Nghi vấn cầu thủ Tiến Linh sắp lấy vợ vì bất ngờ nhờ Hoa hậu Ngọc Hân làm một việc này

Hậu trường 22/10/2022 10:37

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh gây chú ý khi đến chung vui trong đám cưới Bình An và Phương Nga diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội.

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân hào hứng chia sẻ hình ảnh chụp cùng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tại đám cưới Bình An và Phương Nga vào tối 21/10. Tuy nhiên, cư dân mạng lại đổ dồn sự chú ý vào những dòng nhắn mà người đẹp Ngọc Hân đính kèm: "Em mình bảo: 'Chị ơi thiết kế áo dài cưới cho em'". 

Đồng thời, nàng hậu cũng không quên nhắc đến tên nam cầu thủ vào bài viết. Ngay sau đó, những chia sẻ của Ngọc Hân đã làm dấy lên nghi vấn Tiến Linh sắp lấy vợ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, nam cầu thủ có thể chỉ nói "vu vơ" vậy thôi còn thực tế phải chờ thêm thời gian mới sáng tỏ.

Nghi vấn cầu thủ Tiến Linh sắp lấy vợ vì bất ngờ nhờ Hoa hậu Ngọc Hân làm một việc này - Ảnh 1
Ngọc Hân làm rộ lên nghi vấn Tiến Linh sắp lấy vợ - Ảnh: Chụp màn hình

Trong quá khứ, Tiến Linh từng công khai hẹn hò với Ngọc Quyên. Cô gái này cũng được xem là mối tình đầu của chân sút quê Hải Dương. 

Vào năm 2017, cầu thủ mang áo số 22 của đội tuyển Việt Nam công khai yêu giáo viên dạy múa Ngọc Quyên ở thời điểm chưa được nhiều người chú ý. Lúc còn mặn nồng, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình cảm, dành cho nhau những lời lãng mạn trên mạng xã hội. Khi ấy, cô giáo xứ Nghệ thường xuyên tới sân bóng cổ vũ chàng tiền đạo thi đấu, khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

 

 

Nghi vấn cầu thủ Tiến Linh sắp lấy vợ vì bất ngờ nhờ Hoa hậu Ngọc Hân làm một việc này - Ảnh 2
Tiến Linh từng công khai hẹn hò với Ngọc Quyên - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khoảng giữa tháng 10/2019, cặp đôi này bắt đầu để lộ nhiều bằng chứng "đường ai nấy đi" sau khi bất ngờ xóa sạch ảnh đối phương trên trang cá nhân của mình và ngừng tương tác. Sau này, Ngọc Quyên cho biết cô là người chủ động muốn bạn trai "ẩn ảnh đôi" vì muốn tập trung cho công việc.

 

Và chỉ 2 tháng sau chia tay Tiến Linh, Ngọc Quyên đã tìm được tình yêu mới và quyết định lên xe hoa. Thông tin Ngọc Quyên lấy chồng khi ấy khiến mọi người vừa bất ngờ, vừa tiếc nuối cho chuyện tình giữa cô và Tiến Linh.

Nghi vấn cầu thủ Tiến Linh sắp lấy vợ vì bất ngờ nhờ Hoa hậu Ngọc Hân làm một việc này - Ảnh 3
Cầu thủ Nguyễn Tiến Linh - Ảnh: Internet

Hậu chia tay Ngọc Quyên - anh vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Huỳnh Hồng Loan và người mẫu Quỳnh Thư. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở tin đồn mà thôi.

Hiện tại, Tiến Linh không công khai hẹn hò với bất kỳ với người đẹp nào. Song, nếu thông tin chàng tiền đạo này chuẩn bị lấy vợ là thật, dân tình sẽ rất lấy làm bất ngờ xen lẫn tò mò về danh tính nửa kia của anh.

Một nàng Á hậu đình đám bất ngờ 'xả hình' bụng bầu vượt mặt, còn tiết lộ tên nhóc tỳ

Mâu Thủy chia sẻ hình ảnh đang mang bầu 6 tháng khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT