cách đây hơn 20 năm và hiểu rất rõ về nữ ca sĩ.

Nữ MC rất hiểu Như Quỳnh vì chứng kiến những thăng trầm trong cuộc đời của người em ca sĩ lúc vui và cả khi buồn.

"Như Quỳnh có thể tâm sự được với tôi nhiều hơn những người khác, tin tưởng vào những lời tư vấn vì tôi lớn tuổi hơn cô ấy, có nhiều kinh nghiệm sống hơn.

Tôi vẫn nói với Như Quỳnh rằng, tôi là người rất thật, nhìn thẳng vào vấn đề, nếu không hỏi thì thôi chứ đã hỏi là sẽ nói thật", Kỳ Duyên chia sẻ.

MC Kỳ Duyên gửi ảnh chụp phần cơ thể "độc" nhất cho bạn trai gây sốt mạng

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh "chỗ kín nhất" trong ngày lễ tình nhân khiến nhiều người bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT