Lý Nhã Kỳ: “Tôi luôn trốn chạy ngày sinh nhật của mình”

Hậu trường 19/07/2023 16:22

Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ nhân dịp đón tuổi mới. Theo Lý Nhã Kỳ, nhiều năm nay cô luôn trốn chạy ngày sinh nhật vì lý do đặc biệt.

Trên trang cá nhân, kiều nữ có những trải lòng nhân ngày chào đời. Cô viết: "Thật sự nhiều năm gần đây Kỳ luôn trốn chạy sinh nhật của mình. Trốn không phải vì sợ lớn thêm 1 tuổi, mà trốn vì ngày đó mình hay khóc nhè, hay yếu đuối. Kỳ nhìn mạnh mẽ, lạnh lùng vậy thôi chứ ở trong yếu xìu à, hay có nhiều cảm xúc nội tâm và khóc nhè lắm, đặc biệt khi đọc những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình là khóc hoài luôn, khóc trong hạnh phúc, khóc vì mình được mọi người thương yêu, và luôn dành những điều tốt nhất, hạnh phúc nhất cho mình, khóc vì biết mọi người luôn mong muốn mình được sống trong tình yêu thương và nhận được nhiều điều tốt đẹp. Hôm nay có quá nhiều cảm xúc trong Kỳ, cảm thấy hạnh phúc lắm. Cám ơn tất cả tình yêu của mọi người dành cho Kỳ. Kỳ sẽ cố gắng sống thật tốt, thật hạnh phúc như mọi người mong muốn và cầu chúc".

Lý Nhã Kỳ: “Tôi luôn trốn chạy ngày sinh nhật của mình” - Ảnh 1

Trước đây, Lý Nhã Kỳ thường xuyên gây ngỡ ngàng vì những bữa tiệc sinh nhật xa hoa, quy mô không khác gì lễ trao giải. Người đẹp từng lựa chọn một trung tâm hội nghị xa hoa bậc nhất TP.HCM với sức chứa hàng ngàn người để tổ chức sinh nhật. Thậm chí, dàn khách mời đến dự đều là những nhân vật đình đám của Vbiz. Tuy nhiên từ sau dịch Covid-19, cô sống an yên hơn và hướng vào chiều sâu của cảm xúc. Dù không tổ chức tiệc sinh nhật, Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều lời chúc của đồng nghiệp và cô vô cùng trân quý.

Lý Nhã Kỳ: “Tôi luôn trốn chạy ngày sinh nhật của mình” - Ảnh 2

Nhân tuổi mới, cô thực hiện bộ ảnh thanh lịch, trong trẻo dành tặng bản thân và fan. Lý Nhã Kỳ lựa chọn chiếc váy phong cách cổ điển nhẹ nhàng của NTK Lê Thanh Hoà, kết hợp cùng kiểu tóc uốn nhẹ, giúp hình ảnh trở nên ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ.

Lý Nhã Kỳ: “Tôi luôn trốn chạy ngày sinh nhật của mình” - Ảnh 3

Hơn 10 năm hoạt động showbiz với nhiều dự án lớn nhỏ, người hâm mộ vẫn cảm thấy nàng Thiên Di trong tác phẩm điện ảnh do cô đầu tư và đóng chính vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, thời gian dường như không thể làm lu mờ nhan sắc của Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ: “Tôi luôn trốn chạy ngày sinh nhật của mình” - Ảnh 4

Nhờ nước da trắng sáng không tì vết, Lý Nhã Kỳ chỉ cần trang điểm rất nhẹ cũng vô cùng ngọt ngào, tươi tắn. Ngoài việc thành công trong lĩnh vực kinh doanh, khi nhắc đến Lý Nhã Kỳ, khán giả còn ấn tượng bởi hình ảnh một nghệ sĩ sở hữu vẻ đẹp cuốn hút. Thậm chí, không ít khán giả nhận xét rằng nhan sắc của cô “lão hóa ngược" vì còn trẻ hơn so với trước đây.

Lý Nhã Kỳ: “Tôi luôn trốn chạy ngày sinh nhật của mình” - Ảnh 5

Đặc biệt, sự kết hợp giữa thời trang và phụ kiện kim cương được xem là một kết hợp hoàn mỹ để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo của người phụ nữ, giúp Lý Nhã Kỳ toát lên vẻ đẹp quyền lực, thanh lịch và cũng hết sức sang trọng.

Lý Nhã Kỳ: “Tôi luôn trốn chạy ngày sinh nhật của mình” - Ảnh 6

Theo cựu Đại sứ Du lịch Việt, phong cách cổ điển luôn ngạo nghễ, bất chấp thời gian, bất chấp mọi đổi thay của thế giới thời trang để luôn đứng ở vị trí đỉnh cao trong giới mộ điệu, cũng vì lẽ này mà cô dành rất nhiều tình cảm cho nó.

Lý Nhã Kỳ từng uất ức khi vướng tin đồn từ trên trời rơi xuống, tuyên bố sẽ không giải nghệ

Lý Nhã Kỳ cho biết cô cũng từng “dở khóc dở cười” vào thời mới vào showbiz với những tin đồn thất thiệt.

TIN MỚI NHẤT