Mặc áo bệnh nhân, Nam Em khiến fan lo lắng tột độ với hành động khác người

Hậu trường 17/02/2019 15:01

Sau những phát ngôn sốc đầu năm, Hoa khôi Nam Em lại tiếp tục gây xôn xao với động thái bất bình thường của mình.

Mới đây, Nam Em lại tiếp tục khiến cư dân mạng hoang mang với động thái lạ trên Instagram cá nhân. Theo clip được đăng tải, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long diện trang phục bệnh nhân, mắt ngấn lệ và gật gù liên tục như đang "bổ củi". Nhiều người hâm mộ hoài nghi tình trạng sức khỏe của cô đang có vấn đề và đã nhập viện điều trị. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng cho rằng dường như tinh thần của chân dài này đang bất ổn.

Mặc áo bệnh nhân, Nam Em khiến fan lo lắng tột độ với hành động khác người - Ảnh 1
Nhiều người cho rằng Nam Em đang nhập viện điều trị vì sức khỏe bất ổn - Ảnh: Instagram

 

Clip Nam Em mặc áo bệnh nhân và hành động khó hiểu.

Những ngày sau Tết Nguyên đán 2019, Nam Em liên tục chiếm diễn đàn của hầu hết các trang mạng xã hội vì những phát ngôn sốc khiến dư luận dậy sóng. Cụ thể trong một bài phỏng vấn, Top 8 Hoa hậu Trái đất gây hoang mang khi tiết lộ nhiều lần suýt bị hiếp nhưng may mắn chạy thoát: “Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy”.

Mặc áo bệnh nhân, Nam Em khiến fan lo lắng tột độ với hành động khác người - Ảnh 2
Mới đây, cô cũng nhận về nhiều sự chỉ trích khi bất ngờ nhắc đến Trường Giang và Nhã Phương - Ảnh: FBNV

Chưa hết, chân dài này còn tỉnh bơ khi phát ngôn cực sốc liên quan đến chị gái Nam Anh.

Bà ấy ế gì mà ế khủng khiếp. Ế chổng chơ, đúng nghĩa là không ai thèm luôn đó. Cái nghiệp ế vận vào Nam Anh rồi. Nhiều khi cô đơn quá, Nam Anh cũng ráng 'tút lại' để còn kiếm bồ. Nhưng khổ thân cho chị Nam Anh, cứ hễ chị thích ai là y như rằng người đó để ý tôi”, Nam Em chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây.

Mặc áo bệnh nhân, Nam Em khiến fan lo lắng tột độ với hành động khác người - Ảnh 3
Sau thời gian 'rạn nứt', Nam Em và Nam Anh đã làm hòa và trở nên thân thiết hơn - Ảnh: Internet

Sau những phát ngôn có phần không bình thường của mình, Nam Em nhận về rất nhiều phản ứng trái chiều của dư luận. Bên cạnh những ý kiến bênh vực rằng cô sống rất thẳng và thật, không ít người chỉ trích rằng chân dài này đang cố đánh bóng tên tuổi bằng những phát ngôn gây sốc.

Nam Em: Có 7 người đang theo đuổi tôi, chị gái buồn vì hễ thích ai là người đó lại để ý tôi!

Có nhiều người theo đuổi, tán tỉnh tôi. Người trong showbiz, thiếu gia, đại gia hay bác sĩ đều có cả. Nhưng tôi chưa rung động với ai, vẫn đang trong quá trình tìm hiểu thêm" - Nam Em chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT