Miệt mài đăng 45 tấm ảnh hoa trong 5 ngày, cuối cùng Sơn Tùng M-TP cũng "chốt" tên ca khúc mới: Có Chắc Yêu Là Đây!

Hậu trường 29/06/2020 07:07

Sau nhiều ngày nhá hàng bằng loạt mảnh ghép trên Instagram thì tối 28/6, tên ca khúc comeback của Sơn Tùng cũng chính thức được tiết lộ đầy đủ.

Tối 28/6, sau gần 1 tuần lễ "thả thính" liên tục bằng loạt các mảnh ghép "hường phấn" trên Instagram, thì tên ca khúc comeback của Sơn Tùng M-TP chính thức lộ diện: Có Chắc Yêu Là Đây. Anh chàng đã đăng tải một thông điệp ngắn trên trang Facebook để xác nhận thông tin này khiến Sky "đứng ngồi không yên".

Miệt mài đăng 45 tấm ảnh hoa trong 5 ngày, cuối cùng Sơn Tùng M-TP cũng 'chốt' tên ca khúc mới: Có Chắc Yêu Là Đây! - Ảnh 1

Bài đăng của Sơn Tùng xác nhận tên ca khúc mới.

Như vậy, không còn phải đồn đoán sâu xa hay "quay mòng" với 180 thuyết âm mưu nữa, Sky đã có thể yên tâm về một sản phẩm âm nhạc mới toanh chắc chắn sẽ được ra mắt. Để có được 5 chữ "Có Chắc Yêu Là Đây" này, fan Sơn Tùng đã phải chờ ròng rã gần 1 tuần lễ, mỗi ngày thức dậy là lại canh Instagram của anh chàng để góp nhặt từng mảnh ghép một.

Miệt mài đăng 45 tấm ảnh hoa trong 5 ngày, cuối cùng Sơn Tùng M-TP cũng 'chốt' tên ca khúc mới: Có Chắc Yêu Là Đây! - Ảnh 2Miệt mài đăng 45 tấm ảnh hoa trong 5 ngày, cuối cùng Sơn Tùng M-TP cũng 'chốt' tên ca khúc mới: Có Chắc Yêu Là Đây! - Ảnh 3Miệt mài đăng 45 tấm ảnh hoa trong 5 ngày, cuối cùng Sơn Tùng M-TP cũng 'chốt' tên ca khúc mới: Có Chắc Yêu Là Đây! - Ảnh 4Miệt mài đăng 45 tấm ảnh hoa trong 5 ngày, cuối cùng Sơn Tùng M-TP cũng 'chốt' tên ca khúc mới: Có Chắc Yêu Là Đây! - Ảnh 5Miệt mài đăng 45 tấm ảnh hoa trong 5 ngày, cuối cùng Sơn Tùng M-TP cũng 'chốt' tên ca khúc mới: Có Chắc Yêu Là Đây! - Ảnh 6

Giờ đây, tên bài hát đã có, fan đang ngóng chờ giây phút Sơn Tùng công bố ngày phát hành của ca khúc này nữa thôi. Rất nhiều fan đang đổ dồn suy đoán vào việc ca khúc này sẽ ra mắt vào tháng 7 sắp tới, chấm dứt chuỗi thời gian chờ đợi ròng rã 1 năm trời chờ ngày Sơn Tùng comeback của Sky. Nhìn vào concept "hường phấn" trong cách giới thiệu tên ca khúc, rất nhiều khán giả cho rằng đây sẽ là một sáng tác ngọt ngào và lãng mạn về tình yêu, có thể là một bản ballad vì cũng đã khá lâu rồi, anh chàng chưa trở lại với dòng nhạc này.

Miệt mài đăng 45 tấm ảnh hoa trong 5 ngày, cuối cùng Sơn Tùng M-TP cũng 'chốt' tên ca khúc mới: Có Chắc Yêu Là Đây! - Ảnh 7

Trước đó, dự án "SKY TOUR MOVIE" cũng xuất sắc trở thành bộ phim tài liệu âm nhạc có doanh thu cao nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Dù được theo dõi những thước phim ấn tượng và đong đầy cảm xúc từ chuyến lưu diễn Sky Tour 2019, nhưng đối với Sky mà nói, "SKY TOUR MOVIE" chỉ như "món khai vị" để "thưởng thức" trong lúc chờ các sản phẩm âm nhạc chính thức ra mắt mà thôi. Và đến ngày hôm nay, fan Sơn Tùng đã có thể "toàn tâm toàn ý" đón chào sản phẩm âm nhạc mới.

 

Bên cạnh đó, đừng quên loạt dự án mà Sơn Tùng đã hứa với chúng ta sẽ có trong năm 2020 này - dường như "Có Chắc Yêu Là Đây" chỉ là bước khởi đầu cho cả một chuỗi những dự án kế tiếp nhau dành cho Sky!

Sơn Tùng M-TP "thả thính" cả vườn hoa, fan Taylor Swift có ngay nguồn cảm hứng đu trend chế ảnh troll thần tượng

Sơn Tùng M-TP chỉ mới thả nhẹ vài tấm hình đã tạo nên trào lưu chế ảnh cực hot trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT