Mai Phương Thúy than 'đàn ông thật không dễ hiểu', dân mạng đồng loạt réo tên Noo Phước Thịnh

Hậu trường 21/01/2019 06:34

Noo Phước Thịnh là sao nam duy nhất được nhắc đến trong dòng trạng thái này của Mai Phương Thúy.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái lấp lửng về người khác giới rằng: "Đàn ông thật không dễ hiểu". Đi kèm lời than, nàng hậu đăng cả ảnh nhí nhảnh thả tim.

Status này của Mai Phương Thúy nhận được hàng nghìn lượt like, bình luận từ mọi người. Tuy nhiên, người được réo gọi nhiều nhất lại là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Các fan đua nhau bình luận rằng: "Thế anh Noo có dễ hiểu không chị?".

Mai Phương Thúy than 'đàn ông thật không dễ hiểu', dân mạng đồng loạt réo tên Noo Phước Thịnh - Ảnh 1

Mai Phương Thuý bất ngờ đăng dòng trạng thái than đàn ông khó hiểu.

Không khó hiểu khi Noo Phước Thịnh được nhắc đến trong loạt bình luận của cư dân mạng. Bởi trước đó cả hai đã rộ nghi án yêu đương. Bản thân chàng Noo cũng từng xác nhận rằng: "Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau từ tính cách, tư duy và tư tưởng nên không thể chạm vào nhau được. Trong khoảng thời gian thử yêu, những gì tôi suy nghĩ, những gì tôi định nói Thúy đều biết.

Noo Phước Thịnh như phiên bản nam của Mai Phương Thúy, còn Mai Phương Thúy như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh. Những tham vọng, tư duy quá lớn nên 2 thế giới này đụng vào nhau sẽ nổ tung. Cái tôi, tham vọng và tư tưởng của mỗi người không giảm xuống để ở bên nhau. Nhưng đó cũng chính là những thứ khiến tôi yêu Thúy, đến giờ vẫn vậy".

Mai Phương Thúy than 'đàn ông thật không dễ hiểu', dân mạng đồng loạt réo tên Noo Phước Thịnh - Ảnh 2

Mai Phương Thúy than 'đàn ông thật không dễ hiểu', dân mạng đồng loạt réo tên Noo Phước Thịnh - Ảnh 3

Noo Phước Thịnh là người duy nhất được réo gọi tên.

Mai Phương Thúy đăng ảnh xinh đẹp, fan Noo Phước Thịnh bình luận bất ngờ

Vì ủng hộ mối quan hệ giữa Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy nên fans của nam ca sĩ này đã gọi Hoa hậu Việt Nam 2006 là chị dâu.

TIN MỚI NHẤT