'Loạn' giá vé Táo Quân 2024, VTV cảnh báo không 'ham rẻ' mua trên mạng kẻo 'tiền mất tật mang'

Hậu trường 13/01/2024 14:46

Trên mạng xã hội, rất nhiều hội nhóm rao bán vé Táo quân 2024 với hàng chục nghìn người tham gia. Các chủ tài khoản vẫn đăng bài: "Có vé Táo quân 2024, ai quan tâm nhắn tin đặt hàng".

Theo thông tin từ Dân Việt, VTV đưa ra thông báo rằng, hiện nay, Đài Truyền hình Việt Nam - VTV mới chỉ đưa ra thông tin duy nhất là có chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2024 nhưng chưa có bất kỳ thông tin nào về lịch quay, địa điểm hay vé xem ngày diễn.

Thế nhưng, trên mạng xã hội, rất nhiều hội nhóm rao bán vé Táo quân 2024 với hàng chục nghìn người tham gia. Các chủ tài khoản vẫn đăng bài: "Có vé Táo quân 2024, ai quan tâm nhắn tin đặt hàng".

Đáng chú ý, nhiều chủ bài đăng bán vé sẽ yêu cầu chuyển khoản toàn bộ hoặc một phần tiền cọc để giữ vé. Và Khi chưa thấy khách chuyển khoản, chủ tài khoản sẽ lại đưa ra thông tin hối thúc như thế nào: "Vé sắp hết rồi - Chuyển khoản để đặt vé luôn".

'Loạn' giá vé Táo Quân 2024, VTV cảnh báo không 'ham rẻ' mua trên mạng kẻo 'tiền mất tật mang' - Ảnh 1
Thông tin giao dịch vé Táo Quân 2024 - Ảnh: Dân Việt

Dù còn khoảng 2 tuần nữa mới đến mới đến ngày ghi hình chương trình Táo Quân 2024, nhưng vé xem buổi ghi hình đã được mời gọi, rao bán tràn lan trên mạng xã hội.

Các nhóm buôn bán vé chương trình Táo Quân 2024 nở rộ, thu hút hàng nghìn người tham dự với lượt tương tác cao. Người hỏi mua vé tới tấp và người bán đăng bài bán vé mỗi ngày.

Nhiều người muốn lấy thêm sự uy tín đã đăng kèm vé xem Táo Quân 2024 và sơ đồ chỗ ngồi của buổi diễn. Theo khảo sát của phóng viên Dân Việt, giá vé hiện tại được chia theo từng vị trí: vé ngồi gần sân khấu thì từ 4-5 triệu/vé, tầng 1 từ 2-3 triệu/vé, tầng 2 từ 1-1,5 triệu/vé.

Những người ra bán vé cho biết mua số lượng bao nhiêu cũng có và sẽ nhận được vé vào ngày 15-16 tháng 1. Khách hàng đăng ký thông tin qua thư điện tử, sau đó sẽ cọc 10% giá vé mình chọn. Người bán cam kết khách sẽ nhận được vé mời của BTC với thông tin đã yêu cầu khi đến ngày hẹn.

'Loạn' giá vé Táo Quân 2024, VTV cảnh báo không 'ham rẻ' mua trên mạng kẻo 'tiền mất tật mang' - Ảnh 2
Táo Quân là chương trình được mong đợi bậc nhất đêm giao thừa

Dẫn tin từ VTV, khán giả cần hết sức cẩn trọng, bởi, hiện chưa có thông tin chính xác nhưng khi nhắn tin, các chủ bài đăng đều sẽ cung cấp thông tin về địa điểm diễn ra chương trình, sơ đồ ghế ngồi. Vé được rao bán với các mức giá khác nhau, dao động từ 1,5 đến 6 triệu đồng 1 cặp. Đây đều là những thông tin ngụy tạo. Thậm chí, có chủ tài khoản cho biết, mức giá năm ngoái, nếu mua sát ngày, có thể lên tới hơn 10 triệu đồng/cặp.

Có thể thấy, hiện mọi thông tin về vé xem Táo quân 2024 được rao bán trên mạng xã hội đều không chính xác. Khán giả cần rất cẩn trọng khi tìm mua. Cũng bởi, khi đã đặt cọc, tiền sẽ mất khỏi tài khoản còn việc nhận được vé hay không thì không ai đảm bảo.

Hoài Linh cất công gửi quà từ trong Nam cho dàn nghệ sĩ Táo Quân 2024, Quang Thắng - Xuân Bắc có phản ứng gây chú ý

Nghệ sĩ Quang Thắng "điểm danh" những cái tên được NSƯT Hoài Linh tặng cá khô gồm: Quốc Khánh, Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung.

TIN MỚI NHẤT