Cát Phượng gửi thông báo đến 'toàn xã hội': Lê Bình, Mai Phương ngày một khỏe lại, có thể xuất viện!

Hậu trường 08/09/2018 12:44

Thông tin này của Cát Phượng thật sự khiến những người yêu quý Lê Bình và Mai Phương không khỏi vui mừng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng đã đăng tải dòng trạng thái cập nhật về tình trạng hiện tại của Lê Bình, Mai Phương với mở đầu “Thưa toàn xã hội!” vì thời gian qua rất nhiều khán tâm quan tâm đã gửi lời hỏi thăm đến hai nghệ sĩ. bà xã Kiều Minh Tuấn cho biết: “Chú Lê Bình hiện tại bác sĩ cho xuất viện, cứ 20 ngày Chú Bình vào bệnh viện khám lấy thuốc. Bé Mai Phương thì bác sĩ nói cũng sẽ cho xuất viện nếu thể trạng của Mai Phương ngày 1 khỏe“.

Cát Phượng cũng thông tin thêm về việc sinh hoạt của hai nghệ sĩ đã khỏe mạnh hơn xưa, riêng Mai Phương khối u ung thư “đã teo lại thấy rõ”, đặc biệt “tinh thần sảng khoái tươi vui lắm rồi các bạn, nụ cười của bé Mai Phương hôm nay khác hẳn. Em nói chuyện nhiều hơn, cười nhiều hơn“. Có lẽ nhiều khán giả sẽ rất vui mừng khi đọc được những thông tin này từ Cát Phượng.

Cát Phượng gửi thông báo đến 'toàn xã hội': Lê Bình, Mai Phương ngày một khỏe lại, có thể xuất viện! - Ảnh 1

Cát Phượng gửi thông báo đến 'toàn xã hội': Lê Bình, Mai Phương ngày một khỏe lại, có thể xuất viện! - Ảnh 2

 Cát Phượng thông báo tin vui về sức khỏe Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình

Thời gian qua, bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình, Mai Phương là một trong những trăn trở của các đồng nghiệp cũng như khán giả vì cảm thương và nể phục trước nghị lực của cả hai. Các sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hồng Vân, Ốc Thanh Vân, Cát Phượng, Lý Hải - Minh Hà,… đã ngay lập tức dùng nhiều biện pháp để kêu gọi giúp đỡ cho những người đồng nghiệp của mình. Thế mới thấy, showbiz đâu chỉ có mỗi tranh đấu mà còn nồng ấm lắm nghĩa tình nghệ sĩ với nhau. Có lẽ chính những động lực lớn lao đó đã tiếp thêm sức mạnh để Lê Bình và Mai Phương dần hồi phục như ngày hôm nay.

Cát Phượng gửi thông báo đến 'toàn xã hội': Lê Bình, Mai Phương ngày một khỏe lại, có thể xuất viện! - Ảnh 3Cát Phượng gửi thông báo đến 'toàn xã hội': Lê Bình, Mai Phương ngày một khỏe lại, có thể xuất viện! - Ảnh 4Cát Phượng gửi thông báo đến 'toàn xã hội': Lê Bình, Mai Phương ngày một khỏe lại, có thể xuất viện! - Ảnh 5Cát Phượng gửi thông báo đến 'toàn xã hội': Lê Bình, Mai Phương ngày một khỏe lại, có thể xuất viện! - Ảnh 6Cát Phượng gửi thông báo đến 'toàn xã hội': Lê Bình, Mai Phương ngày một khỏe lại, có thể xuất viện! - Ảnh 7

Tin vui: Cát Phượng tiết lộ Mai Phương sắp ra viện sau thời gian dài điều trị ung thư

Người hâm mộ vô cùng vui mừng khi nhận được tin sức khỏe Mai Phương đã ổn định và sắp được xuất viện.

TIN MỚI NHẤT