Khoe ảnh bikini nóng bỏng, Kỳ Duyên nhận kết đắng khi bị mỉa mai "mù màu"

Hậu trường 04/07/2019 12:17

Nhiều bình luận ác ý mắng Hoa hậu Kỳ Duyên mù màu khiến fan hâm mộ của cô bức xúc.

Sau khoảng một tháng tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019, Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng nhau đi du lịch, nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Cả hai liên tục cập nhật những bức ảnh tại đây. Sau những bức ảnh bán nude gây tranh cãi, Kỳ Duyên – Minh Triệu tiếp tục khoe thân hình nóng bỏng bên bể bơi với bộ bikini.

Khoe ảnh bikini nóng bỏng, Kỳ Duyên nhận kết đắng khi bị mỉa mai 'mù màu' - Ảnh 1

Hai chị em Kỳ Duyên - Minh Triệu cùng nhau khoe dáng bên hồ bơi.

Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên hào hứng viết: “Tranh thủ đi chụp hình, hai Quýt nằm nghỉ một chốc. Minh Triệu ơi bikini màu cam mới chịu cơ. Chỗ này rất đẹp nha các bạn”.

Ở bên dưới, nhiều khán giả cho rằng qua bức ảnh, họ thấy bikini mà cả Minh Triệu và Kỳ Duyên mặc có màu đỏ nhưng Hoa hậu Việt Nam 2014 lại một mực nói rằng đó là màu cam: “Này là màu cam đó hả?”, “Đây là màu cam mới hả?”, “Đây là màu đỏ mà”…

Khoe ảnh bikini nóng bỏng, Kỳ Duyên nhận kết đắng khi bị mỉa mai 'mù màu' - Ảnh 2

Kỳ Duyên là người đẹp chăm chỉ đăng ảnh khoe thân hình chuẩn của mình.

Thậm chí, có những người để lại bình luận ác ý, mỉa mai Hoa hậu Kỳ Duyên mù màu vì không phân biệt được hai bộ bikini là màu đỏ hay màu cam: “Tiếc quá! Đẹp mà mù màu! Không phân biệt nổi đâu là màu đỏ, đâu là màu cam!”, “Là hoa hậu mà chẳng phân biệt nổi đỏ - cam như nào?”…

Đọc được những dòng chữ mỉa mai này, Một số fan hâm mộ của Kỳ Duyên đã lên tiếng giải thích thay thần tượng rằng hai bộ bikini mà Minh Triệu và Kỳ Duyên mặc có lẽ đúng là màu cam nhưng do người đẹp chỉnh sửa hiệu ứng dẫn đến việc bikini của họ đổi thành màu đỏ.

Đến cặp đôi Kỳ Duyên – Minh Triệu cũng gặp cảnh tréo ngoe "mình chụp bạn hết lòng, bạn chụp mình hết hồn"

Đang nhìn ảnh của Minh Triệu fan xuýt xoa, ngưỡng mộ nhưng ngó qua ảnh của Kỳ Duyên chỉ muốn ôm bụng cười.

TIN MỚI NHẤT