Diễn viên Hoàng Yến: '40 tuổi, 4 đời chồng, người ta nghĩ cuộc đời tôi kinh khủng lắm'

Hậu trường 02/02/2018 06:36

Nhắc tới diễn viên Hoàng Yến, ngoài những vai diễn đanh đá, lẳng lơ, người ta sẽ nhớ tới những con số: 4 đời chồng và làm mẹ lần 3 ở tuổi 42.

Diễn viên Hoàng Yến là gương mặt khá quen thuộc với khán giả yêu phim truyền hình Việt Nam. Chị gây ấn tượng với những vai diễn đanh đá, lẳng lơ và đặc biệt với ngoại hình sexy cùng đôi mắt gợi tình.

Bên cạnh những vai diễn, Hoàng Yến còn khiến nhiều khán giả quan tâm với câu chuyện đời tư khá đặc biệt. Ở tuổi ngoài 40, chị kết hôn lần thứ 4 với 1 đám cưới có cả hàng ngàn người tham dự, và năm 42 tuổi, chị sinh con lần thứ 3.

"Nhiều người nghĩ cuộc đời tôi kinh khủng lắm"

Nhắc tới cuộc đời mình, Hoàng Yến bình thản chia sẻ, có thể nhiều người sẽ nghĩ chị "thế này, thế nọ" nhưng chị không bận lòng:

"Thú thực, tôi chẳng bận tâm chuyện người ta nghĩ tôi như thế nào. Nếu họ đánh giá tôi vì những vai diễn đanh đá, lẳng lơ trên màn ảnh thì tôi xin khẳng định rằng tôi không ngại những cảnh nóng, nhưng không có chuyện tôi nude và ôm ấp bạn diễn để hoàn thành 1 cảnh quay.

Diễn viên Hoàng Yến: '40 tuổi, 4 đời chồng, người ta nghĩ cuộc đời tôi kinh khủng lắm' - Ảnh 1
"Thú thực, tôi chẳng bận tâm chuyện người ta nghĩ tôi như thế nào".

Tôi luôn có cách để thuyết phục đạo diễn rằng cảnh nóng không nhất thiết cứ phải "trần trụi", không nhất thiết cứ phải hôn vồ vập trước ống kính.

Tôi có thể khiến khán giả tin vào cảnh quay đó thông qua những ánh mắt gợi tình, thông qua những cử chỉ lả lơi nhưng nhất định không phải những va chạm xác thịt. Duy nhất 1 bạn diễn được đặt nụ hôn lên môi tôi, đó chính là chồng tôi hiện tại.

Còn chuyện đời tư của tôi, nhiều người nghĩ cuộc đời tôi là cái gì kinh khủng lắm vì phải trải qua tới 4 đời chồng. Nhưng với tôi, tôi lại thấy nó hết sức bình thường.

Tôi cho rằng ai cũng phải trải qua những sóng gió, khó khăn trong cuộc sống. Nhưng thay vì dành quá nhiều thời gian để khổ sở, vật vã với những sóng gió đó, tôi dùng bản lĩnh của mình để bước qua nó và tìm sự bình an cho bản thân.

Tôi là một người sống bằng bản năng, tôi ghét những thứ vô lý. Và khi tôi thấy có sự bất hợp lý trong mối quan hệ với bất cứ ai, tôi sẽ không bao giờ chấp nhận điều đó.

Diễn viên Hoàng Yến: '40 tuổi, 4 đời chồng, người ta nghĩ cuộc đời tôi kinh khủng lắm' - Ảnh 2
"Nếu họ không có đủ tình yêu với bạn, không đủ bản lĩnh để giữ mình thì chẳng cần giữ chân họ làm gì!"

Tôi biết, có những người nhiều lần chấp nhận chồng cặp kè cô này cô kia, hay chấp nhận việc chồng đối xử tệ với mình miễn sao họ giữ được người chồng đó, giữ được gia đình đó. Nhưng tôi thì không!

Tôi luôn xác định mình có khả năng tự lập, tôi chẳng phụ thuộc vào ai nên tôi không cho phép mình chấp nhận những điều vô lý đó.

Tôi cũng không quá bận tâm tới những "chiêu thức" để giữ chồng hay người yêu. Bởi tôi nghĩ, một người đủ đạo đức và trách nhiệm sẽ biết cách để đối xử tử tế với người phụ nữ mà họ yêu thương. Nếu họ không có đủ tình yêu với bạn, không đủ bản lĩnh để giữ mình thì chẳng cần giữ chân họ làm gì!"

Với quan điểm việc chia tay chỉ đơn thuần là hết duyên, Hoàng Yến cũng không cho phép mình đau khổ hay gục ngã trước những đổ vỡ trong mối quan hệ tình cảm:

"Tôi quan niệm rằng người duy nhất được phép gây ra đau khổ cho mình là người đã sinh ra mình. Nhưng 1 người mẹ không đời nào lại làm việc gì có thể gây tổn thương cho mình. Vì vậy, tôi không bao giờ cho phép mình đau khổ vì một ai!

Đối với 3 người chồng cũ, tôi không có nhu cầu giữ liên lạc, càng không cần biết họ đang sống ra sao hay đang làm việc gì. Với tôi, chuyện đã qua, tôi sẽ quên hết. Tôi quá bận rộn với cuộc sống hạnh phúc hiện tại nên tôi cũng chẳng còn thời gian để nghĩ ngợi về những chuyện đã qua".

Diễn viên Hoàng Yến: '40 tuổi, 4 đời chồng, người ta nghĩ cuộc đời tôi kinh khủng lắm' - Ảnh 3
"Tôi cho rằng khi mình hoàn toàn không còn vướng bận người cũ nữa, đó là cách để mình tôn trọng và không làm tổn thương đến người đang ở cạnh mình".

Hoàng Yến chia sẻ, việc không vấn vương với người cũ vừa khiến chị giữ được sự bình yên trong tâm hồn lại vừa là cách để không làm tổn thương người mới:

"Nếu mình sống với người mới mà cứ còn quan tâm, vấn vương người cũ, dù chỉ là trong ý nghĩ thôi thì mình cũng quá sai!

Tôi cho rằng khi mình hoàn toàn không còn vướng bận người cũ nữa, đó là cách để mình tôn trọng và không làm tổn thương đến người đang ở cạnh mình".

Hoàng Yến tỏ ra rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Với chị, mỗi ngày đều vô cùng bận rộn nhưng ngập tràn niềm vui và hạnh phúc:

"Sinh con được ít ngày, tôi đã trở lại với công việc kinh doanh và cả quay phim nữa. Tôi không cho phép mình nghỉ ngơi hay tẩm bổ quá nhiều. Vì như vậy, cơ thể sẽ béo, sẽ xấu và đầu óc cũng sẽ bị trì trệ, khi trở lại với công việc sẽ vô cùng bỡ ngỡ, lạc lõng".

Với quan điểm sống khá độc lập và mạnh mẽ, Hoàng Yến cho hay chị cũng hướng các con của mình tới cách sống như vậy:

"Mẹ tôi và các con tôi hiểu cuộc sống của tôi nên họ rất tự hào về tôi. Tôi cũng luôn hướng các con tới tư duy độc lập như mình. Rút cục thì cuộc sống của mỗi người phụ thuộc vào cách chúng ta tư duy và đối diện với nó.

Vậy thì tại sao chúng ta không chọn lối sống, lối tư duy tích cực và lạc quan để hướng về phía trước!".

‘Rụng tim’ với hình ảnh sao Việt nhuộm đỏ sân bay, lên đường đi cổ vũ U23 Việt Nam

Bình Minh, Hoàng Bách, MC Quyền Linh và rất nhiều sao Việt khác đã cùng mặc áo đỏ sao vàng, hội ngộ khán giả Việt Nam tại sân bay để cùng sang Thường Châu - Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam.

TIN MỚI NHẤT