Midu có tài sản "khủng" cỡ này khiến người hâm mộ choáng váng

Hậu trường 30/11/2017 05:33

Sở hữu 4 căn hộ, một cửa hàng kinh doanh thời trang, một khu phức hợp mua sắm, một chiếc siêu xe thương hiệu Audu cùng nhiều đồ hàng hiệu đắt đỏ...Midu khiến fan không khỏi ngưỡng mộ vì độ giàu có.

Midu có tài sản 'khủng' cỡ này khiến người hâm mộ choáng váng - Ảnh 1
Midu diện chiếc váy hàng hiệu cùng phụ kiện thương hiệu Gucci.
Giày dép, túi xách từ thương hiệu này được Midu yêu thích.
Giày dép, túi xách từ thương hiệu này được Midu yêu thích.

Sinh năm 1989, Midu được biết đến là hotgirl nổi tiếng không scandal và sở hữu nhan sắc dễ nhìn, đa tài, thông minh, học giỏi. Cũng từ đây, cô được các đạo diễn, nhà sản xuất để mắt tới.

Midu bắt đầu sự nghiệp khi tham gia bộ phim “Cô nàng tóc rối” với vai diễn Bông Sen. Cô đã tập trung cao độ thiên về diễn xuất nội tâm nhân vật, thể hiện hình ảnh một cô gái ngổ ngáo, bướng bỉnh nhưng khi lớn lên, tình yêu đã làm thay đổi cuộc đời cô gái khiến cô suy nghĩ rất nhiều, khóc cũng rất nhiều. Đặc biệt, sự ra đời của một đứa bé chính là những tình tiết cần Midu tập trung diễn xuất cao độ nhất. Có thể nói, Bông Sen là một sự lột xác của Midu về hình ảnh từ trước đến nay.

Tiếp đến là các vai diễn Hoa Xuân trong “Thiên mệnh anh hùng”; Nhâm trong “Mùa hè lạnh”; Vai Hân trong “Hoàng tử và Lọ lem”; Vai Lục Bình trong phim “Gia đình tôi”; phim "Bí ẩn song sinh và 4 năm"; "2 chàng, một tình yêu"…

Midu tự lái siêu xe đi làm việc.
Midu tự lái siêu xe đi làm việc.

Ngoài những vai diễn đánh dấu tên tuổi, Midu còn khẳng định mình là người đẹp tự lập, bản lĩnh bằng khả năng kinh doanh cũng như củng cố thêm vào số tài sản mình có được.

Cô mở cửa hàng thời trang nằm tại quận 3, Tp.Hồ Chí Minh dành cho nhiều đối tượng. Cửa hàng của cô kinh doanh khá tốt khi luôn kín khách hàng đến chọn đồ.

Cửa hàng kinh doanh thời trang của Midu được mở tại quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.
Cửa hàng kinh doanh thời trang của Midu được mở tại quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.

Midu có tài sản 'khủng' cỡ này khiến người hâm mộ choáng váng - Ảnh 5

Không dừng lại ở việc kinh doanh thời trang, Midu còn gây bất ngờ khi kinh doanh nhà bằng cách mua 4 căn nhà sau đó cho thuê để sinh lời. Cô quan niệm, tài sản của gia đình là của gia đình, bản thân cô muốn tự lập để tích luỹ tài sản riêng và sau này có thể chăm sóc cho gia đình khi ba mẹ già yếu.

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Midu đã bắt đầu kinh doanh từ 10 năm trước với suy nghĩ: “Lúc mình còn trẻ trung xinh đẹp thì người ta mới chụp hình, mời đóng phim nhưng để có một tương lai vững chắc thì mình phải tự xây dựng một nền tảng riêng cho bản thân chứ không thể mãi dựa vào nhan sắc”.
Midu có tài sản 'khủng' cỡ này khiến người hâm mộ choáng váng - Ảnh 6

Tiếp nối thành công kinh doanh, Midu gây bất ngờ cho khán giả khi bỏ ra số tiền không nhỏ là 15 tỷ đồng xây dựng Khu phức hợp mua sắm, ăn uống 1.000 m2 nằm ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ, tp.Hồ Chí Minh. Được biết, khu phức hợp có 30 gian hàng thời trang và 30 gian hàng ăn uống với không gian ngoài trời, không gian trong nhà, được trang trí kỹ lưỡng để thu hút giới trẻ đến vui chơi và chụp hình.

Midu có tài sản 'khủng' cỡ này khiến người hâm mộ choáng váng - Ảnh 7

Midu cho biết, cô học hỏi mô hình này từ Thái Lan. Cô cho rằng, đã đến lúc Sài Gòn cần có mô hình vui chơi cho giới trẻ như ở Thái Lan, Hàn Quốc.

Trước đây, Midu từng làm hội chợ cuối tuần, tuy vận hành khá ổn và thịnh hành nhưng hội chợ có thể mau trở nên nhàm chán. Hơn nữa, khi điều kiện thời tiết, khí hậu không tốt thì cũng là một điều khá cản trở. Tôi mong muốn có một địa điểm đủ rộng, thoải mái, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết để giới trẻ lui đến ăn uống, vui chơi, mua sắm các thương hiệu thiết kế Việt đang được ưa chuộng, thưởng thức các món ăn đường phố châu Á, quây quần cùng nhau, đàn hát acoustic”, nữ diễn viên bày tỏ.

Midu có tài sản 'khủng' cỡ này khiến người hâm mộ choáng váng - Ảnh 8Midu có tài sản 'khủng' cỡ này khiến người hâm mộ choáng váng - Ảnh 9

Midu có tài sản 'khủng' cỡ này khiến người hâm mộ choáng váng - Ảnh 10
Còn đây là căn hộ Midu đang ở hiện tại.
Midu có tài sản 'khủng' cỡ này khiến người hâm mộ choáng váng - Ảnh 11
Là người chăm chỉ làm việc, kinh doanh nhưng Midu cũng cho phép mình một năm đôi ba lần đi du lịch nước ngoài, hưởng thụ cuộc sống.

Midu có tài sản 'khủng' cỡ này khiến người hâm mộ choáng váng - Ảnh 12Midu có tài sản 'khủng' cỡ này khiến người hâm mộ choáng váng - Ảnh 13

Midu có tài sản 'khủng' cỡ này khiến người hâm mộ choáng váng - Ảnh 14
Ở tuổi 28, Midu đã khiến nhiều nghệ sĩ, fan ngưỡng mộ với sự giàu có, thông minh và xinh đẹp của cô.

 

Midu 'dính như sam' với bạn trai tin đồn là bạn thân của Phan Thành trước đám đông

Sau thời gian im lặng trước nghi án hẹn hò với bạn thân Xuân Thành, Midu vừa hé lộ bức ảnh chụp cùng người yêu tin đồn như ngầm công khai mối quan hệ.

TIN MỚI NHẤT