Nam Em lại khiến cộng đồng mạng ‘dậy sóng’ khi mong chờ cuộc đời mình được chiếu thành phim

Hậu trường 09/02/2019 12:47

Dòng trạng thái khó hiểu của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Năm 2018 là một năm nhiều thăng trầm đối với Nam Em. Người hâm mộ vẫn còn nhớ câu chuyện “hot” nhất năm giữa Nam Em và Trường Giang khi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long công khai nói rằng nam danh hài xứ Quảng nói lời yêu cô khi đang yêu Nhã Phương.

Và liên tiếp những hành động khó hiểu của Nam Em khiến nhiều người lo lắng rằng tinh thần của cô có vấn đề. Năm 2018 cũng là 1 năm không có quá nhiều nổi bật của Nam Em.

Nam Em lại khiến cộng đồng mạng ‘dậy sóng’ khi mong chờ cuộc đời mình được chiếu thành phim - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nam Em khiến nhiều hâm mộ bất ngờ khi đăng tải hình ảnh khuôn mặt buồn với đôi mắt rơm rớm nước mắt. Đi kèm đó là dòng trạng thái “Giá như cuộc đời tui có thể chiếu thành phim thì nhiều người nghĩ khác về tui lắm. Kiếp này sinh ra là để cứu dân giúp người. Ráng lên cái xác ơi! Tâm sinh tướng”.

Ngay lập tức, bức ảnh cùng dòng trang thái của Nam Em nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều người tỏ vẻ khó hiểu rằng chỉ mới đầu năm mới thế nhưng Nam Em đã có những chia sẻ buồn bã như thế này.

Nam Em lại khiến cộng đồng mạng ‘dậy sóng’ khi mong chờ cuộc đời mình được chiếu thành phim - Ảnh 2

Nhiều cư dân mạng đã bình luận rằng, nếu như cuộc đời của Nam Em được chiếu thành phim thì không biết đó là bộ phim kinh dị hay là phim khoa học viễn tưởng. Nhiều người mong muốn “Nam Em ngày xưa” có thể trở lại.

Mới đầu năm, Nam Em đã bị đồng nghiệp đăng đàn đòi nợ thẳng mặt

Nam Em vừa bị nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ nhắc tên trong dòng trạng thái có nội dung đòi nợ.

TIN MỚI NHẤT