Lo xong hậu sự cho bạn thân Anh Vũ, Leon Vũ về nước trên mắt vẫn còn đẫm lệ

Hậu trường 13/04/2019 13:40

Tình cảm và sự tận tâm mà ca sĩ Leon Vũ dành cho người bạn thân quá cố Anh Vũ trong những ngày qua khiến nhiều người xúc động.

Sáng nay (12/4), lễ di quan nghệ sĩ Anh Vũ đã diễn ra tại chùa Ấn Quang. Sau đó, thi hài cố nghệ sĩ được đưa đi an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên, Quận 9, TP.HCM. Rất đông đồng nghiệp và người dân đã có mặt từ rất sớm để nói lời tiễn biệt Anh Vũ về với đất mẹ.

Lo xong hậu sự cho bạn thân Anh Vũ, Leon Vũ về nước trên mắt vẫn còn đẫm lệ - Ảnh 1

Lo xong hậu sự cho bạn thân Anh Vũ, Leon Vũ về nước trên mắt vẫn còn đẫm lệ - Ảnh 2

Nghệ sĩ Anh Vũ được người thân, đồng nghiệp... đưa tiễn vào sáng nay.

Sau khi lo chu toàn hậu sự cho bạn thân, Leon Vũ đã bay về nước. Trước đó, anh đã livestream để nói lời chào tạm biệt và gửi lời cám ơn đến tình cảm mà mọi người dành cho mình cũng như Anh Vũ trong những ngày qua. Leon cũng chia sẻ bức ảnh ngồi trầm tư trên máy bay với đôi mắt đẫm lệ. Anh cũng nhắn nhủ đến cố nghệ sĩ Anh Vũ: "Bạn luôn trong tim".

Lo xong hậu sự cho bạn thân Anh Vũ, Leon Vũ về nước trên mắt vẫn còn đẫm lệ - Ảnh 3

Leon nhắn nhủ đến người bạn thân quá cố: "Bạn luôn trong tim".

Hơn 10 ngày qua, không chỉ lo thủ tục nhận thi hài, đứng ra tổ chức hậu sự ở Mỹ mà Leon Vũ còn đưa người bạn thân về quê hương. Cũng vì quá lo cho bạn mà ca sĩ bị kiệt sức và chảy máu mũi. Tình cảm và sự tận tâm mà Leon dành cho người bạn quá cố khiến nhiều người xúc động. 

Lo xong hậu sự cho bạn thân Anh Vũ, Leon Vũ về nước trên mắt vẫn còn đẫm lệ - Ảnh 4Lo xong hậu sự cho bạn thân Anh Vũ, Leon Vũ về nước trên mắt vẫn còn đẫm lệ - Ảnh 5Lo xong hậu sự cho bạn thân Anh Vũ, Leon Vũ về nước trên mắt vẫn còn đẫm lệ - Ảnh 6

Lo xong hậu sự cho bạn thân Anh Vũ, Leon Vũ về nước trên mắt vẫn còn đẫm lệ - Ảnh 7

Những ngày qua, Leon Vũ hết lòng để lo cho hậu sự người bạn thân được chu toàn nhất.

Nghẹn lòng với mâm cơm cúng Anh Vũ và lời dặn dò của Hồng Vân khi đưa đàn em về đất mẹ

Những dòng tâm sự nghẹn ngào của NSND Hồng Vân gửi đến Anh Vũ trước khi đưa đàn em về nơi an nghỉ cuối cùng khiến fan xót xa.

TIN MỚI NHẤT