MC Đại Nghĩa đã kêu gọi được nhiều người ủng hộ Mai Phương với số tiền hơn 837 triệu đồng

Hậu trường 25/08/2018 12:22

Sau 6 ngày kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp, các nhà hảo tâm giúp đỡ cho diễn viên Mai Phương, MC Đại Nghĩa đã nhận được số tiền hơn 837 triệu đồng. Nam MC quyết định tạm dừng nhận tiền đóng góp.

Sau khi biết tin Mai Phương bị ung thư phổi, vào ngày 19/8, MC Đại Nghĩa đã lên tiếng kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp, các nhà hảo tâm giúp đỡ nữ diễn viên này. Nam MC chia sẻ: "Thương em... Biết tin em bệnh bữa giờ rồi nhưng không ngờ nó lại chuyển biến nhanh đến như vậy. Mới cách đây vài hôm, em còn làm khách mời trong chương trình của anh. Nhìn em mỏi mệt nhưng phải ráng gượng cười để quay, thương em lắm nhưng cũng không dám nói gì nhiều vì sợ sẽ làm tinh thần em thêm dao động.

Nay biết tin em đã nhập viện vì ung thư phổi giai đoạn cuối mà không khỏi bàng hoàng. Cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em. Các anh chị em bạn bè đồng nghiệp và khán giả ơi, Nghĩa sẽ đứng ra kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp cho Mai Phương trong hoàn cảnh ngặt nghèo này. Phương là một nghệ sĩ hiền lành dễ mến, là một diễn viên và MC giỏi nghề, và cũng là một bà mẹ đơn thân. Cuộc sống của em cũng nhiều khó khăn, chứ không hẳn như vẻ tươi tắn mà mọi người vẫn thường thấy nơi em. Chúng ta mỗi người một tay hỗ trợ em một cách thiết thực nhất các bạn nhé. Mọi đóng góp xin gởi về tài khoản Bùi Đại Nghĩa, ngân hàng Vietcombank chi nhánh Kỳ Đồng. Số TK: ‪0721000599682‬. Các bạn nhớ ghi rõ nội dung là “Hỗ trợ diễn viên Mai Phương. Cám ơn các bạn nhiều".

MC Đại Nghĩa đã kêu gọi được nhiều người ủng hộ Mai Phương với số tiền hơn 837 triệu đồng - Ảnh 1

Đại Nghĩa kêu gọi mọi người ủng hộ diễn viên Mai Phương đang điều trị ung thư phổi.

Tính đến hôm nay (24/8), MC Đại Nghĩa đã nhận được hơn 837 triệu đồng từ nhiều người nhờ anh trao tiền cho Mai Phương: "Xin thông báo ngưng nhận đóng góp cho diễn viên Mai Phương. Các bạn thân mến, trong những ngày qua đã có rất nhiều anh em bạn bè đồng nghiệp, khán giả đã gởi đến tài khoản An Vui của Nghĩa để hỗ trợ diễn viên Mai Phương. Đến giờ phút này số tiền hỗ trợ cho Phương mà Nghĩa đang có là 837.752.000 đồng.

Nghĩa sẽ chuyển cho Phương số tiền này trong nay mai. Vì tài khoản An Vui vẫn còn rất nhiều dự án đang tiến hành nên Nghĩa xin ngưng tiếp nhận cho Phương ở đây để còn tập trung vào những công trình khác nữa. Cám ơn tất cả các bạn gần xa đã yêu thương Mai Phương trong lúc khó khăn này. Nghĩa sẽ in sao kê và post lên cho các bạn xem sau nhé".

MC Đại Nghĩa đã kêu gọi được nhiều người ủng hộ Mai Phương với số tiền hơn 837 triệu đồng - Ảnh 2
 Đại Nghĩa đã nhận được số tiền hỗ trợ cho Mai Phương là hơn 837 triệu đồng.
MC Đại Nghĩa đã kêu gọi được nhiều người ủng hộ Mai Phương với số tiền hơn 837 triệu đồng - Ảnh 3
Ốc Thanh Vân và người hâm mộ gửi lời cảm ơn đến Đại Nghĩa.

Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa, Đình Toàn quậy hết cỡ cùng các em nhỏ tại Tiếu lâm tứ trụ nhí mùa 2

Nối tiếp thành công của mùa 1, Ốc Thanh Vân, Đình Toàn và Đại Nghĩa háo hức quay trở lại với ghế nóng của chương trình Tiếu lâm tứ trụ nhí mùa 2.

TIN MỚI NHẤT