Minh Tú phải hủy show diễn phút chót vì lý do sức khỏe, tiết lộ đang tập vật lý trị liệu khiến fan lo lắng!

Hậu trường 20/11/2023 20:30

Tình hình sức khỏe hiện tại được Minh Tú chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Minh Tú bất ngờ thông báo tình trạng sức khỏe gặp vấn đề, phải hủy một show diễn thời trang phút chót khiến khán giả lo lắng. Kèm theo đó, cô đăng tải hình ảnh băng kín mặt đến khó nhận ra.

Siêu mẫu Minh Tú viết: "Xin chào mọi người, dù đã lên kế hoạch nhưng vì lý do sức khoẻ nên Minh Tú không thể tham dự được show diễn. Minh Tú xin được gửi lời xin lỗi tới nhà thiết kế và các bạn fan hâm mộ đã đón chờ Tú. Hẹn mọi người vào một dịp gần nhất khi sức khoẻ đã tốt hơn".

Minh Tú phải hủy show diễn phút chót vì lý do sức khỏe, tiết lộ đang tập vật lý trị liệu khiến fan lo lắng! - Ảnh 1
Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Minh Tú bất ngờ thông báo tình trạng sức khỏe gặp vấn đề, phải hủy một show diễn thời trang phút chót khiến khán giả lo lắng

Dưới bài viết, khi được thăm hỏi, siêu mẫu Minh Tú tiết lộ việc cô nàng phải đi tập vật lý trị liệu. Dù không rõ thực hư sức khỏe siêu mẫu Minh Tú như thế nào, tuy nhiên, nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến cô nàng, mong Minh Tú sớm hồi phục sức khỏe.

Minh Tú phải hủy show diễn phút chót vì lý do sức khỏe, tiết lộ đang tập vật lý trị liệu khiến fan lo lắng! - Ảnh 2
Dưới bài viết, khi được thăm hỏi, siêu mẫu Minh Tú tiết lộ việc cô nàng phải đi tập vật lý trị liệu

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Minh Tú từng bước khẳng định vị trí của mình trong làng mẫu Việt. Không chỉ mang về thành công nhất định cho bản thân, Minh Tú còn là người thầy "mát tay" khi góp phần tạo nên loạt thành tích của các mỹ nhân Việt như: Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand 2021, Bella Vũ trở thành Miss Eco Teen International,...

Minh Tú phải hủy show diễn phút chót vì lý do sức khỏe, tiết lộ đang tập vật lý trị liệu khiến fan lo lắng! - Ảnh 3
Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Minh Tú từng bước khẳng định vị trí của mình trong làng mẫu Việt

Bên cạnh công việc nghệ thuật, chuyện tình yêu của Minh Tú và bạn trai ngoại quốc cũng nhận sự chú ý không kém. "Nửa kia" của Minh Tú được khen ngợi có ngoại hình điển trai, lịch lãm, đẹp đôi khi đứng cạnh cô.

Sau hơn 10 năm gắn bó, Minh Tú đã quyết định sẽ tiến tới hôn nhân cùng bạn trai trong thời gian tới. Nữ siêu mẫu chia sẻ: "Bước sang tuổi này, chuyện kết hôn với tôi là hợp lý. Tôi đang cố gắng thu xếp, chu toàn mọi thứ và sẽ sớm báo tin vui cho khán giả. Gần đây, khi các chị em thân thiết trong showbiz lần lượt kết hôn, tôi cũng nôn nao, mong đến ngày bản thân được mặc váy cưới".

Minh Tú phải hủy show diễn phút chót vì lý do sức khỏe, tiết lộ đang tập vật lý trị liệu khiến fan lo lắng! - Ảnh 4
Sau hơn 10 năm gắn bó, Minh Tú đã quyết định sẽ tiến tới hôn nhân cùng bạn trai trong thời gian tới

Nhân dịp sinh nhật tuổi 32 vào ngày 14/11 vừa qua, Minh Tú đã khoe khung ảnh cực ngọt cạnh bạn trai người Đức tên Chris. "Anh tổ chức cho tôi bữa tiệc gồm bánh kem, nến, 'khách mời' là hai thú cưng. Chúng tôi đã nói chuyện, cùng nghe bản nhạc yêu thích" - người đẹp nói.

Sau đó, bạn trai cũng gửi lời chúc mừng khiến Minh Tú vô cùng xúc động: "Dù có chuyện gì xảy ra, anh vẫn sẽ ở cạnh, là người bạn đồng hành của em".

Minh Tú phải hủy show diễn phút chót vì lý do sức khỏe, tiết lộ đang tập vật lý trị liệu khiến fan lo lắng! - Ảnh 5
Nhân dịp sinh nhật tuổi 32 vào ngày 14/11 vừa qua, Minh Tú đã khoe khung ảnh cực ngọt cạnh bạn trai người Đức tên Chris

Cuối năm 2021, Minh Tú công khai bạn trai sinh năm 1981, sống và làm việc ở nhiều nước châu Á. Nữ người mẫu quý nửa kia ở sự tử tế, trách nhiệm, đối xử với mọi người bằng trái tim ấm áp. Người yêu từng nhiều lần ngỏ lời cưới nhưng lúc đó Minh Tú chưa sẵn sàng. Anh thường nói câu "anh chờ em" khiến cô thêm niềm tin vào mối quan hệ.

Minh Tú lên kế hoạch kết hôn với bạn trai Tây sau 10 năm gắn bó, mong chờ ngày mặc váy cô dâu!

Hôm 4/11 vừa qua, cô cũng tuyên bố nếu bắt được hoa cưới của Puka sẽ thực hiện lời hứa lên xe hoa, cuối cùng đã đạt ý nguyện.

TIN MỚI NHẤT