Tiết lộ thư tay mùi mẫn lẫn hài hước Trấn Thành gửi Hari ngày mới yêu

Hậu trường 12/01/2021 10:05

Dù mới yêu nhau, nhưng Trấn Thành đã gọi Hari là bà xã và dành cho cô những lời cực ngọt ngào, yêu thương.

Thư tay Trấn Thành gửi Hari

Bén duyên với nhau qua bộ phim điện ảnh “Bệnh viện ma”, sau khi công khai yêu nhau, Trấn Thành - Hari Won đều nhận phải nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng cả hai đang cố tình tạo scandal nhằm mục đích quảng bá cho “Bệnh viện ma.” Đồng thời, cũng có nhiều người cho rằng Trấn Thành là người thứ ba chen chân vào mối tình giữa Hari Won - Tiến Đạt, khẳng định rằng cặp đôi sẽ sớm đường ai nấy đi.

Tiết lộ thư tay mùi mẫn lẫn hài hước Trấn Thành gửi Hari ngày mới yêu - Ảnh 1

Thế nhưng ngược lại với dự đoán của khán giả, sau thời gian ngắn yêu nhau, Trấn Thành đã cầu hôn Hari Won với một đám cưới lãng mạn, sang trọng trước sự chúc phúc của đông đảo nghệ sĩ và khán giả.

Cho đến hiện tại, cả hai đã song hành, gắn bó bên nhau tròn 5 năm với biết bao thăng trầm, kỉ niệm đáng nhớ.

Vào dịp kỷ niệm 5 năm yêu nhau, Hari Won chia sẻ thư tay Trấn Thành viết cho mình ngày mới hẹn hò. Thời điểm đó, anh gọi Hari Won là bà xã.

Tiết lộ thư tay mùi mẫn lẫn hài hước Trấn Thành gửi Hari ngày mới yêu - Ảnh 2
Thư tay Trấn Thành viết gửi Hari

Bức thư tay "ngọt hơn đường" của Trấn Thành gửi tới Hari Won như sau: "Xin chào mừng bạn đến với Trấn Thành Town. Chúc mừng bạn đã trở thành 'hội viên trọn đời' của Trấn Thành Town với chức vụ BÀ XÃ. Mãi yêu nhau và lãng mạn như thế nhé. Anh yêu em, Hari".

Hari cho biết cô cảm thấy kỳ khi Trấn Thành gọi mình là "bà xã". "Mới quen mà bà xã gì trời. Vậy mà giờ thành bà xã thật chứ không đùa", cô nói.

Tiết lộ thư tay mùi mẫn lẫn hài hước Trấn Thành gửi Hari ngày mới yêu - Ảnh 3

Chia sẻ thêm về thời gian đầu hẹn hò, Hari Won thú nhận không tin tưởng mối tình của cả hai có thể đi được đường dài. Vì ngại gây chú ý, họ quyết định không công khai chuyện tình cảm. Cô kể: "Lúc mới yêu, hai đứa hứa không công khai vì không biết mình sẽ quen tới đâu. Cuối cùng kế hoạch bị thất bại. Nhưng dù sao giờ cũng được 5 năm".

Tiết lộ thư tay mùi mẫn lẫn hài hước Trấn Thành gửi Hari ngày mới yêu - Ảnh 4

Về phía Trấn Thành, vào ngày kỷ niệm 5 năm gắn bó, anh đăng ảnh tình cảm bên vợ. Hari Won kết hôn với Trấn Thành vào năm 2016. Sau bốn năm, cả hai thường xuyên chia sẻ cuộc sống hôn nhân êm đềm, không sóng gió. Tuy nhiên, Hari Won thú nhận đôi lúc cô cảm thấy tủi thân vì chưa thể thực hiện thiên chức làm mẹ như các đồng nghiệp nữ.

Tiết lộ thư tay mùi mẫn lẫn hài hước Trấn Thành gửi Hari ngày mới yêu - Ảnh 5

Hẹn hò chính thức từ 10/2/2016, sau khoảng 1 năm, đến ngày 25/12/2016, Hari Won và MC Trấn Thành tổ chức hôn lễ, nên duyên vợ chồng trong sự chúc phúc của hai bên gia đình, bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ. Hiện tại Xìn - Ri là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng đình đám showbiz Việt, thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình, sự kiện...

Ca sĩ Anh Khoa nhiễm Covid-19, tình trạng sức khỏe yếu sau giai đoạn thập tử nhất sinh

Thông tin ca sĩ Anh Khoa bị nhiễm Covid-19 khiến đồng nghiệp, khán giả vô cùng lo lắng. Được biết, hiện sức khỏe của ông đang khá yếu.

TIN MỚI NHẤT