MC Kỳ Duyên sợ 'vỡ tim' vì suýt mất kim cương, tiền, đồng hồ khi đi máy bay

Hậu trường 09/08/2019 14:27

Dù rất cẩn thận bỏ tiền và đồ trang sức quý vào túi bảo quản cẩn thận trước khi lên máy bay, nhưng MC Kỳ Duyên vẫn suýt làm mất.

MC Kỳ Duyên vừa thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng khi đăng tải dòng trạng thái chia sẻ câu chuyện "thót tim" của chính mình. Theo đó, cô sợ tái mặt vì suýt làm mất tiền và loạt trang sức có giá trị như: đồng hồ, nhẫn kim cương đắt tiền vì bất cẩn, quên đồ trên máy bay.

Cô kể lại: "Bay một lèo nửa vòng trái đất từ Melbourne về Sài Gòn rồi Hà Nội và cuối cùng đến London. Trước khi đến London đọc Facebook của Ngô Thanh Vân thấy cô ấy than bị cắp mất đồ ở đây nên bụng bảo dạ phải hết sức cẩn thận. Trước khi máy bay đáp là cởi hết đồng hồ, nhẫn kim cương, tiền mặt bỏ vào túi nhét trong valise carry on chứ không để trong ví đeo bên người vì sợ bị móc bóp. Thế mà sau khi lấy hành lý, mở ra kiểm tra lại lần nữa đã không thấy cái bao đựng tiền, đồng hồ, nhẫn...".

mc ky duyen 1
MC Kỳ Duyên sợ tái mặt vì suýt mất tài sản khi đi máy bay - Ảnh: FB

Dù đã đề phòng đủ đường và bảo quản cẩn thận vì sợ móc túi, thế nhưng cuối cùng cô lại một phen "hú vía" khi tài sản mang theo biến mất. Tuy nhiên may mắn là cuối cùng MC hải ngoại cũng tìm lại được.

"Tái mặt! Nghĩ lại... từ lúc lấy vali trên máy bay xuống, nó không hề rời mình? Lại ngồi hạng thương gia chỗ rất rộng rãi chắc chắn là không có ai đụng vào mình để móc cắp... vậy cái túi đó ở đâu? Trời ơi... con cầu trời, cầu Phật, cầu Chúa, cầu luôn cả thiên thần... cái túi đó ở đâu? À... con để quên trên ghế trên máy bay. Chạy phóng ra quầy...“trình làng”. Cũng may nhân viên rất lịch sự và chuyên nghiệp. Họ gọi lên máy bay kiếm được giỏ và còn cho hai nhân viên cùng đi để kiểm chứng đồ cũng như tiền trong giỏ trước khi đưa lại. Cô nhân viên ở quầy mới báo cáo là có đủ hết đồ rồi! Không thiếu một đồng! Đồng hồ và nhẫn cũng có luôn!", cô cho biết.

mc ky duyen 2
Cô hào hứng check-in bên túi đựng toàn đồ đắt tiền sau khi tìm lại được - Ảnh: FB

Từ câu chuyện của đồng nghiệp, danh hài Thúy Nga khiến fan bật cười khi kể từng bỏ quên cả vali đồ trên máy bay: "Chúc mừng chị yêu không bị mất của. Vậy là em và chị có cái tính giống nhau, hay quăng đồ lung tung mà không nhớ. Em có lần rời khỏi máy bay ở London em còn bỏ quên nguyên cả cái vali xách tay ở trên máy bay toàn đồ dùng và vật dụng quý giá, đợt ấy cả máy bay họ hoang mang như kiểu mình bỏ bom và họ cứ đứng chờ người quay lại lấy vali. Câu chuyện của chị Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm em nhớ lại kỉ niệm của em ấy...".

mc ky duyen 3
Nghệ sĩ Thúy Nga kể lại chuyện 'dở khóc dở cười' trong một lần đi máy bay - Ảnh: FB
mc ky duyen 4
Bên cạnh những bình luận quan tâm, fan còn hài hước: 'Tránh vỏ dưa đạp vỏ dừa. Không ai móc tự mình để quên, cũng còn may là chị chưa mất của' - Ảnh: FB

Ngay lập tức, bài viết của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã thu hút số lượt like và bình luận "khủng". Bên cạnh những lời chọc ghẹo bởi sự đãng trí của nữ MC, nhiều dân mạng còn "hiến kế" giúp cô giữ của khi đi máy bay.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ MC Kỳ Duyên đã chia tay bạn trai 'soái ca' sau 10 năm gắn bó?

Chia sẻ mới đây của ca sĩ Trizzie Phương Trinh làm rộ lên tin đồn MC Kỳ Duyên và bạn trai kém tuổi đã "đường ai nấy đi".

TIN MỚI NHẤT