MC Phan Anh bị chỉ trích vì bỡn cợt vụ hotgirl nghi lộ clip nóng

Hậu trường 14/04/2019 12:23

Bài đăng của MC Phan Anh khiến công chúng thất vọng bởi lời lẽ bỡn cợt về vụ việc hotgirl nghi lộ clip nóng gây xôn xao những ngày qua.

Sau khi thành công với vai trò của một MC trên các chương trình truyền hình và tham gia các hoạt động từ thiện, Phan Anh nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Họ ưu ái đặt cho anh một danh hiệu thể hiện sự trân trọng – “MC quốc dân”. Trước những vấn đề nổi cộm của xã hội, nam MC luôn thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình.

Thế nhưng, mới đây, MC Phan Anh khiến công chúng thất vọng vì bài đăng với những lời lẽ có phần thô thiển về vụ một hotgirl Hà thành nghi lộ clip nóng bị lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội hai ngày qua.

MC Phan Anh bị chỉ trích vì bỡn cợt vụ hotgirl nghi lộ clip nóng - Ảnh 1

MC Phan Anh viết: “4 phút hay 40 phút? Hehe, chậm hay mau? Quan trọng là đẩy đối tác lên đỉnh bao lần, bao lâu. Anh em đừng vội chê người ta, có thêm tập 2, tập 3…”. Những dòng chữ này vấp phải chỉ trích của cộng đồng mạng. Họ đều cho rằng lời lẽ của nam MC mang tính bỡn cợt về scandal của hotgirl Hà thành. Nhiều người cho rằng Phan Anh đã bị kẻ xấu hack facebook.

Nhận về nhiều chỉ trích của dư luận, ít giờ sau, Phan Anh chỉnh sửa lại dòng trạng thái này. Anh khẳng định những dòng chữ trên là do anh viết và chuyện tình dục là phạm trù bình thường và quan trọng của đời sống.

MC Phan Anh bị chỉ trích vì bỡn cợt vụ hotgirl nghi lộ clip nóng - Ảnh 2

Bài viết sau khi được chỉnh sửa khiến cộng đồng mạng nổ ra nhiều tranh cãi. Bên cạnh những ý kiến bênh vực, đồng quan điểm với Phan Anh, không ít người để lại bình luận thể hiện sự bức xúc vì không thể tin rằng những lời lẽ mang tính bỡn cợt kia lại được viết bởi người được cộng đồng mạng tôn vinh là đàn ông mẫu mực. Ồn ào này làm hình ảnh của anh xấu dần trong mắt công chúng.

MC Phan Anh bị chỉ trích vì bỡn cợt vụ hotgirl nghi lộ clip nóng - Ảnh 3MC Phan Anh bị chỉ trích vì bỡn cợt vụ hotgirl nghi lộ clip nóng - Ảnh 4MC Phan Anh bị chỉ trích vì bỡn cợt vụ hotgirl nghi lộ clip nóng - Ảnh 5

Chiều ngày 12.4, một clip nóng xuất hiện và lan truyền nhanh chóng, gây tranh cãi trên mạng xã hội. Dựa vào đặc điểm nhận dạng và hình ảnh được cắt từ clip, cư dân mạng cho rằng cô gái trong clip chính là một hotgirl nổi tiếng. Khi hotgirl này nhận về nhiều “gạch đá” của dư luận, hot streamer Pew Pew cũng bất ngờ bị nhắc tên. Ngay lập tức, anh yêu cầu mọi người không nhắc tên anh trong những bài viết, hội nhóm có liên quan đến ồn ào trên.

MC Phan Anh đau lòng trước việc bé trai bị đàn chó cắn tử vong

MC Phan Anh kêu gọi mọi người đừng vì yêu chó mà quên yêu đồng loại của mình trước sự việc bé trai 7 tuổi bị đàn chó cắn tử vong ở Hưng Yên.

TIN MỚI NHẤT