MC Kỳ Duyên bức xúc cho luật sư lo vụ một công ty bịp bợm, giả mạo

Hậu trường 29/08/2019 12:34

"Kỳ Duyên cũng không phải là đại diện của công ty này. Hoàn toàn là bịp bợm! Ngay cả địa chỉ để trên poster này cũng là giả" - MC Kỳ Duyên bức xúc.

MC Kỳ Duyên bức xúc cho luật sư lo vụ một công ty bịp bợm, giả mạo - Ảnh 1

MC Kỳ Duyên bức xúc cho luật sư lo vụ một công ty bịp bợm, giả mạo.

Mới đây, MC Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái cảnh báo cộng đồng và người hâm mộ tránh mua phải thuốc giả của một công ty lấy tên và hình ảnh của chị. MC Kỳ Duyên viết: "Giả! Giả! Giả!...Một lần nữa xin thông báo với tất cả mọi người rằng Kỳ Duyên không hề có công ty “Dược thảo Kỳ Duyên” và Kỳ Duyên cũng không phải là đại diện của công ty này.

Hoàn toàn là bịp bợm! Ngay cả địa chỉ để trên poster này cũng là giả. Lấy địa chỉ của “city hall of Salinas” (văn phòng hành chính của tỉnh Salinas). Kỳ Duyên đã đưa vụ này cho luật sư lo. Tuy nhiên, trong khi chờ đợi Kỳ Duyên nhờ mọi người chia sẻ tin này vì một công ty (hay một người) giả tên tuổi, giả địa chỉ...lại đi bán dược thảo thì đa phần cũng là thuốc giả thôi. Mà các bạn cũng biết uống thuốc bậy bạ cực kỳ nguy hiểm! Nên làm ơn chia sẻ thông tin này để đừng ai mua thuốc uống của một nơi không đáng tin cậy...".

Ngoài chia sẻ về công ty giả mạo kia, nữ MC hải ngoại chia sẻ thêm chuyện một loại thuốc giảm cân có tên “Collagen Slim” hiện cũng có thuốc giả trên thị trường để cộng đồng mạng được biết. 

MC Kỳ Duyên bức xúc cho luật sư lo vụ một công ty bịp bợm, giả mạo - Ảnh 2

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của MC Kỳ Duyên thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người gửi lời cảm ơn nữ MC vì đã lên tiếng cảnh báo: "Hèn gì nghe giới thiệu tên thuốc Kỳ Duyên tính gắn thẻ cho người thân để mua, may mà chị đăng nếu không thì bị lừa rồi"; "Giả mạo trắng trợn thật"...Từ góc độ khác, facebooker H.N.T khuyên MC Kỳ Duyên: "Nó làm giả mà làm hoành tráng quá! Chị hãy kiện cho nó sập luôn đi chị không nhiều người không biết uống lại đổ thêm bệnh khổ người ta". 

MC Kỳ Duyên bức xúc cho luật sư lo vụ một công ty bịp bợm, giả mạo - Ảnh 3

Gần đây nhất, diễn viên Việt Anh cũng rơi vào tình huống "dở khóc dở cười” khi bất ngờ có tên trong quảng cáo chữa bệnh nhạy cảm. Nam diễn viên phẫn nộ và yêu cầu trang fanpage này phải xử lý trong vòng 24 giờ. “Quảng cáo càng ngày càng bố láo, làm điểm vụ này cho sau này bớt kiểu lừa đảo. Cho trang page này 24h liên lạc và xử lý việc này dứt điểm. Anh Quyền Linh chắc cũng mất ăn mất ngủ. Liều lĩnh và thiếu hiểu biết thật sự”- Việt Anh bức xúc.

MC Kỳ Duyên bức xúc cho luật sư lo vụ một công ty bịp bợm, giả mạo - Ảnh 4

Diễn viên Doãn Quốc Đam lên tiếng vì bị một đơn vị làm răng sử dụng hình ảnh trong phim “Mê cung” để quảng cáo.

Thực tế, nhiều nghệ sĩ Việt từng bị mạo danh để quảng cáo trái phép như: NSND Hoàng Dũng, nghệ sĩ Lan Hương, Hoài Linh. Đến diễn viên Doãn Quốc Đam phải đăng tải một bài viết trên trang cá nhân thể hiện sự bức xúc về việc anh bị một đơn vị làm răng sử dụng hình ảnh trong phim “Mê cung” để quảng cáo. "Nhẽ ra là cũng không định đăng đâu quý shop ạ! Nhưng vì có người bạn tag nên mình mới vô tình thấy. Mình đã nói chuyện hết sức nhẹ nhàng nhé! Nhưng hình như các bạn coi thường mình quá!

Comment vào bài thì xoá. Inbox cho mình nhưng lại cợt nhả. Vậy thì xin nói luôn là mình không có quảng cáo gì cho sản phẩm này…Cách nói chuyện của quý shop cũng được coi là thiếu lịch sự và không tôn trọng! Nói chuyện không đầu không cuối, lấc cấc. Và cuối cùng là gì ạ? "Chặn" thì thật sự là không đàng hoàng, dối trá!” - Nam diễn viên chia sẻ.

U60 sở hữu body bốc lửa như gái đôi mươi, MC Kỳ Duyên lần đầu tiết lộ 'bí kíp' bất ngờ

Ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên làm nhiều chị em "đỏ mắt" ghen tỵ khi sở hữu ba vòng nuột nà săn chắc. Với ưu điểm hình thể, nữ MC hải ngoại rất thích phô dáng với bikini.

TIN MỚI NHẤT