Mai Phương nhập viện vì ung thư trở nặng, bụng bị chướng

Hậu trường 06/09/2019 06:04

Một nguồn tin cho biết tình hình sức khỏe của Mai Phương hiện không ổn. Nữ diễn viên đi lại khó khăn vì mệt mỏi, bụng bị chướng to.

Nữ diễn viên Mai Phương đã nhập viện để điều trị vì ung thư phổi trở nặng từ đầu tuần. Chia sẻ với Zing.vn, một nguồn tin thân cận của Mai Phương cho hay nữ nghệ sĩ nhập viện trong tình trạng bụng bị chướng to. Hiện, các bác sĩ chỉ định hút dịch trước khi tiến hành hội chẩn tiếp. Người bạn của Mai Phương cũng phủ nhận tin bệnh tình đã di căn vào tim.

"Bệnh ung thư của Phương ở giai đoạn cuối nên diễn biến khó lường. Để có kết quả, bác sĩ của nhiều chuyên khoa phải xét nghiệm, hội chẩn. Hiện tại, sức khỏe của Phương không tốt. Cô ấy khó thở, đi lại khó khăn vì đau và mệt", nguồn tin thân cận cho biết thêm.

Mai Phương nhập viện vì ung thư trở nặng, bụng bị chướng - Ảnh 1

Mai Phương nhập viện biểu hiện sức khỏe không tốt.

Trước đó, sáng 5/9, diễn viên Ốc Thanh Vân đăng tải thông tin Mai Phương nhập viện để điều trị bệnh ung thư phổi vì một số biểu hiện không tốt.

"Lúc Phương mệt thì thiếp đi, nhưng lúc đỡ xíu thì lại hay bật các chương trình để xem hoặc nghe nhạc. Các bác sĩ còn hội chẩn để tìm phương án điều trị tốt nhất, nên chưa có kết luận cuối cùng. Mọi thông tin đều chưa chính xác. Ốc và gia đình Phương sẽ có chia sẻ cụ thể khi nào được phép. Cám ơn mọi người rất nhiều. Cả nhà cùng cầu nguyện cho em Mai Phương nhé", MC Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Mai Phương hiện nằm điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu của bệnh viện 175, TP.HCM. Sức khỏe của cô yếu nên hạn chế sự thăm non của mọi người. Ở bên cạnh chăm sóc nữ diễn viên lúc này là cha mẹ và hai người em kết nghĩa.

Diễn viên sinh năm 1985 lần đầu nhập viện điều trị bệnh ung thư phổi vào tháng 10/2018. Nhờ xạ trị và dùng thuốc phù hợp, sức khỏe cô ổn định hơn, hiện tượng xương giòn cũng được kiểm soát. 

Mai Phương nhập viện vì ung thư trở nặng, bụng bị chướng - Ảnh 2

Mai Phương và bạn thân cùng đi du lịch Bhutan.

Thời gian qua, Mai Phương sống lạc quan, tích cực trở lại với công việc. Nữ diễn viên nhận lời đóng phim, tham gia game show, talk show, đi du lịch. Cô từng khiến đạo diễn phim Hồ Ngọc Xum và đoàn phim Con ông Hai Lúa bất ngờ khi tự mình lái xe đi quay mỗi ngày với quãng đường dài hơn 50 km. 

"Mỗi ngày Mai Phương phải đi hơn 50 km từ nhà đến phim trường. Nghĩa là đoạn đường cả đi và về một ngày là 100 km. Cô ấy có mặt lúc 8h sáng và 7h tối mới rời phim trường. Với người bình thường, đi xe xa như vậy đã rất mệt. Mai Phương lại mang trong mình bệnh nan y mà vẫn đi và làm việc như vậy chứng tỏ nghị lực của cô ấy mạnh mẽ thế nào", đạo diễn Hồ Ngọc Xum nói về Mai Phương.

Vào tháng 4, cô và Ốc Thanh Vân cùng nhau du lịch, khám phá vùng đất linh thiêng ở Bhutan. Mai Phương đã đi bộ, đến thăm Tu viện Paro Taktsang Palphug ở độ cao hơn 3.000 m.

Phản ứng của Phùng Ngọc Huy khi nghe tin Mai Phương nhập viện vì bệnh chuyển biến xấu

Rất đông nghệ sĩ Việt và người hâm mộ lo lắng, gửi lời hỏi thăm sức khỏe của diễn viên Mai Phương. Động thái của Phùng Ngọc Huy cũng được người hâm mộ chú ý.

TIN MỚI NHẤT