Lý Nhã Kỳ khuyên phụ nữ một điều trong ngày 20/10

Hậu trường 19/10/2023 11:42

Lý Nhã Kỳ tổ chức bữa tiệc thân mật với bạn bè nhân ngày 20/11. Đồng thời, cô chia sẻ những lời khuyên phụ nữ trong ngày đặc biệt này.

Mới đây, diễn viên Lý Nhã Kỳ vừa tổ chức một buổi tiệc sang trọng để gặp gỡ bạn bè nhân dịp 20/10. Ngoài các doanh nhân, sự kiện còn quy tụ nhiều nghệ sĩ đang hoạt động sôi nổi trong giới showbiz như diễn viên Phương Lan, MC Nhật Trường, MC Trương Quốc Bảo, ca sĩ Bùi Duy Ngọc, ca sĩ Hoàng Mỹ An, Top 10 Miss Universe Vietnam 2019 Phạm Thư.

Lý Nhã Kỳ khuyên phụ nữ một điều trong ngày 20/10 - Ảnh 1

Lý Nhã Kỳ tiết lộ, cô lên kế hoạch chuẩn bị cho buổi tiệc từ nhiều ngày trước đó. Trong không gian sang trọng, nữ diễn viên cho bài trí nhiều hoa tươi. Bên cạnh đó, cô còn chuẩn bị các thức uống thượng hạng để tiếp đón những người bạn bè thân thiết. Với Lý Nhã Kỳ, đây là dịp để mọi người cùng ăn uống, trò chuyện để trở nên gắn kết hơn sau thời gian miệt mài với công việc và những bộn bề cuộc sống.

Lý Nhã Kỳ khuyên phụ nữ một điều trong ngày 20/10 - Ảnh 2

Nữ diễn viên trưng bày nhiều trang sức giá trị cao trong bữa tiệc, thu hút sự chú ý. Đáng chú ý là set trang sức với điểm nhấn là con báo phủ kim cương trị giá 300.000 USD (hơn 7 tỷ đồng), dây chuyền đồng bộ 120.000 USD (gần 3 tỷ đồng), hay set ngọc trai với dây chuyền - bông tai - nhẫn tổng trị giá 152.000 USD (3,7 tỷ đồng)...

Lý Nhã Kỳ khuyên phụ nữ một điều trong ngày 20/10 - Ảnh 3

Tất cả trang sức đều được chế tác tại Italy bởi các chuyên gia kim cương nổi tiếng thế giới, nhiều bộ trang sức phiên bản giới hạn được xem như những tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp, tinh xảo và hoàn mỹ. Sở hữu nhiều trang sức quý giá, cô được khán giả đặt cho danh xưng "Nữ hoàng kim cương". Nữ diễn viên từng tiết lộ, cô phải mua 5 cái két sắt mới đựng hết số kim cương trong nhà.

Lý Nhã Kỳ khuyên phụ nữ một điều trong ngày 20/10 - Ảnh 4

Sau đại dịch Covid-19, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô chọn cho mình lối sống an yên, hướng vào chiều sâu cảm xúc. Ngoài công việc, cô dành thời gian cho gia đình và những mối quan hệ mình trân trọng. Bỏ qua những bộn bề, lo toan, nữ diễn viên muốn buổi tiệc lần này là nơi để mọi người gặp gỡ, chia sẻ với nhau. Cựu đại sứ du lịch Việt Nam bày tỏ niềm hạnh phúc khi các khách mời dù bận rộn với công việc cá nhân vẫn sắp xếp và dành trọn vẹn thời gian để cùng cô tạo nên sự kết nối thú vị.

Lý Nhã Kỳ khuyên phụ nữ một điều trong ngày 20/10 - Ảnh 5

Với Lý Nhã Kỳ, 20/10 là một dịp đặc biệt khi phái đẹp được quan tâm, yêu thương hơn. Song nữ diễn viên bày tỏ mong muốn: "Các cô gái trước khi muốn ai đó yêu thương, chăm sóc mình thì hãy tự biết cách thương lấy mình và đẹp hơn mỗi ngày. Đó là lý do dù bận rộn với công việc, tôi cũng vẫn dành những khoảng thời gian cho mình và bạn bè, người thân. Tôi tin rằng, khi các cô gái nhận ra giá trị bản thân sẽ biết cách nâng tầm, từ đó sẽ thu hút được những nguồn năng lượng tích cực từ mọi người xung quanh".

 Lý Nhã Kỳ khuyên phụ nữ một điều trong ngày 20/10 - Ảnh 6

Gần đây, Lý Nhã Kỳ có sự thay đổi về mặt hình ảnh khi xuất hiện với vẻ sang trọng, gợi cảm hơn. Chia sẻ về vấn đề này, nữ diễn viên nói: "Thật ra, tôi vẫn như vậy thôi, bình thường tôi khá giản dị nhưng với tuỳ sự kiện khác nhau, tôi sẽ thay đổi gu thời trang một chút để xuất hiện chỉn chu hay gợi cảm nhằm đổi mới trong mắt khán giả. Bản thân tôi luôn biết mình muốn gì và phù hợp với hình tượng như thế nào".

Lý Nhã Kỳ khuyên phụ nữ một điều trong ngày 20/10 - Ảnh 7Lý Nhã Kỳ khuyên phụ nữ một điều trong ngày 20/10 - Ảnh 8

Theo Lý Nhã Kỳ, khi năm tháng đi qua, phụ nữ thông minh sẽ tích luỹ được nhiều kinh nghiệm sống, tình cảm, tri thức và mạnh mẽ ở nội lực. "Tất cả những điều đó đều tạo nên một vẻ đẹp quý phái đằm thắm đậm sâu của người phụ nữ. Theo từng thời điểm, tôi sẽ chọn cách làm đẹp của riêng mình để ngày càng thăng hạng dấu ấn riêng. Là một phiên bản tốt hơn, đẹp hơn của chính mình mỗi ngày là điều mà tôi cảm thấy hạnh phúc nhất", cô tâm sự.

Trung Thu của sao Việt: Lý Nhã Kỳ đoàn viên bên gia đình, Việt Hương tặng quà cho 600 học sinh khó khăn

Lý Nhã Kỳ, Xuân Bắc, Việt Hương… đã có một mùa Trung Thu ý nghĩa cho bản thân và những người xung quanh.

TIN MỚI NHẤT