Mỹ nhân Việt kết hôn lần 4 với "phi công trẻ": Chồng tôi ghen có thương hiệu

Hậu trường 16/03/2018 06:37

Nữ diễn viên của "Làng ế vợ" tự hào về tình yêu, sự nuông chiều mà người chồng thứ 4 dành tặng.

Nữ diễn viên Hoàng Yến được biết đến qua nhiều bộ phim như Đi qua bóng tối, Khép mắt chờ ngày mai, Giấc mơ hạnh phúc, phim hài Làng ế vợ... Ở độ tuổi ngoài 40, chị có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng trẻ kém 3 tuổi. Dù đây là người chồng thứ 4 trong đời, chị luôn cảm thấy được cưng chiều hết mực. Hai người đón chào người con chung vào tháng 8 năm ngoái.

Mỹ nhân Việt kết hôn lần 4 với 'phi công trẻ': Chồng tôi ghen có thương hiệu - Ảnh 1
Diễn viên Hoàng Yến bên người chồng kém tuổi tên Cao Thắng, làm trong lĩnh vực kinh doanh

- Chị và ông xã kém tuổi thường đăng những hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân. Bí quyết hâm nóng hạnh phúc gia đình của chị là gì?

- Thực ra mọi người hay gọi mối tình giữa tôi và ông xã là chuyện tình với “phi công”. Anh Thắng (tên ông xã của diễn viên Hoàng Yến) thường nói đùa với tôi: “Anh được cấp bằng phi công lái máy bay quốc tế”. Nói vui vậy thôi còn trong cuộc sống vợ chồng, cả tôi và anh chưa bao giờ để tâm tới vấn đề tuổi tác. Tình cảm của chúng tôi là hai trái tim cùng tìm đến với nhau, cùng hòa chung một nhịp đập để đến với nhau. Vậy nên lúc nào anh cũng thấy vợ nhỏ bé. Anh luôn nói với tôi: “Vợ chưa lớn hết đâu. Thậm chí đi qua đường, anh còn phải dắt tay. Từ những cái nhỏ nhất luôn phải để ý cho vợ”.

Nói về bí quyết hâm nóng hạnh phúc của vợ chồng tôi chính là “Yêu thương như thuở ban đầu”. Làm thế nào để có thể biến câu nói đó thành hiện thực là cả một quá trình rất khó. Nhưng trong cuộc sống, nếu bạn nghĩ nó là khó thì nó khó, còn nghĩ nó dễ, nó sẽ dễ. Nếu bạn mặc định làm được, bạn sẽ nghĩ ra cách để tình yêu và cuộc sống của chúng ta được như vậy.

Thực ra ông xã tôi biết nghĩ đến cảm xúc của vợ trong từng hơi thở, từng ý nghĩ. Bản thân tôi sống yêu thương, quan tâm tới tất cả mọi người chứ không riêng gì người đầu gối tay ấp. Vậy nên vợ chồng tôi có cuộc sống hôn nhân khá phong phú và đáng yêu vì luôn biết làm mới mình trong nhau.

- Trong những dịp đặc biệt dành cho phái nữ, ông xã thường tặng chị những món quà gì?

- Thực ra những món quà ông xã dành cho tôi… chẳng giống ai bao giờ. Vì nó luôn bất ngờ. Một khi đã là vợ chồng thì tiền bạc, kinh tế là một rồi. Vậy nên quà thuộc về giá trị tiền của không có giá trị nhiều đối với tôi. Thực sự anh Thắng biết cách tìm những thứ tạo bất ngờ cho vợ vào thời điểm đó. Anh cũng luôn suy nghĩ tạo nên những khoảng thời gian, không gian thật ý nghĩa dành tặng vợ. Đó là “món ăn tinh thần” tuyệt vời nhất. Có lẽ chính việc quan tâm tới suy nghĩ tâm tư của vợ khiến anh ấy thích làm điều đó.

Mỹ nhân Việt kết hôn lần 4 với 'phi công trẻ': Chồng tôi ghen có thương hiệu - Ảnh 2
Diễn viên Hoàng Yến luôn bất ngờ vì những món quà tình cảm được chồng tặng như ngày mới yêu

- Điều chị hạnh phúc nhất trong những quà tặng của ông xã là gì?

- Trong lần sinh nhật vừa rồi của tôi, hai vợ chồng đang đi trên cầu Nhật Tân, anh ấy đỗ xe lại, vẻ mặt rất bí hiểm không hiểu chuyện gì. Món quà anh ấy tặng tôi lúc đó là một clip nhỏ thôi nhưng ghi lại cảm xúc của anh ấy trong giây phút thiêng liêng tặng vợ. Trong clip đó còn có lời cam kết và lời hứa sẽ mãi nắm tay tôi, gieo yêu thương để hai vợ chồng yêu nhau nồng nàn hơn nữa, để cho yêu thương này mãi mãi. Cảm xúc lúc đó rất khó tả.

Tôi không hình dung được những bất ngờ anh ấy tạo ra, vừa thấy vui lại vừa thấy…”ghét”. Anh ấy nói với tôi: “Món quà vô giá chồng tặng cho vợ đó là trái tim của chồng, tình yêu của chồng trong cuộc đời này”. Nếu như có tình yêu, có trái tim nhưng không có chữ “trọn vẹn” thì nó không có ý nghĩa gì cả. Chữ “trăng hoa” gần như bị mang tiếng gắn liền với đàn ông. Nhưng anh hứa không bao giờ trăng hoa hay làm một điều gì khuất tất để vợ phải buồn hay một việc gì để không xứng đáng với tình yêu này”. Tôi trân quý điều đó bởi tình yêu mà nửa đời người chúng tôi mới tìm thấy nhau. Cả tôi và anh ấy đều trân trọng giữ gìn cảm xúc đó từng phút giây.

Mỹ nhân Việt kết hôn lần 4 với 'phi công trẻ': Chồng tôi ghen có thương hiệu - Ảnh 3
Hình ảnh ông chồng chăm sóc vợ từng li từng tí

- Chị từng chia sẻ ảnh ông xã kê ghế để chị nằm trên võng không bị ngã. Lúc ở nhà, chị thường được ông xã cưng chiều?

Thực ra việc anh Thắng kê chiếc ghế dưới võng đó là một việc rất bình thường, ngẫu nhiên. Hôm đó khi đi ăn nhà hàng, tôi thấy có chiếc võng nên muốn nằm ngả lưng. Tự nhiên thấy anh cuống quýt lên, xong anh ra kê ghế ở dưới võng. Anh bảo: “Kê thế này cho chắc”. Mọi người xung quanh cứ khen ông chồng này ga-lăng nhưng với vợ chồng tôi, đó là điều không có gì lạ. Thói quen của anh ấy không bao giờ rời mắt khỏi vợ, lo cho vợ từng ly từng tí một. Vậy nên nghiễm nhiên tôi thấy mình phải được hưởng sự cưng chiều đó. Tôi thấy anh ấy hạnh phúc khi làm những việc đó. Anh ấy vui khi được chăm sóc cho vợ.

Quan điểm của tôi là phụ nữ sinh ra để được yêu chiều. Khi người ta đã nói yêu thương mình, lúc nào cũng phải như vậy, chứ không thể lúc mới yêu, mới cưới thì chiều nhưng về sau cứ quên dần việc đó. Như thế tình yêu cũng bị lơ là đi, cuộc sống không còn hạnh phúc như thuở ban đầu. Vậy nên chúng ta cần phải khơi gợi tình yêu thương dành cho nhau. Lấy từ chính bản thân mình ra, nếu mình không biết yêu chồng, chiều chồng, không biết cách làm cho chồng chiều mình thì bản thân sẽ tự thấy thiệt thòi. Vợ chồng tôi rất biết cách chiều cảm xúc để lắng nghe nhau, chăm sóc nhau từng chút một. Từng lời nói, hành động đều biết cách làm cho nhau được hạnh phúc.

- Không ít lần cư dân mạng thấy chị chia sẻ những tin nhắn tình cảm, hờn giận nũng nịu giữa chị và ông xã. Đó có phải là điều hai vợ chồng chị thường làm trong cuộc sống hàng ngày?

- Điều khiến mình bị ông xã chinh phục chính là việc anh ấy rất “quái”. Anh ấy rất tinh tế trong những lời nói, cách ứng xử với vợ. Cho dù thời gian trôi qua giữa chúng tôi đã khá dài nhưng anh vẫn luôn biết cách trêu đùa hóm hỉnh. Có những lúc đang nằm cạnh nhau, bỗng anh thốt lên: “Vợ ơi” làm tôi sửng sốt, hỏi vội. Nào ngờ anh quay ra bảo: “Chồng yêu vợ”. Nằm cạnh nhau cũng nói nhớ nhau. Nhưng chỉ với những câu nói đơn giản thế thôi đủ làm cho tình cảm thăng hoa rất nhiều. Trong cuộc sống, anh ấy luôn là người bao quát mọi thứ khiến tôi vô tư sống.

Mỹ nhân Việt kết hôn lần 4 với 'phi công trẻ': Chồng tôi ghen có thương hiệu - Ảnh 4
Nữ diễn viên quan niệm trong tình yêu cần phải biết cách để người mình yêu chiều mình

- Hai người nhường nhịn nhau ra sao trong cuộc sống?

- Chia sẻ một chút về độ ghen của ông xã tôi, anh ấy là một người “ghen có thương hiệu”. Anh ấy thường nói: “Đàn ông ngoài đường nhìn thấy vợ anh mà không xao xuyến là mắt có vấn đề”. Nói là yêu thì mới ghen, nhưng cũng có lúc tôi thấy mệt. Có lúc mình nghĩ sai, bị ức chế. Tôi yêu chồng một cách trọn vẹn. Những khi bị hiểu sai, tôi thấy không vui dù đó chỉ là chút thoang thoảng hờn giận.

Còn về chuyện nhường nhịn là điều đương nhiên. Vợ chồng muốn có cuộc sống hạnh phúc đều phải biết lắng nghe tâm tình, suy nghĩ, cảm xúc của nhau. Cuộc đời này nếu mình biết đặt vào cảm xúc của người khác sẽ dễ chịu hơn rất nhiều, thay vì cứ áp đặt người khác phải theo mình. Vậy nên tôi luôn đặt vị trí của mình vào người khác. Với tôi, lắng nghe và chia sẻ là hai điều kiện tiên quyết để có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc.

Diễn viên Hoàng Yến: '40 tuổi, 4 đời chồng, người ta nghĩ cuộc đời tôi kinh khủng lắm'

Nhắc tới diễn viên Hoàng Yến, ngoài những vai diễn đanh đá, lẳng lơ, người ta sẽ nhớ tới những con số: 4 đời chồng và làm mẹ lần 3 ở tuổi 42.

TIN MỚI NHẤT