Mẹ Hồ Ngọc Hà công khai minh bạch khoản tiền 6,4 tỷ nhận từ Trấn Thành: 'Tôi cầm tiền cá nhân cho mỗi hộ 5 - 10 triệu mà không hề tính toán nhiều'

Hậu trường 07/09/2021 19:44

Sau khi Trấn Thành đăng tải 1000 trang sao kê từ thiện, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà cũng có bài đăng trên MXH làm rõ số tiền nhận từ nam MC.

Chiều 7/9, giữa tranh cãi về tiền từ thiện gần đây, Trấn Thành bất ngờ phản hồi bằng cách công bố sao kê trên trang cá nhân với số tiền quyên góp hơn 9,6 tỉ đồng. Bảng sao kê này dài hơn 1.000 trang, sẽ được chia thành hơn 10 bài đăng.

Trấn Thành tuyên bố: "Những ai đã khẳng định trong tài khoản tôi có hơn 120 tỉ trong những ngày qua là những người vu khống. Các bạn đang nợ gia đình chúng tôi một lời xin lỗi".

Tran Thanh 1
Trấn Thành nêu rõ khúc mắc liên quan tới thu - chi, cũng như lý do không trực tiếp ra miền Trung cứu trợ, Fanpage 18 triệu người theo dõi nhưng chỉ kêu gọi được hơn 9 tỷ đồng - Ảnh chụp màn hình

Giữa "cơn bão" sao kê, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà - bà Ngọc Hương - cũng chính thức lên tiếng. Bà Ngọc Hương cho biết, số tiền 3 đợt nhận được từ Trấn Thành là hơn 6,4 tỷ đồng, cộng với một số khoản tiền từ bạn bè của bà, tổng tiền có được là hơn 6,7 tỷ đồng và đã được giải ngân cụ thể.

Tran Thanh 2 

Bài đăng của mẹ Hồ Ngọc Hà - Ảnh chụp màn hình 

"Có nhiều trường hợp đến tận nơi, xem tận mắt, thấy hoàn cảnh xót thương vô cùng, tôi cầm tiền cá nhân cho mỗi hộ 5 - 10 triệu mà không hề tính toán nhiều.

Tôi chia nhiều đợt hỗ trợ, vì có những trường hợp cần giúp tức thì bằng hiện vật hay hiện kim, nhưng cũng có những sự giúp đỡ mang tính lâu dài cần phải bàn bạc với địa phương như sửa trường, làm đường điện...", mẹ Hồ Ngọc Hà viết.

Tran Thanh 3 
Tran Thanh 3
Tran Thanh 4
Nguyên văn bài viết của mẹ Hồ Ngọc Hà - Ảnh chụp màn hình

Mẹ Hồ Ngọc Hà cho biết, gia đình bà làm thiện nguyện từ rất lâu và làm một cách tự phát chứ không có nhiều kinh nghiệm hay kế hoạch cụ thể như các tổ chức. Những việc làm của mẹ Hồ Ngọc Hà cũng xuất phát từ tâm khi nghe tin quê hương đang gặp bão lũ..., với mục đích đi đến trực tiếp để giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn, không ngại nguy hiểm.

Trấn Thành sao kê không thiếu một gram, bà Phương Hằng vẫn 'quay xe', lật ngay 'kèo thơm' 50 tỷ chỉ bằng một câu nói: 'Muộn rồi em ơi'

Sau khi Trấn Thành công khai 100/1.000 trang sao kê, CĐM đang ngóng chờ màn đáp trả "kèo thơm" 50 tỷ từ bà Phương Hằng.

TIN MỚI NHẤT