Minh Tú hé lộ thiệp cưới đặc biệt có thể 'ươm mầm thành cây', toàn dàn khách mời phải diện đồ đen!

Hậu trường 25/03/2024 19:22

Lễ cưới của Minh Tú sẽ tổ chức tại một trung tâm hội nghị lớn tại Thành phố Thủ Đức, TP.HCM hứa hẹn với dàn khách mời cực xịn là các nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu, hoa hậu...

Ngày 13/4 sắp tới, Minh Tú chính thức làm cô dâu, về chung một nhà với bạn trai người Đức sau nhiều năm hẹn hò. Trước thềm ngày cưới, nàng siêu mẫu đã hé lộ tấm thiệp mời gây xôn xao giới hâm mộ sắc đẹp.

Minh Tú hé lộ thiệp cưới đặc biệt có thể 'ươm mầm thành cây', toàn dàn khách mời phải diện đồ đen! - Ảnh 1
Ngày 13/4 sắp tới, Minh Tú chính thức làm cô dâu, về chung một nhà với bạn trai người Đức sau nhiều năm hẹn hò

Theo đó, thiệp cưới dù được thiết kế đơn giản và có màu trắng tinh tế. Tuy nhiên, ý tưởng mà Minh Tú gửi gắm trong chiếc thiệp trở nên đặc biệt và mang thông điệp môi trường. Cụ thể, Minh Tú dùng vật liệu tái chế để làm thiệp cưới. Cô lan tỏa thông điệp gieo mầm hạnh phúc, kèm hướng dẫn "xé nhỏ thiệp, bỏ vào chậu cây và phủ lên lớp đất mỏng. Tưới nước hàng ngày để đất luôn ẩm và đợi cây nảy mầm".

Minh Tú hé lộ thiệp cưới đặc biệt có thể 'ươm mầm thành cây', toàn dàn khách mời phải diện đồ đen! - Ảnh 2
Minh Tú hé lộ thiệp cưới đặc biệt có thể 'ươm mầm thành cây', toàn dàn khách mời phải diện đồ đen! - Ảnh 3
Ý tưởng mà Minh Tú gửi gắm trong chiếc thiệp trở nên đặc biệt và mang thông điệp môi trường

Ngoài ra, một điều đặc biệt trong lễ cưới của người đẹp là nêu rõ quy định trang phục cho khách mời: Đồ trang trọng, màu đen. Chia sẻ với Tiền Phong về lý do yêu cầu khách mặc đồ đen, Minh Tú nói: "Trang phục đen giúp khách mời toát lên vẻ huyền bí, sang trọng, làm nổi bật cô dâu chú rể trong trang phục trắng, hòa quyện không gian cưới lãng mạn với hoa. Tôi và Chris hồi hộp chuẩn bị cho lễ cưới, cố gắng mang lại buổi tiệc ấm áp, ngọt ngào và yêu thương".

Trên bộ thiệp, Minh Tú vẫn để tên người cha vừa mất cách đây không lâu. Đây là cách cô thể hiện tình cảm tới đấng sinh thành, vì cô mong ông luôn bên cạnh mình trong những dịp đặc biệt nhất.

Minh Tú hé lộ thiệp cưới đặc biệt có thể 'ươm mầm thành cây', toàn dàn khách mời phải diện đồ đen! - Ảnh 4
 Cô lan tỏa thông điệp gieo mầm hạnh phúc, kèm hướng dẫn "xé nhỏ thiệp, bỏ vào chậu cây và phủ lên lớp đất mỏng. Tưới nước hàng ngày để đất luôn ẩm và đợi cây nảy mầm".

Lễ cưới của Minh Tú sẽ tổ chức tại một trung tâm hội nghị lớn tại Thành phố Thủ Đức, TP.HCM hứa hẹn với dàn khách mời cực xịn là các nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu, hoa hậu... cùng bạn bè, người thân. 

Minh Tú hé lộ thiệp cưới đặc biệt có thể 'ươm mầm thành cây', toàn dàn khách mời phải diện đồ đen! - Ảnh 5
Lễ cưới của Minh Tú sẽ tổ chức tại một trung tâm hội nghị lớn tại Thành phố Thủ Đức, TP.HCM hứa hẹn với dàn khách mời cực xịn là các nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu, hoa hậu...

Được biết, vị hôn phu của Minh Tú sinh năm 1981, là người Đức, sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm. Anh cũng rất thân thiết với các thành viên trong gia đình Minh Tú. Lần đầu tiên Minh Tú công khai bạn trai là vào tháng 12/2021. 

Minh Tú hé lộ thiệp cưới đặc biệt có thể 'ươm mầm thành cây', toàn dàn khách mời phải diện đồ đen! - Ảnh 6
Tháng 11/2023, Minh Tú chủ động cầu hôn bạn trai khi cả hay có chuyến thăm gia đình tại Đức

Cả hai từng có thời gian hẹn hò rồi chia tay nhưng duyên số để tình cờ gặp lại năm 2018 và gắn kết cho tới nay. Tháng 11/2023, Minh Tú chủ động cầu hôn bạn trai khi cả hay có chuyến thăm gia đình tại Đức. 

Minh Tú chính thức chốt ngày lên xe hoa với bạn trai người Đức sau 10 năm hẹn hò, fan không còn 5 lần 7 lượt hối thúc!

Lễ cưới diễn ra tại một địa điểm ở Thành phố Hồ Chí Minh, chi tiết sẽ được hé lộ ngay khi những tấm thiệp đầu tiên đến tay các khách mời tham dự lễ cưới.

TIN MỚI NHẤT