Lý Hùng ở tuổi 53: Hài lòng với cuộc sống độc thân nhưng vẫn hy vọng một đám cưới

Hậu trường 02/12/2022 10:55

Lý Hùng cho biết cuộc sống hiện tại của anh rất vui vẻ, thoải mái và không hề có áp lực.

"Ông hoàng màn bạc" vang bóng một thời

Năm 1988, Lý Hùng đảm nhận vai Phạm Công, đóng cặp cùng Diễm Hương trong phim Phạm Công - Cúc Hoa. Báo chí khi ấy đưa tin rầm rộ, lượng khán giả đến rạp coi phim đông kỷ lục, vé bán hết sạch mỗi ngày. 

Nhà sản xuất phim đề nghị Lý Hùng – Diễm Hương đến rạp giao lưu với khán giả, ký tặng và chụp hình. Vài ngàn khán giả vỗ tay không ngớt. Sau buổi hôm ấy, hiệu ứng tích cực từ bộ phim lan tỏa, các tỉnh thành trong cả nước đều có thư mời Lý Hùng – Diễm Hương đi giao lưu với khán giả. 

Lý Hùng ở tuổi 53: Hài lòng với cuộc sống độc thân nhưng vẫn hy vọng một đám cưới - Ảnh 1
Lý Hùng và Diễm Hương là cặp "tiên đồng ngọc nữ" gây sốt màn ảnh một thời

Thành công vang dội của Phạm Công - Cúc Hoa đưa tên tuổi của Lý Hùng và Diễm Hương vang xa. Sau đó, cặp đôi tiếp tục được yêu mến nồng nhiệt khi kết đôi trong phim Nước mắt học trò... Nhiều khán giả yêu mến họ đến mức treo ảnh lịch của cặp đôi trong nhà. Các bậc cha mẹ mong sẽ đẻ con đẹp như Lý Hùng – Diễm Hương.

Cứ thế, hai ngôi sao trở thành những tên tuổi được yêu thích nhất thời điểm ấy. Lý Hùng tâm sự, giây phút vụt sáng thành sao khiến anh ngỡ ngàng, hạnh phúc không diễn tả được bằng lời.

Liên tiếp gây tiếng vang, sự nghiệp của Lý Hùng như được trải hoa hồng. Anh được săn đón, mời đóng trên một trăm bộ phim, vào vai chính trong 60 tác phẩm. Ngôi sao sinh năm 1969 được Guinness Việt ghi nhận là nam diễn viên của Việt Nam đóng vai chính nhiều nhất.

Ngoài ra, Lý Hùng cũng là tài tử đóng cặp cùng nhiều mỹ nhân xinh đẹp vang bóng một thời như Diễm Hương, Việt Trinh, Diễm My... Với mỗi bạn diễn nữ, anh lại thể hiện một dạng vai khác nhau. Với Diễm Hương, Lý Hùng hợp những vai cổ trang, trong sáng, nhẹ nhàng, mùi mẫn. Với Việt Trinh, anh lại hợp vai kịch tính, gai góc. Hay với Diễm My, anh lại hợp với chuyện tình yêu kiêu sa, lãng mạn.

 

Lý Hùng ở tuổi 53: Hài lòng với cuộc sống độc thân nhưng vẫn hy vọng một đám cưới - Ảnh 2
Suốt hàng chục năm thập niên 90, Lý Hùng được mệnh danh là "ông hoàng màn bạc"

Suốt hàng chục năm, Lý Hùng luôn duy trì được sức nóng của mình. Ở thời đỉnh cao, anh được mệnh danh là "ông hoàng màn bạc". Nam diễn viên nổi tiếng đến mức mỗi khi ra đường luôn phải có vệ sĩ bảo vệ.

Thời điểm đó, báo chí chưa phát triển, khán giả mến mộ Lý Hùng phải đứng đợi cả buổi để được gặp mặt anh. Nhưng dù có nổi tiếng thế nào, anh luôn sống rất giản dị và hòa đồng với mọi người.

Hài lòng với cuộc sống độc thân nhưng vẫn hy vọng một đám cưới

Bước sang tuổi trung niên, Lý Hùng cho biết cuộc sống hiện tại của anh rất vui vẻ, thoải mái và không hề có áp lực. Mỗi ngày, anh thường dành thời gian chạy bộ công viên hoặc tập gym từ 1-2 tiếng, tuần duy trì 3-4 ngày. Ngoài ra, anh cũng có những thú vui riêng như nghe nhạc, tập gym, tập võ, đọc sách báo, xem bóng đá…

Sau khi ba mất, Lý Hùng dành nhiều thời gian để chăm sóc mẹ. Mỗi khi rảnh, anh thường đưa mẹ đi chơi, cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, gia đình anh còn thường xuyên đi từ thiện ở nhiều nơi.

Lý Hùng ở tuổi 53: Hài lòng với cuộc sống độc thân nhưng vẫn hy vọng một đám cưới - Ảnh 3
Ở tuổi 53, Lý Hùng tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, thoải mái, không áp lực
Lý Hùng ở tuổi 53: Hài lòng với cuộc sống độc thân nhưng vẫn hy vọng một đám cưới - Ảnh 4
Anh dành nhiều thời gian cho mẹ, thường đưa bà cùng gia đình đi du lịch khi rảnh rỗi

 

Khi đã đi qua thời hoàng kim, Lý Hùng ít đóng phim hơn. Thời gian gần đây, anh không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh.

Chia sẻ về lý do, nam diễn viên nói với Thanh niên"Tên tuổi của tôi từng được khán giả yêu mến rất nhiều, hiện tại dù không quan trọng vai chính hay phụ nhưng nhân vật của tôi phải có đất diễn, tạo được ấn tượng thì tôi mới tham gia. Tôi không muốn trở lại những vai cũ, lặp lại chính mình. Nếu vai diễn không ấn tượng thì tôi không tham gia, thà tôi ở nhà tốt hơn".

Dù đã ở tuổi 53, Lý Hùng trông vẫn còn rất phong độ. Song anh cũng không tránh khỏi những bình luận khiếm nhã về ngoại hình như bị chê già, hết thời, hay phải sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh. Trước những nhận xét này, nam diễn viên không mấy bận tâm.

Lý Hùng ở tuổi 53: Hài lòng với cuộc sống độc thân nhưng vẫn hy vọng một đám cưới - Ảnh 5
Dù gặp phải những nhận xét khiếm nhã về ngoại hình ở tuổi trung niên, nhưng Lý Hùng không mấy bận tâm

Anh chia sẻ: "Tôi không quan tâm đâu, cuộc sống của tôi rất đơn giản và thoải mái, mình sống cho bản thân và gia đình mình thôi. Ngoài xã hội, họ thích bình luận gì đó là quyền của họ. Tôi làm nghề nhiều năm cũng đã quen rồi".

Hiện tại, điều khiến người hâm mộ nuối tiếc là dù có rất nhiều người tình trên màn ảnh nhưng ở ngoài đời thực, Lý Hùng lại lẻ bóng một mình. Tuy vậy, nam diễn viên cho biết, anh không cảm thấy cô đơn vì luôn có gia đình ở bên cạnh. 

Song Lý Hùng vẫn chờ đợi một đám cưới trong tương lai gần. Anh tâm sự: "Nhiều người hỏi tôi (chuyện cưới vợ) lắm. Thật sự tôi rất ít khi chia sẻ chuyện tình cảm trước báo giới. Nhưng tôi vẫn hy vọng một ngày gần thôi, được báo chí đăng tải thông tin Lý Hùng lên xe hoa".

Sau khi bị chồng cũ chặn đầu xe, Diệp Lâm Anh tiếp tục không thể gặp mặt con trai vì lý do này

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Diệp Lâm Anh đã đăng tải 2 đoạn clip kêu thương nhớ con và thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT