Lý do Hứa Vĩ Văn điển trai thế này vẫn chưa lấy vợ ở tuổi U40?

Hậu trường 16/07/2019 12:02

Dù ở tuổi “ngấp nghé” 40 nhưng "soái ca" Hứa Vĩ Văn vẫn sống sống độc thân vì lý do này.

Lý do Hứa Vĩ Văn điển trai thế này vẫn chưa lấy vợ ở tuổi U40? - Ảnh 1

Lý do Hứa Vĩ Văn điển trai thế này vẫn chưa lấy vợ ở tuổi U40?

Hứa Vĩ Văn được khán giả yêu mến bởi những vai diễn trên màn ảnh nhưng ít ai ngờ cơ duyên đưa anh đến với nghệ thuật lại từ vai trò người mẫu. Trong tập 6 của chương trình truyền hình Quán ăn hạnh phúc, nam diễn viên đã có những chia sẻ đề cập đến công việc và cuộc sống riêng tư. Hứa Vĩ Văn cho biết, thời điểm mới vào nghề, anh tham gia một cuộc thi thanh lịch của trường và đi làm người mẫu, đi chụp hình, đóng quảng cáo…để kiếm tiền trang trải học phí.

Đến năm 2002, Hứa Vĩ Văn dự một cuộc thi tuyển diễn viên để chứng minh khả năng bản thân. “Lúc đó, khán giả không có thiện cảm với việc người mẫu đi đóng phim. Ngoại hình là rào cản rất lớn, mình phải cố gắng để chứng minh bản thân không chỉ có ngoại hình mà còn có tài năng" - Nam diễn viên chia sẻ.

Cho nên, anh gặp không ít khó khăn về kinh tế, thậm chí nhiều lần phải ăn cháo vì cát-xê không đủ. Tuy nhiên, sự hi sinh đó của Hứa Vĩ Văn được đền đáp xứng đáng vì nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ và đồng nghiệp tin tưởng.

Lý do Hứa Vĩ Văn điển trai thế này vẫn chưa lấy vợ ở tuổi U40? - Ảnh 2

Điều khiến Hứa Vĩ Văn ngại là khi được truyền thông và khán giả gọi mình là “soái ca”. Theo nam diễn viên điển trai, danh xưng này khiến anh bị bó buộc về vai diễn. "Tôi cũng không muốn người ta nhìn mình chỉ vì vẻ bề ngoài. Ví dụ khi tôi đóng vai xấu hoặc là vai già thì trong đầu khán giả vẫn mặc định mình với hình ảnh đẹp và không thích tôi đóng những vai khác đi. Tôi lại không thích như vậy" - Hứa Vĩ Văn chia sẻ. 

Lý do Hứa Vĩ Văn điển trai thế này vẫn chưa lấy vợ ở tuổi U40? - Ảnh 3

Đề cập đến cuộc sống riêng, nam diễn viên tiết lộ lý do vẫn độc thân dù ở tuổi U40. Anh thừa nhận vẫn còn tham công tiếc việc và thấy thoải mái với cuộc sống hiện tại: “Tôi đang độc thân, thấy có nhiều thời gian làm việc, đóng góp cho sự nghiệp của mình”. 

Phía gia đình, Hứa Vĩ Văn cũng cho biết không bị ai thúc ép chuyện hôn nhân. Riêng mẹ nam diễn viên điển trai quan niệm, thấy con trai vui vẻ và hạnh phúc là được. "Tôi thấy nhiều người có gia đình tầm 19h là phải về cho con ăn cơm, trong khi khoảng thời gian đó mình có thể làm nhiều việc nữa. Tôi cô đơn nhưng không cô độc. Tôi có nhiều bạn thân" - Nam diễn viên điển trai tự tin.

Hứa Vĩ Văn nhiều lần ăn cháo vì tiền cát-xê không đủ sống

Hứa Vĩ Văn trải lòng về hành trình theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình.

TIN MỚI NHẤT