Lynk Lee lần đầu 'nhá hàng' hình ảnh bạn trai, lập tức bị hội 'chị đẹp' bình luận điều này!

Hậu trường 31/01/2024 16:38

Trên show Chị đẹp, Lynk Lee không ít lần bị Ninh Dương Lan Ngọc "bóc" chuyện yêu đương. Ngọc nữ màn ảnh cho biết, dù lịch tập luyện bận rộn đến mức nào, Lynk Lee vẫn luôn dành thời gian gọi điện cho người yêu.

Lynk Lee là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm trong số 30 chị đẹp trong "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Xuyên suốt chương trình ngoài tài năng ca hát và vũ đạo được đánh giá cao thì Lynk Lee còn gây chú ý với những màn tương tác "lầy lội" cùng hội chị em. Đặc biệt là cô nàng không ít lần bị Ninh Dương Lan Ngọc "bóc" chuyện yêu đương. Ngọc nữ màn ảnh cho biết, dù lịch tập luyện bận rộn đến mức nào, Lynk Lee vẫn luôn dành thời gian gọi điện cho người yêu và còn không ngại bày tỏ tình cảm ngọt ngào: "Nhớ anh lắm nhé, yêu anh lắm nhé".

Lynk Lee lần đầu 'nhá hàng' hình ảnh bạn trai, lập tức bị hội 'chị đẹp' bình luận điều này! - Ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, dù lịch tập luyện bận rộn đến mức nào, Lynk Lee vẫn luôn dành thời gian gọi điện cho người yêu và còn không ngại bày tỏ tình cảm ngọt ngào: "Nhớ anh lắm nhé, yêu anh lắm nhé"

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, "người nghe điện thoại" của Lynk Lee đã được lên sóng. Theo đó, nữ ca sĩ Lynk Lee đã đăng tải khoảnh khắc đi trượt tuyết tại nước ngoài cùng người yêu. Trong đoạn clip, người yêu của nữ ca sĩ trong trang phục trượt tuyết và che kín mặt. Dù không rõ người yêu của Lynk Lee là ai nhưng người hâm mộ vẫn thấy thích thú vì đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ "nhá hàng" nửa kia của mình.

Lynk Lee lần đầu 'nhá hàng' hình ảnh bạn trai, lập tức bị hội 'chị đẹp' bình luận điều này! - Ảnh 2
Lynk Lee lần đầu 'nhá hàng' hình ảnh bạn trai, lập tức bị hội 'chị đẹp' bình luận điều này! - Ảnh 3
Mới đây nhất, trên trang cá nhân, "người nghe điện thoại" của Lynk Lee đã được lên sóng. Theo đó, nữ ca sĩ Lynk Lee đã đăng tải khoảnh khắc đi trượt tuyết tại nước ngoài cùng người yêu

Dưới phần bình luận, hội chị đẹp như Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc,... cũng để lại đôi lời trêu chọc Lynk Lee. Ngay lập tức, cô nàng cũng thoải mái đáp lời và qua đó cho thấy cô đang rất hạnh phúc trong tình yêu.

Trước đó, khi làm khách mời tại chương trình Người ấy là ai mùa 5, Lynk Lee lần đầu thừa nhận đang hẹn hò. Nữ ca sĩ tiết lộ: "Em cũng không biết miêu tả bạn ấy thế nào. Bạn ấy cao hơn em, là người bình thường chứ không phải doanh nhân hay người trong nghề. Em yêu bạn ấy vì con người và tính cách của bạn, cũng như cách bạn ấy suy nghĩ, cư xử với gia đình và những người xung quanh".

Lynk Lee lần đầu 'nhá hàng' hình ảnh bạn trai, lập tức bị hội 'chị đẹp' bình luận điều này! - Ảnh 4
Dưới phần bình luận, hội chị đẹp như Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc,... cũng để lại đôi lời trêu chọc Lynk Lee

Nữ ca sĩ từng tiết lộ suốt 33 năm qua cô chưa hề có mối tình nào. Giải thích về sự thật này, ca sĩ chuyển giới nói: "Người ta không biết giới tính thật của tôi vì tôi sợ không dám nói. Những người tôi thích đều yêu con gái, đến hiện tại khi tôi đã là con gái thì họ đều đã có gia đình". 

Lynk Lee lần đầu 'nhá hàng' hình ảnh bạn trai, lập tức bị hội 'chị đẹp' bình luận điều này! - Ảnh 5
Nữ ca sĩ từng tiết lộ suốt 33 năm qua cô chưa hề có mối tình nào

Lynk Lee được biết đến với những ca khúc mang dấu ấn học đường, tuổi thiếu niên như: Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi... Tháng 6/2020, Lynk Lee công khai quá trình chuyển giới với hai lần đại phẫu đầy đau đớn. Cách đây không lâu, cô tiếp tục thực hiện ca phẫu thuật cắt yết hầu để trở nên nữ tính, xinh đẹp hơn.

Lynk Lee lần đầu 'nhá hàng' hình ảnh bạn trai, lập tức bị hội 'chị đẹp' bình luận điều này! - Ảnh 6
Tháng 6/2020, Lynk Lee công khai quá trình chuyển giới với hai lần đại phẫu đầy đau đớn. Cách đây không lâu, cô tiếp tục thực hiện ca phẫu thuật cắt yết hầu để trở nên nữ tính, xinh đẹp hơn

Hiện tại, Lynk Lee cũng đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh để phù hợp với ngoại hình. Cô thoải mái thể hiện sự nữ tính và điệu đà vốn có của mình. Giờ đây, Lynk Lee xứng đáng có một hạnh phúc trọn vẹn sau nhiều nỗi đau về thể xác.

Sau ba năm chuyển giới, nhan sắc Lynk Lee ngày càng thăng hạng

Sau nhiều năm sống cuộc đời của một người khác, Lynk Lee đã trải qua nhiều lần phẫu thuật đau đớn để tìm lại chính mình.

TIN MỚI NHẤT