Long Nhật bất ngờ tiết lộ khối tài sản đang có sau nghi vấn phẫu thuật chuyển giới

Hậu trường 23/03/2019 06:11

Ngoài vẻ ngoài khác lạ, Long Nhật cũng có những chia sẻ gây bất ngờ với khán giả truyền hình.

Thứ 7 ngày 23.3, tập 10 của chương trình "Ô hay gì thế này" sẽ lên sóng hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết thú vị. Từ trailer của chương trình vừa công bố, khán giả liên tiếp bất ngờ với chia sẻ của các nghệ sỹ tham gia show. 

Mở đầu chương trình, Trường Giang và Thúy Ngân xuất hiện thân thiết sau ồn ào chèn ép khiến nữ MC bỏ dẫn. Tuy nhiên, ông xã Nhã Phương mạnh miệng tiết lộ chuyện đời tư của Thúy Ngân ngay trước dàn sao Đại Nghĩa, Hari Won, Hoàng Yến Chibi, Long Nhật.

Long Nhật bất ngờ tiết lộ khối tài sản đang có sau nghi vấn phẫu thuật chuyển giới - Ảnh 1

Thúy Ngân bị Trường Giang tiết lộ chuyện mới mua nhà

Theo đó, Trường Giang cho biết: "Tôi mới nhận được thông tin, Thúy Ngân đang có một căn nhà rất to và chuẩn bị dọn về ở, đang sắm sửa nội thất toàn màu trắng".

Ngay lập tức, dàn nghệ sỹ hướng ánh mắt về Thúy Ngân kèm theo sự trầm trồ. MC Đại Nghĩa phải thốt lên: "Hay quá, đóng 1 phim mà mua được căn nhà cả nghìn mét vuông rồi đó".

Trong khi đó, nữ ca sỹ- diễn viên Hoàng Yến Chibi cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đàn chị rồi quay lại nhìn lại bản thân: "Tôi đóng tới 3 phim rồi đây này" - với ngụ ý cũng chưa làm được điều mà Thúy Ngân đang làm.

Thế nhưng, Thúy Ngân cũng tỏ ra chẳng hề dễ trêu chọc khi lái Hoàng Yến sang vấn đề khác: "Em nghe nói chị có tới 6 căn nhà rồi chứ đâu phải 1 căn". 

Long Nhật bất ngờ tiết lộ khối tài sản đang có sau nghi vấn phẫu thuật chuyển giới - Ảnh 2

Hoàng Yến Chibi (trái) đính chính thông tin đang sở hữu 6 căn nhà

Bất ngờ trước phản ứng nhanh nhạy của Thúy Ngân, Hoàng Yến đành vội vàng đính chính: "Đâu có, không có nhé. Nhà đấy là số 06 chứ không phải 6 căn nhé. Nhà tôi là số 06".

Đang ngồi cạnh đàn em, trong sự trở lại lần này, Long Nhật vẫn để tóc ngắn, ăn mặc bình thường và không có nhiều thay đổi sau thời gian vướng nghi vấn phẫu thuật chuyển giới.

Long Nhật cũng không bỏ qua chủ đề hấp dẫn. Anh  tiết lộ: "Thôi bây giờ tôi bỏ đi hát về đóng phim. Tôi thấy đóng phim mua nhà bây giờ dễ quá. Tôi đi hát cả đời mới có 5 căn nhà thôi".

Nói xong, dường như tự cảm thấy buột miệng, Long Nhật làm điệu bộ thè lưỡi nhí nhảnh khiến các đồng nghiệp cười nghiêng ngả.

Long Nhật bất ngờ tiết lộ khối tài sản đang có sau nghi vấn phẫu thuật chuyển giới - Ảnh 3

Long Nhật tiết lộ anh đang có 5 căn nhà, nhiều hơn 1 căn so với số tài sản trước đó anh chia sẻ trên báo chí

Trước đó, vào thời điểm vướng nghi vấn mượn xe của người khác để chụp ảnh khoe mẽ, Long Nhật đã chọn cách im lặng. "Tôi không có nghĩa vụ phải giải thích cho mọi người, họ đâu phải là ba mẹ tôi mà tôi phải cho họ xem những giấy tờ cá nhân đó. Mình ngay thẳng thì sợ gì ai đàm tiếu".

Tuy nhiên, anh lại tiết lộ về khối tài sản của mình rằng, ngoài 3 chiếc xe, Long Nhật còn là chủ nhân của 4 căn nhà từ Bắc chí Nam. Tại Sài Gòn anh có một căn chu cư cao cấp tại ở địa chỉ nhà 704, Lô C, Chung cư cao cấp Vĩnh Tường, P.Tân Tạo, Q. Bình Tân. 

Long Nhật bất ngờ tiết lộ khối tài sản đang có sau nghi vấn phẫu thuật chuyển giới - Ảnh 4

Long Nhật trong ngôi nhà ở Huế

Ở Huế, Long Nhật có căn biệt thự được xây dựng chủ yếu bằng bê tông và kiếng, nằm trên một ngọn đồi thơ mộng, đường Hoài Thanh lên lăng vua Tự Đức, thuộc Lô E M13, thôn Thượng 3, P.Thủy Xuân, TP Huế. Trị giá của căn nhà cũng không hề nhỏ.

"Ở Hải Phòng, bố mẹ vợ tôi rất giàu có. Ông bà có rất nhiều đất đai và hai căn nhà mặt tiền rất lớn. Riêng căn nhà ở địa chỉ số 1E Lý Tự Trọng, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng là tài sản mà bố mẹ vợ đã làm giấy tờ cho vợ chồng tôi.

Hiện tại vợ chồng tôi đang cho người ta thuê căn nhà 5 tầng lầu này làm văn phòng. Căn nhà này có người trả 10 tỳ để mua lại nhưng vợ chồng tôi không bán vì muốn để lại cho hai đứa con. Còn căn nhà thứ 4 đó chính là ngôi biệt thư triệu đô ở ngoại thành Hà Nội mà Anh Minh vừa mua do tôi đứng tên là chủ sở hữu", nam ca sỹ chia sẻ.

Long Nhật bất ngờ tiết lộ khối tài sản đang có sau nghi vấn phẫu thuật chuyển giới - Ảnh 5

Long Nhật và 3 chiếc xế hộp từng gây xôn xao dư luận 

Để có được khối tài sản đó, Long Nhật cho biết anh phải tích góp rất nhiều, không dám tiêu xài phung phí. “Tôi vốn sinh ra ở vùng đất mà quanh năm hứng chịu thiên tai, nên như bao người con miền Trung khác, tôi có lối sống tiết kiệm và chuẩn bị cho tương lai.

Từ khi bước vào nghề cho đến nay, làm được bao nhiêu tôi đều tích góp và đầu tư vào bất động sản. Không tổ chức live show hay đêm nhạc vì không cần mua danh bằng cách đó. Vì vậy trong suốt 20 năm đứng trên sân khấu, mặc dù không giàu có hơn ai nhưng ai có gì thì Long Nhật có cái đó. Nhà cửa, xe hơi và đất đai, tổng tài sản ước tính không dưới 20 tỷ đồng”.

Thêm nữa Long Nhật cho biết, anh có rất nhiều người hâm mộ trung thành là những đại gia kinh doanh sắt thép ở Thái Nguyên, Bắc Giang… Hoặc những người là chủ của hệ thống các nhà hàng ăn uống ở Sài Gòn, mỗi lần gia đình họ có tiệc tùng đều mời Long Nhật đến tham dự, góp vui. Mặc dù họ không nói cát-xê bao nhiêu nhưng hát xong họ đếu tặng nam ca sĩ quà cáp bao gồm hiện vật và hiện kim rất lớn.

Giữa lùm xùm chuyển giới, lộ ảnh Long Nhật nằm bất động trên giường bệnh

Người hâm mộ lo lắng khi ca sĩ Long Nhật đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh giữa nghi án phẫu thuật chuyển giới.

TIN MỚI NHẤT