Nam Em suy sụp vì tình ái, chị gái ruột: Phải tự vươn lên mới nắm được cánh tay của người thân

Hậu trường 25/03/2018 14:06

“Khi gặp khó khăn, bản thân mình phải tự vươn lên rồi mới nắm được cánh tay của người thân” - chị gái ruột Nam Em chia sẻ.

Sáng 25/03, người mẫu Nam Anh - chị gái ruột của Nam Em gây chú ý khi xuất hiện trong sự kiện công bố Top 32 thí sinh tham gia vòng chung kết "Người mẫu thời trang Việt Nam 2018". Được biết, Nam Anh đã là ứng viên sáng giá của cuộc thi này.

Nam Em suy sụp vì tình ái, chị gái ruột: Phải tự vươn lên mới nắm được cánh tay của người thân - Ảnh 1
Nam Anh (bên phải) - chị gái ruột của Nam Em đang tham dự một cuộc thi người mẫu.

Trong cuộc trò chuyện ngắn, khi hỏi lý do đi thi người mẫu sau thời gian đánh tiếng muốn đi hát, Nam Anh cho biết: "Năm 2017 tôi có tham gia The Face, nhưng do vướng scandal không mong muốn nên tạm dừng lại đam mê người mẫu lại.

Việc ca hát cần nhiều thời gian để rèn luyện. Còn người mẫu thì tôi muốn có một vị trí nhất định nên thử sức".

Về việc có sợ ồn ào công khai người yêu đồng tính sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến thành tích tại cuộc thi, Nam Anh tâm sự: "Bản thân tôi và người yêu đều không muốn công khai chuyện cá nhân. Nhưng vì lý do không mong muốn và để lộ ra thì mình phải chịu áp lực thôi".

Khi được hỏi thêm về tình hình hiện tại của Nam Em, Nam Anh thẳng thắn nói: "Chuyện của Nam Em là ngoài mong muốn. Tôi cũng không muốn chuyện của em gái mình làm ảnh hưởng đến cuộc thi nên xin phép trả lời qua email".

Cũng với tư cách là người thân trong gia đình, Nam Anh khuyên em gái rằng: "Khi gặp khó khăn, bản thân mình phải tự vươn lên rồi mới nắm được cánh tay của người thân".

 Nam Em suy sụp vì tình ái, chị gái ruột: Phải tự vươn lên mới nắm được cánh tay của người thân - Ảnh 2

Với câu hỏi có sợ khi tham gia showbiz vướng scandal giống em gái và nếu mắc phải sẽ xử lý như thế nào?, Nam Anh trả lời: " Là một nghệ sĩ, tôi không muốn bản thân mình dính quá nhiều scandal.

Còn chuyện kia, tôi không biết trả lời như thế nào vì mình chưa từng vướng phải và còn tùy cảm xúc bản thân nữa".

Lộ hình ảnh Nam Em mặt trắng bệch 'không còn chút máu' nằm trong bệnh viện giữa ồn ào tình cảm với Trường Giang

Người hâm mộ vô cùng lo lắng khi hình ảnh Nam Em nằm trong bệnh viện bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT