Mạnh Quỳnh có phản ứng lạ khi một khán giả bất chợt hỏi: "Sao đi có một mình vậy? Phi Nhung đâu?”

Hậu trường 18/10/2023 13:21

Một số người cho rằng có lẽ Mạnh Quỳnh trải qua thời gian dài để điều chỉnh tâm trạng sau sự ra đi của "người tình sân khấu" Phi Nhung mới trả lời một cách bình thản đến vậy.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung từ lâu đã được khán giả ưu ái gọi là "người tình âm nhạc" bởi sự tương tác ăn ý, tình tứ trong mỗi lần song ca cùng nhau. Từ khi Phi Nhung ra đi, khán giả vẫn chưa quên được hình ảnh cả 2 sánh đôi cùng nhau trong các đêm diễn.

Mạnh Quỳnh có phản ứng lạ khi một khán giả bất chợt hỏi: 'Sao đi có một mình vậy? Phi Nhung đâu?” - Ảnh 1
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung từ lâu đã được khán giả ưu ái gọi là "người tình âm nhạc" bởi sự tương tác ăn ý, tình tứ trong mỗi lần song ca cùng nhau

Mới đây, Mạnh Quỳnh thu hút sự chú ý khi đăng tải bài viết kể về câu chuyện đặc biệt khi đi máy bay đến nơi biểu diễn. Cụ thể, vừa bước lên máy bay đã có một khán giả nhận ra Mạnh Quỳnh và có cuộc trò chuyện chóng vánh. Nam ca sĩ chia sẻ: "Bịt kín vậy mà vẫn được phát hiện! Vừa bước vô máy bay đang lụi hụi bỏ cái vali xách tay lên ngăn hành lý! Bổng nghe tiếng một quý ông gọi thật to:“Mạnh Quỳnh! Sao đi có một mình vậy? Phi Nhung đâu?”. Trả lời sao đây? Như một phản ứng tự nhiên: “Dạ Phi Nhung bay trước rồi!”. Hết".

Mạnh Quỳnh có phản ứng lạ khi một khán giả bất chợt hỏi: 'Sao đi có một mình vậy? Phi Nhung đâu?” - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Câu chuyện được Mạnh Quỳnh kể lại khiến nhiều khán giả bày tỏ sự đau lòng, rớm nước mắt vì sự nhớ thương cố ca sĩ Nhi Phung. Một số người khác cũng cho rằng có lẽ Mạnh Quỳnh trải qua thời gian dài để điều chỉnh tâm trạng sau sự ra đi của "người tình sân khấu" Phi Nhung mới trả lời một cách bình thản đến vậy.

Mạnh Quỳnh có phản ứng lạ khi một khán giả bất chợt hỏi: 'Sao đi có một mình vậy? Phi Nhung đâu?” - Ảnh 3
Câu chuyện được Mạnh Quỳnh kể lại khiến nhiều khán giả bày tỏ sự đau lòng, rớm nước mắt vì sự nhớ thương cố ca sĩ Nhi Phung

Sau khi Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh vẫn thường xuyên có những đêm nhạc để tưởng nhớ về người đồng nghiệp quá cố. Nam ca sĩ còn sáng tác nhiều ca khúc cho người bạn tri kỷ như Khóc bạn đêm mưa, Khúc tình buồn trong mưa,...

Mạnh Quỳnh có phản ứng lạ khi một khán giả bất chợt hỏi: 'Sao đi có một mình vậy? Phi Nhung đâu?” - Ảnh 4
Cặp đôi Mạnh Quỳnh - Phi Nhung từng cùng nhau thể hiện nhiều vở cải lương kinh điển, in sâu vào tiềm thức của nhiều thế hệ khán giả. Thế nhưng, từ sau khi thiếu đi hình bóng của người bạn diễn, khán giả cũng không còn thấy Mạnh Quỳnh hát cải lương trên sân khấu

Cặp đôi Mạnh Quỳnh - Phi Nhung từng cùng nhau thể hiện nhiều vở cải lương kinh điển, in sâu vào tiềm thức của nhiều thế hệ khán giả. Thế nhưng, từ sau khi thiếu đi hình bóng của người bạn diễn, khán giả cũng không còn thấy Mạnh Quỳnh hát cải lương trên sân khấu. Lý do theo như Mạnh Quỳnh chia sẻ vì các bài cải lương cần có đồng nghiệp hát chung mới vui, mới có người này người kia cùng hòa giọng còn hát một mình buồn nên Mạnh Quỳnh không còn mặn mà với cải lương. Ngay sau đó, khán giả ngầm hiểu Mạnh Quỳnh đang ngầm nhắc tới Phi Nhung.

Được yêu cầu hát cải lương, Mạnh Quỳnh từ vì lý do này khiến khán giả có mặt vô cùng xúc động

Đoạn clip ghi lại hình ảnh của Mạnh Quỳnh khi nhận được lời yêu cầu từ khán giả là hát cải lương đã lên tiếng từ chối vì không có Phi Nhung khiến khán giả có mặt vô cùng xúc động.

TIN MỚI NHẤT