Vừa từ Mỹ về, Kha Ly vội vào viện thăm và trao tiền khán giả nước ngoài ủng hộ cho Mai Phương

Hậu trường 05/09/2018 06:41

Kha Ly cùng một người bạn thân vào thăm Mai Phương và trao cho cô số tiền khá lớn do những khán giả, bạn bè ở nước ngoài gửi tặng nữ diễn viên chữa bệnh.

Trong suốt thời gian nữ diễn viên Mai Phương nằm viện, cô được sự quan tâm và chăm tóc tận tình của gia đình, đặc biệt là bạn bè. Ngoài những người bạn luôn túc trực bên Mai Phương như MC Ốc Thanh Vân và ca sĩ Trương Bảo Như, những người bạn nghệ sĩ khác cũng chung tay kêu gọi, đóng góp và thực hiện đêm nhạc để hỗ trợ cho nữ diễn viên chữa bệnh.

Kha Ly là một trong những người bạn thân của Mai Phương. Cả hai không chỉ gắn bó với nhau trên phim trường mà còn cùng hoạt động ca hát tại trung tâm âm nhạc "Bước chân hai thế hệ". Trong thời gian qua, Kha Ly phải đi lưu diễn ở Mỹ nhưng vẫn không quên dõi theo tình trạng sức khoẻ của bạn mình. Vừa trở về Việt Nam, Kha Ly đã cùng một người bạn lật đật vào bệnh viên thăm Mai Phương. Bên cạnh đó, Kha Ly còn đem số tiền của bạn bè, khán giả ở hải ngoại xa xôi gửi về cho Mai Phương chữa bệnh. Tổng số tiền khá lớn, bao gồm: 20 triệu tiền mặt và 2600 USD. Đây là tấm lòng của những người yêu mến Mai Phương từ phương xa khiến nữ diễn viên vô cùng xúc động.

Vừa từ Mỹ về, Kha Ly vội vào viện thăm và trao tiền khán giả nước ngoài ủng hộ cho Mai Phương - Ảnh 1

Kha Ly công bố số tiền mà kiều bào nước ngoài ủng hộ Mai Phương

 Vừa từ Mỹ về, Kha Ly vội vào viện thăm và trao tiền khán giả nước ngoài ủng hộ cho Mai Phương - Ảnh 2Vừa từ Mỹ về, Kha Ly vội vào viện thăm và trao tiền khán giả nước ngoài ủng hộ cho Mai Phương - Ảnh 3

Vừa từ Mỹ về, Kha Ly vội vào viện thăm và trao tiền khán giả nước ngoài ủng hộ cho Mai Phương - Ảnh 4

Kha Ly vào thăm Mai Phương. Có thể thấy tình trạng sức khoẻ của Mai Phương có nhiều tiến triển. Cô tươi tắn và rạng rỡ hơn rất nhiều so với khoản thời gian trước.

Nhìn những tâm ảnh chụp chung của Kha Ly và Mai Phương, có thể thấy Mai Phương đã khoẻ hơn. Cô tươi tắn và tinh thần cũng rất tốt. Nhiều người hi vọng, nữ diễn viên tiếp tục kiên cường chiến đấu với căn bệnh quái ác để trở lại với nghệ thuật và khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên vào bệnh viện trao gần 600 triệu đồng hỗ trợ Mai Phương, Lê Bình điều trị bệnh ung thư

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cùng vài nghệ sĩ đã vào tận bệnh viện trao số tiền có được từ đêm gây quỹ cho hai nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương tiếp tục chữa bệnh.

TIN MỚI NHẤT