Ngọc Sơn được Văn Quyết tặng áo có chữ ký toàn đội Olympic

Hậu trường 12/09/2018 12:28

Ca sĩ nhận áo kỷ niệm của các cầu thủ và huấn luyện viên Park Hang-seo khi anh tặng đội 250 triệu đồng.

Chiều 11/9, Ngọc Sơn cùng học trò - ca sĩ Michael Lang - gặp gỡ các thành viên đội tuyển Olympic Việt Nam tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Trước đó, khi sang Indonesia cổ vũ cho đội nhà tranh huy chương đồng Asiad, Ngọc Sơn hứa tặng 100 triệu đồng cho bàn thắng đầu tiên của đội nhà vào lưới đối thủ trong trận tranh huy chương đồng và 50 triệu đồng cho mỗi bàn thắng tiếp theo.

Ngọc Sơn được Văn Quyết tặng áo có chữ ký toàn đội Olympic - Ảnh 1

Văn Quyết (giữa) tặng chiếc áo in chữ ký toàn đội cho ca sĩ Ngọc Sơn (phải).

Tại buổi gặp, Ngọc Sơn giao lưu cùng đội trưởng Văn Quyết, cầu thủ Quang Hải, Văn Hậu, và nhiều thành viên khác. Ngoài ra, ca sĩ còn được Văn Quyết tặng một chiếc áo của anh có đầy đủ chữ ký của huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ trong đội tuyển. Đội Olympic quyết định tặng lại số tiển 250 triệu cho tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

 

Ngọc Sơn là trong những nghệ sĩ luôn theo dõi hành trình của thầy trò Park Hang-seo. Tối 27/8, khi Việt Nam hạ Syria và lần đầu lọt vào vòng bán kết bóng đá nam Asiad, Ngọc Sơn cùng nhiều bạn bè nghệ sĩ đã ăn mừng tại Hồ Gươm (Hà Nội). Trước thất bại của tuyển Olympic trong trận huy chương đồng, Ngọc Sơn và nhiều khán giả có mặt tại sân vận động luôn dành nhiều tình cảm cho họ. "Tôi xúc động vì một thế hệ vàng của bóng đá, luôn 'chiến đấu' vì màu cờ sắc áo", anh chia sẻ. 

Ngọc Sơn được Văn Quyết tặng áo có chữ ký toàn đội Olympic - Ảnh 2

Ngọc Sơn gặp gỡ Quang Hải (đeo ba lô) và Văn Hậu.

 Anh cùng các nghệ sĩ lên kế hoạch cổ vũ đội tuyển tại AFF Cup - giải bóng đá lớn nhất Đông Nam Á - vào cuối năm.

Ngọc Sơn vẫn thưởng 250 triệu dù Olympic Việt Nam thua UAE

Nam ca sĩ tiếc nuối khi đội nhà không đoạt HC đồng Asiad nhưng vẫn giữ lời hứa, thưởng cho 4 bàn đã ghi vào lưới UAE kể cả đá luân lưu.

TIN MỚI NHẤT