Lý do 3 sao Việt quyết không chạy show dịp Tết dù cát-xê “trên trời”

Hậu trường 28/01/2020 20:29

Mỹ Tâm, Hoài Linh, Sơn Tùng MTP không chạy show dịp Tết dù giá cát – xê cao ngất ngưởng vì những lý do khác nhau.

Ca sĩ Mỹ Tâm

Xuyên suốt một năm với lịch trình dày đặc Bắc - Nam đến các chuyến lưu diễn khắp năm châu, Mỹ Tâm làm việc cật lực với tần suất khiến các fan xót xa và nể phục. Thế nhưng, suốt gần 20 năm hoạt động nghệ thuật đến nay, cô luôn dành những ngày đầu năm mới cho gia đình tại quê nhà Đà Nẵng.

Lý do 3 sao Việt quyết không chạy show dịp Tết dù cát-xê “trên trời” - Ảnh 1

Cứ vào tầm 24 Tết hàng năm, Mỹ Tâm lại trở về quê nhà ở Đà Nẵng. Và điều đầu tiên cô làm là đưa bố mẹ cùng những người thân đi trao quà Tết cho bà con nghèo ở quê ngoại Quảng Nam.

Những ngày sau đó, nữ ca sĩ cùng các thành viên trong gia đình gói bánh chưng, thức khuya canh bánh chín và làm mứt dừa. Hình ảnh nữ ca sĩ hàng đầu cặm cụi bên nồi bánh, nồi mứt khiến nhiều người thích thú và ngưỡng mộ.

Lý do 3 sao Việt quyết không chạy show dịp Tết dù cát-xê “trên trời” - Ảnh 2

 Tết còn là khoảng thời gian Mỹ Tâm dành nhiều nhất cho bản thân để nghỉ ngơi cũng như làm những điều mình thích. Đây cũng là dịp cô cùng ba mẹ, anh chị quây quần trò chuyện, ôn lại những kỉ niệm thời ấu thơ và những vui buồn của năm qua.

Danh hài Hoài Linh

Ngày thường, danh hài Hoài Linh đã có cát-xê cao ngất ngưởng làng giải trí. Được biết mỗi dịp Tết, Hoài Linh càn được các ông bầu “săn đón” vì những tiểu phẩm hài mang tiếng cười đến cho khán giả.

Lý do 3 sao Việt quyết không chạy show dịp Tết dù cát-xê “trên trời” - Ảnh 3

Thế nhưng, năm nay, danh hài Hoài linh từ chối chạy show. Thay vào đó, người ta thấy Hoài Linh bán hàng ở hội chợ. Cụ thể, danh hài Hoài Linh bán hương trầm.

Lý do 3 sao Việt quyết không chạy show dịp Tết dù cát-xê “trên trời” - Ảnh 4

Nói về việc này, Hoài Linh cho biết: "Tôi làm nhiều công việc liên quan đến tâm linh, tôi quan tâm đến việc sản xuất hương trầm sạch. Thứ nhất, tôi muốn đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Thứ hai, nó liên quan đến việc làm hướng đến tâm linh của tôi. Mình ngồi hít khói bao nhiêu mới hiểu cảm giác của người hít khói bấy nhiêu. Bây giờ nhang đa số hóa chất nhiều. Tôi muốn mang đến sự sạch sẽ nhất cho mọi người".

Lý do 3 sao Việt quyết không chạy show dịp Tết dù cát-xê “trên trời” - Ảnh 5

Sơn Tùng M-TP

Là một trong những nghệ sĩ trẻ nổi tiếng và sở hữu lượng fan "khủng", Sơn Tùng M-TP luôn được chào đón ở mọi sân khấu lớn nhỏ. Không ít người hâm mộ bày tỏ hi vọng sẽ được thấy giọng ca "Chạy ngay đi" tại các sân khấu Tết. Tuy nhiên, từ khi tham gia sự nghiệp ca hát đến nay, mọi dịp Tết Nguyên Đán, Sơn Tùng đều không nhận show và dành trọn thời gian cho gia đình ở quê nhà Thái Bình.

Lý do 3 sao Việt quyết không chạy show dịp Tết dù cát-xê “trên trời” - Ảnh 6

Đối với nam ca sĩ, Tết là dịp để nghỉ ngơi và dành thời gian bên gia đình, sau một năm làm việc vất vả. "Không riêng với tôi, mà những người con xa quê nào cũng mong đến Tết để được về bên gia đình.

 

Mỗi năm, vì cuộc sống và sự nghiệp, tôi chỉ có thể về bên gia đình vào dịp Tết, nên những ngày Tết luôn là những kỷ niệm đẹp giúp tôi vững vàng hơn trên hành trình chinh phục ước mơ của mình" – Sơn Tùng từng chia sẻ.

Hoài Linh lần đầu tiết lộ “căn phòng bí mật” chứa trầm hương bạc tỷ lớn nhất Việt Nam

Trầm hương được như một sản vật có giá trị quý hơn cả vàng. Danh hài Hoài Linh lần đầu tiết lộ căn phòng lớn chứa trầm hương bạc tỷ.

TIN MỚI NHẤT