Một nam ca sĩ có phát ngôn cực 'sốc' giữa 'tâm bão' sao kê: 'Tôi nghe đến số tiền tỷ tôi cũng thèm... nên tôi không dám làm từ thiện'

Hậu trường 08/09/2021 20:26

Giữa tâm bão sao kê gây náo loạn dư luận mấy ngày gần đây, một nam ca sĩ bất ngờ có phát ngôn gây tranh cãi về việc nghệ sĩ làm từ thiện: "Nghệ sĩ cũng là con người thôi, bất kì ai cũng tồn tại lòng tham. Tôi nghe đến số tiền tỷ tôi cũng thèm lắm chứ".

Giữa cơn bão nghi vấn nghệ sĩ ăn chặn tiền từ thiện gây náo loạn CĐM, ca sĩ Duy Mạnh không ngần ngại hay kiêng nể bất kỳ ai màn thẳng thừng chỉ trích, chia sẻ quan điểm dằn mặt một số nghệ sĩ mà anh cho là "không xứng". Giọng ca “Kiếp đỏ đen” thường xuyên chia sẻ các bài viết về chuyện đi từ thiện trên trang cá nhân của mình và nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Thậm chí, anh còn ra mắt sản phẩm mới có tiêu đề “Tôi không sao kê đâu” mang tính “cà khịa” cực gắt khiến ai nấy đều bàng hoàng.

sao ke 1
Bài hát mang tính cà khịa cực mạnh của Duy Mạnh - Ảnh chụp màn hình

Mới đây, phát ngôn của nam ca sĩ trên Dân Việt lại một phen làm cho dư luận dậy sóng. Cụ thể khi được hỏi có khi nào anh sẽ lên mạng hô hào làm từ thiện hay không, Duy Mạnh không ngần ngại mà khẳng định: "Nghệ sĩ cũng là con người thôi, bất kì ai cũng tồn tại lòng tham. Tôi nghe đến số tiền tỷ tôi cũng “thèm” lắm chứ. Chính bởi vậy mà tôi không dám làm từ thiện".

Duy Mạnh cho biết bản thân anh không chơi với giới nghệ sĩ nên không sợ mất lòng khi đưa ra quan điểm về chuyện làm từ thiện khá nhạy cảm này. Đối với vấn đề sao kê, nam ca sĩ khẳng định: "Mình sống đàng hoàng thì sao phải sợ. Nếu tôi làm từ thiện đàng hoàng, ai bắt tôi sao kê, tôi nói thẳng vào mặt luôn, tôi không sao kê, thích thì kiện tôi, tôi sẽ giải trình lên công an chứ không phải giải trình với thiên hạ. Việc gì phải giãi bày nhiều".

sao ke 2
Từ lúc cuộc chiến sao kê nổ ra, anh đã có nhiều bài viết gây tranh cãi - Ảnh chụp màn hình

Cũng trong bài phỏng vấn, nam ca sĩ còn đưa ra những quan điểm cá nhân về cách làm từ thiện của các nghệ sĩ Việt so với nghệ sĩ nước ngoài. Theo đó, Duy Mạnh nhận định người nổi tiếng nước ngoài sẽ sử dụng sức ảnh hưởng để kêu gọi vào một quỹ từ thiện chuyên nghiệp, còn ở Việt Nam, nghệ sĩ lại sử dụng tài khoản cá nhân để kêu gọi. Điều bất cập này chính là nguyên nhân dẫn đến những ồn ào sao kê tiền từ thiện thời gian vừa qua

Những chia sẻ của nam ca sĩ nhận về khá nhiều bình luận trái chiều. Không ít ý kiến cho rằng Duy Mạnh quá gay gắt. Song cũng có một số cư dân mạng lại đồng tình và nhận đình Duy Mạnh nói "thô" nhưng "thật". 

sao ke 3
Nam ca sĩ luôn rất gắt trong mỗi lần lên tiếng - Ảnh: Internet

Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ bày tỏ quan điểm cá nhân về những ồn ào trong giới showbiz Việt. Trước đó, giọng ca "kiếp đỏ đen" từng nhiều lần gây bão dư luận khi lên tiếng về scancal của loạt sao đình đám. Anh cũng không ngại phân bua với CĐM và luôn khẳng định bản thân là "thợ hát" chứ không phải "ca sĩ" nên không cần thiết phải "giữ kẽ".

Hiện bài phỏng vấn ca sĩ Duy Mạnh vẫn đang được cư dân mạng hết sức quan tâm và xem là chủ đề bàn tán sôi nổi.

Đêm muộn, Trấn Thành tung hẳn clip 12 phút, 'đập tan' tin đồn ăn chặn tiền từ thiện để mua nước hoa: 'Tiền của tôi, tôi xài chứ'

Tối muộn ngày 7/9, Trấn Thành đã tung thêm clip 12 phút để trần tình về việc sao kê giả và giải thích những thắc mắc của cư dân mạng, trong đó có khoản tiền cả trăm triệu để mua nước hoa.

TIN MỚI NHẤT