Ngọc Trinh hôn môi bé trai, gia đình lên tiếng bênh vực “Nữ hoàng nội y”

Hậu trường 12/01/2021 10:48

Gia đình bé trai đã chính thức lên tiếng sau khi loạt ảnh Ngọc Trinh hôn môi con trai gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, hình ảnh Ngọc Trinh đặt nụ hôn lên môi bé trai khiến mạng xã hội phẫn nộ. Phần đông khán giả lên án hành vi này và cho rằng việc Ngọc Trinh "khóa môi" nhóc tì nhỏ tuổi là phản cảm, không phù hợp. Chưa kể, hành động này của cô phần nào gây ảnh hưởng tiêu cực tới một bộ phận fans nhí.

Ngọc Trinh hôn môi bé trai, gia đình lên tiếng bênh vực “Nữ hoàng nội y” - Ảnh 1

Hình ảnh Ngọc Trinh hôn môi bé trai gây xôn xao mạng xã hội

"Ngọc Trinh gây chú ý khi 'khoá môi' fan nhí ngay sự kiện. Thay vì thơm má hay thơm lên trán nhẹ nhàng thì Ngọc Trinh lại đặt nụ hôn ngay trên môi, đối phương cũng đáp lại nhiệt tình", một tài khoản viết.

Trước việc tấm ảnh hôn môi của Ngọc Trinh và bé N.H gây tranh cãi, mới đây gia đình bé đã chính thức lên tiếng. Mẹ đẻ N.H cho biết: "Do mọi người nghĩ hơi sâu thôi, vấn đề đơn giản chỉ là mẹ con gặp nhau ôm hôn. Mẹ Trinh coi Ken (N.H) như con trai. Ken cũng mến mẹ Trinh nhiều, như các bé khác và ba mẹ yêu mến nhau ôm hôn".

Ngọc Trinh hôn môi bé trai, gia đình lên tiếng bênh vực “Nữ hoàng nội y” - Ảnh 2

Bé trai từng hợp tác với Ngọc Trinh 

Được biết, bé trai được Ngọc Trinh hôn môi là N.H, 8 tuổi, từng đoạt Giải nhất Tài năng Siêu mẫu nhí. N.H khá đắt show, từng trình diễn trên nhiều sàn catwalk, quen với việc chụp hình, quảng cáo... Cậu nhóc này cũng là bạn diễn của Ngọc Trinh trong dự án phim tái xuất năm sau của cô. Cả hai vào vai hai mẹ con. Ngoài đời, Ngọc Trinh rất yêu quý cậu bé và xưng hô "mẹ - con" rất thân thiết.

Ngọc Trinh hôn môi bé trai, gia đình lên tiếng bênh vực “Nữ hoàng nội y” - Ảnh 3

Ngọc Trinh hôn môi bé trai, gia đình lên tiếng bênh vực “Nữ hoàng nội y” - Ảnh 4

 Cả hai khá thân thiết

Về phía Ngọc Trinh, người đẹp vẫn chưa có phản hồi xoay quanh sự việc. Mặc dù phía gia đình có động thái giải vây, song nhiều người vẫn không ủng hộ việc làm của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh hôn môi bé trai, gia đình lên tiếng bênh vực “Nữ hoàng nội y” - Ảnh 5

Ngọc Trinh hôn môi bé trai, gia đình lên tiếng bênh vực “Nữ hoàng nội y” - Ảnh 6

 Ngọc Trinh chưa lên tiếng về hình ảnh trên

Cô dâu Thùy Linh cười hạnh phúc bên chồng kém 5 tuổi

Trong ngày vui, Thùy Linh và Hiếu Su không giấu được sự hạnh phúc. Nụ cười luôn nở trên môi của cặp tân lang, tân nương.

TIN MỚI NHẤT