Diễn viên Huyền Lizzie ly hôn

Hậu trường 20/06/2019 05:48

Người đẹp phim 'Chạy trốn thanh xuân' đã chia tay ông xã hơn 7 tuổi từ lâu nhưng giờ mới sẵn sàng công khai chuyện ly hôn.

Huyền Lizzie xác nhận với Ngoisao.net thông tin cô đã ly hôn. Nữ diễn viên và chồng cũ có một con trai tên ở nhà là Nem. Nhiều bạn bè thân thiết biết chuyện nữ diễn viên Ngược chiều nước mắt và ông xã đã chia tay từ lâu. Tuy nhiên, vì tôn trọng cuộc sống cá nhân của nữ diễn viên nên mọi người không muốn thay cô chia sẻ bất kỳ điều gì. "Là một người bạn, tôi chỉ biết động viên chia sẻ với Huyền để vượt qua nỗi buồn chứ chẳng biết làm gì khác", một người bạn thân của Huyền Lizzie nói.

Diễn viên Huyền Lizzie ly hôn - Ảnh 1

Huyền Lizzie và ông xã trong đám cưới năm 2014.

Nữ diễn viên hoàn thành thủ tục ly hôn cách đây vài tháng. Trước đó, họ sống ly thân một thời gian dài. Sau khi "đường ai nấy đi", cả hai vẫn kết hợp chăm sóc con trai. Huyền Lizzie giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng cũ. Ngoài đóng phim, cô hiện tích cực hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. 

Chồng cũ là mối tình đầu của Huyền Lizzie từ thời sinh viên. Anh sinh năm 1983, làm trong lĩnh vực kinh doanh. Họ tổ chức đám cưới năm 2014 sau gần 6 năm yêu nhau nhưng xảy ra rạn vỡ cách đây vài năm. Trong suốt thời gian yêu nhau, người đẹp hiếm khi chia sẻ chuyện tình yêu trên mặt báo. Trước đám cưới, Huyền Lizzie từng tâm sự, nhờ sự ủng hộ của bạn trai, cô có thêm động lực để tham gia các hoạt động nghệ thuật. 

Diễn viên Huyền Lizzie ly hôn - Ảnh 2

Nhan sắc hiện tại của Huyền Lizzie.

Huyền Lizzie tên thật Phan Minh Huyền sinh năm 1990 ở Hà Nội. Cô từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2009 và là một trong những hot girl đình đám ở Hà Nội. Cô bén duyên với điện ảnh thông qua nhiều phim truyền hình: Bộ tứ 10A8, Bí mật của Eva, Ba đám cưới, một đời chồng, Ngược chiều nước mắt... Gần đây nhất, cô tham gia Chạy trốn thanh xuân đóng cặp cùng Mạnh Trường.

Việt Anh lên tiếng việc ly hôn vợ: "Mệt mỏi và tổn thương nhất vẫn là phụ nữ và trẻ con"

Nam diễn viên đề nghị dư luận ngưng đơm đặt và gieo điều tiếng vào chuyện đời tư của mình.

TIN MỚI NHẤT