Ngọc Trinh bị bóc phốt "hóp bụng", "gian lận" khi đo eo còn 55,5cm?

Hậu trường 27/09/2019 00:07

Đoạn clip ghi lại cảnh Ngọc Trinh đo vòng eo sau khi ăn xong 3 chiếc bánh và uống trà là 55,5cm khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân của showbiz sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Đáng chú ý là vòng eo với số đo 56cm của người đẹp dường như đã trở thành thương hiệu, đặc trưng riêng của "Nữ hoàng nội y". Có điều trong đoạn clip được Ngọc Trinh chia sẻ mới đây khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chính cô "xác lập kỷ lục mới" về số đo vòng eo hiện tại của mình. 

Cụ thể, trong đoạn clip người đẹp Trà Vinh đăng tải có cảnh đo vòng eo công khai chạm ngưỡng 55,5cm sau khi cô đã ăn 3 chiếc bánh và uống trà. 

Ngoài những người bày tỏ sự sưỡng mộ vòng eo con kiến của "Nữ hoàng nội y" thì một bộ phận cư dân mạng không hài lòng với màn đo eo của người đẹp Trà Vinh. Bởi, cô gái đo eo cho Ngọc Trinh trong clip dường như cố tình siết chặt đến lằn cả thịt của người đẹp.

Ngọc Trinh bị bóc phốt 'hóp bụng', 'gian lận' khi đo eo còn 55,5cm? - Ảnh 1

Ngọc Trinh bị bóc phốt 'hóp bụng', 'gian lận' khi đo eo còn 55,5cm? - Ảnh 2

Từ góc độ khác, một số cư dân mạng tỏ ra “không phục” và cho rằng Ngọc Trinh đang cố gắng hóp bụng nhất có thể mới có được vòng eo ấy.

Ngọc Trinh bị bóc phốt 'hóp bụng', 'gian lận' khi đo eo còn 55,5cm? - Ảnh 3

Dù gây tranh cãi vì số đo mới của vòng eo nhưng không thể phủ nhận Ngọc Trinh vẫn là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình nóng bỏng bậc nhất, nhì showbiz.

Ngọc Trinh bị bóc phốt 'hóp bụng', 'gian lận' khi đo eo còn 55,5cm? - Ảnh 4Ngọc Trinh bị bóc phốt 'hóp bụng', 'gian lận' khi đo eo còn 55,5cm? - Ảnh 5

Ngọc Trinh bị bóc phốt 'hóp bụng', 'gian lận' khi đo eo còn 55,5cm? - Ảnh 6
Trên trang cá nhân, "Nữ hoàng nội y" thường xuyên chia sẻ hình ảnh khoe vòng eo con kiến khiến nhiều cô gái ước ao.

'Nhân chi sơ, tính cà khịa' nhưng nên chừa Ngọc Trinh ra!

Showbiz cứ nháo nhào theo mỗi động thái của Trinh. Vài người cứ nói ra nói vào rằng, Trinh làm họ xấu hổ hay Trinh đang “cùng đường” nhưng thực tế ai kiếm tiền, kiếm tiếng giỏi qua Trinh mà cảnh tỉnh.

TIN MỚI NHẤT