MC Diệp Chi khoe thành tích học của con, nhìn tờ giấy trên tay mà "té xỉu" trước học phí đắt đỏ

Hậu trường 16/01/2021 17:55

Cho con theo học trường này là đủ biết gia đình MC Diệp Chi cũng không phải "dạng vừa" đâu!

MC Diệp Chi hiện là một trong những biên tập viên được khán giả vô cùng yêu thích trong các chương trình truyền hình trên sóng VTV3. Chị bén duyên với nghiệp cầm mic qua hàng loạt chương trình như Rung Chuông Vàng, Đường Lên Đỉnh Olympia, Điều Ước Thứ 7...

Ở ngoài đời, MC Diệp Chi cũng được ngưỡng mộ bởi cách dạy con. Mới đây, Diệp Chi đã hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân thành tích học của cô con gái An Nhiên. Cô bé đã tham gia bài thuyết trình bằng tiếng Anh và được chính cô giáo nhắn tin chúc mừng khi đạt danh hiệu English speaker of the week (Diễn giả tiếng Anh hay nhất tuần)

Nữ MC tâm sự: "Chút quà An Nhiên tặng mẹ cuối tuần. Cảm ơn con đã rất ngoan và cố gắng nhé!".

MC Diệp Chi khoe thành tích học của con, nhìn tờ giấy trên tay mà 'té xỉu' trước học phí đắt đỏ - Ảnh 1

MC Diệp Chi khoe thành tích học của con, nhìn tờ giấy trên tay mà 'té xỉu' trước học phí đắt đỏ - Ảnh 2

Thành tích học của con gái khiến MC Diệp Chi vô cùng tự hào

MC Diệp Chi khoe thành tích học của con, nhìn tờ giấy trên tay mà 'té xỉu' trước học phí đắt đỏ - Ảnh 3

MC Diệp Chi cùng con gái An Nhiên 9 tuổi

Bên cạnh đó, dân tình cũng soi ra, cô con gái An Chi đang học lớp 4 trường TH School. Đây là trường quốc tế có mức học phí đắt đỏ bậc nhất ở Hà Nội.

Ngay từ khi mới bắt đầu hoạt động, trường TH School đã gây sốt trong cộng đồng phụ huynh với mức học phí 430 triệu đồng/năm. Theo thông tin trên trang chủ của trường, mức học phí dành cho học sinh Tiểu học là 387 triệu đồng thanh toán một lần. Trường cũng đưa ra phương án thanh toán theo 3 đợt với tổng chi phí là 430 triệu đồng.

Số tiền trên chưa bao gồm chi phí đưa đón bằng xe bus. Đối với học sinh tại trường từ năm thứ 4 trở đi, học phí mỗi năm sẽ được giảm trừ 5% so với học phí gốc. Tuy nhiên, chi phí học tập tại nơi đây cũng được đánh giá cao bậc nhất trong số các trường quốc tế.

MC Diệp Chi khoe thành tích học của con, nhìn tờ giấy trên tay mà 'té xỉu' trước học phí đắt đỏ - Ảnh 4

Học phí trường TH School siêu đắt đỏ (Ảnh website trường)

Nhờ học trường quốc tế từ sớm nên cô bé An Nhiên có khả năng nói thành thạo tiếng Anh. MC Diệp Chi cũng thường xuyên chia sẻ những thành tích học cũng như cuộc sống đời thường với cô con gái trên trang cá nhân.

Nữ MC tâm sự điều quan trọng khi dạy con là phải biết sống tự lập. "Với mình, chăm con là một hành trình yêu thương và tận hưởng cuộc sống bên con theo cách rất riêng. Thực sự, việc có con nhỏ không khiến mình cảm thấy vất vả hơn nhiều lắm, bởi mình đã xác định từ sớm phương pháp dạy con là: cùng con học hỏi, rèn cho con tính cách tự lập và chủ động trong mọi việc con làm".

Hồ Ngọc Hà lần đầu khoe cận mặt con gái, dân mạng khen nức nở 'bé giống mẹ đẹp quá'

Những hình ảnh về hai nhóc tỳ song sinh nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhận được sự chú ý vô cùng lớn của cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT