Ngày xuất viện, Mai Phương được đích thân giám đốc bệnh viện quân y tặng hoa, bắt tay

Hậu trường 11/09/2018 06:42

Sau khoảng thời gian điều trị căn bệnh ung thư tại bệnh viện Quân y 175, hôm nay (10/9), diễn viên Mai Phương đã được xuất viện.

Từ khi nhập viên điều trị căn bệnh ung thư quái ác, diễn viên Mai Phương nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ khán giả và đồng nghiệp. Đến nay, sau 25 ngày nằm chữa trị tại bệnh viện Quân y 175, tình trạng sức khoẻ của Mai Phương đã có những tiến triển khả quan. Cơ thể cô không kháng thuốc cộng với tinh thần lạc quan, Mai Phương hiện đã đi lại được dù chân còn hơi đau.

Ngày xuất viện, Mai Phương được đích thân giám đốc bệnh viện quân y tặng hoa, bắt tay - Ảnh 1

Mai Phương được Thiếu tướng PGS.TS.BS Nguyễn Hồng Sơn – Giám đốc bệnh viện Quân y 175 tặng hoa và bắt tay động viên

Ngày xuất viện, Mai Phương được đích thân giám đốc bệnh viện quân y tặng hoa, bắt tay - Ảnh 2

Hôm nay (10/9), Mai Phương đã được xuất viện sau khi hoàn tất đợt điều trị đầu tiên. Trong thời gian tới, Mai Phương sẽ phải cố gắng tĩnh dưỡng sức khoẻ để tiến hành đợt điều trị tiếp theo.

  Trong ngày ra viện của Mai Phương, đích thân Thiếu tướng PGS.TS.BS Nguyễn Hồng Sơn – Giám đốc bệnh viện Quân y 175 đã có buổi thăm hỏi, động viên, tặng hoa và quà chúc mừng cô được xuất viện điều trị ngoại trú. Ông đích thân bắt tay nữ diễn viên như một lời khích lệ tinh thần cho Mai Phương. Quả thật, Mai Phương là bệnh nhân vô cùng đặc biệt và may mắn khi nhận được sự yêu thương và quan tâm của đội ngũ lãnh đạo bệnh viên này.

Ngày xuất viện, Mai Phương được đích thân giám đốc bệnh viện quân y tặng hoa, bắt tay - Ảnh 3

Sau tất cả, Phùng Ngọc Huy cũng đã làm được điều thiết thực giúp Mai Phương

Đang ở nước Mỹ xa xôi, Phùng Ngọc Huy đã cùng nhiều nghệ sĩ Việt làm điều thiết thực giúp Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình.

TIN MỚI NHẤT