Lộ diện dàn HLV "già mà chất" của Giọng hát Việt 2019

Hậu trường 14/03/2019 06:42

Dàn HLV The Voice – Giọng hát Việt 2019 gồm toàn những cái tên gạo cội, nhiều năm kinh nghiệm Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Hồ Hoài Anh, Tuấn Hưng được chờ đợi sẽ nâng cao chất lượng, tìm ra được những giọng hát Việt đặc biệt.

Sau khi Tuấn Hưng chính thức xác nhận là người đầu tiên ngồi ghế nóng The Voice – Giọng hát Việt 2019, Ban tổ chức chương trình đã công bố 3 gương mặt HLV còn lại là danh ca Tuấn Ngọc, Thanh Hà và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Lộ diện dàn HLV 'già mà chất' của Giọng hát Việt 2019 - Ảnh 1

4 HLV của Giọng hát Việt 2019: Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Hồ Hoài Anh và Tuấn Hưng.

Dàn HLV Giọng hát Việt mùa 6 gồm các nghệ sĩ lâu năm thay cho những gương mặt trẻ trung, ăn khách với lượng fan hùng hậu như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên... của các mùa trước đã khiến khán giả bất ngờ. Điều đó cũng cho thấy khá rõ tiêu chí mà chương trình năm nay hướng tới là chất lượng.

Lộ diện dàn HLV 'già mà chất' của Giọng hát Việt 2019 - Ảnh 2

Nhiều khán giả hào hứng với dàn HLV VIP của Giọng hát Việt 2019.

4 ca sĩ, nhạc sĩ kỳ cựu, có chuyên môn vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm nhận được sự ủng hộ, ưa thích của hầu hết khán giả khi nhận lời ngồi ghế nóng The Voice – Giọng hát Việt 2019.

Tuy nhiên, bởi cả 4 HLV đều là người khá trầm tính, cũng đã khá lớn tuổi, theo đuổi dòng nhạc không mang tính giải trí cao... nên nhiều người cũng e ngại về sức hút và độ hấp dẫn của chương trình, nhất là với các khán giả trẻ.

Lộ diện dàn HLV 'già mà chất' của Giọng hát Việt 2019 - Ảnh 3

Có ý kiến lo ngại rating Giọng hát Việt 2019 sẽ giảm.

Một số khán giả cũng thắc mắc rằng yêu cầu các thí sinh phải hát nhạc mới, có phong cách mới lạ, bắt kịp xu hướng âm nhạc thế giới... ở vòng loại sẽ khó thực hiện với dàn HLV chính thức năm nay, nhất là hai HLV Tuấn Ngọc và Thanh Hà theo đuổi dòng nhạc xưa, nhiều năm nay chủ yếu hoạt động ở hải ngoại, ít ra sản phẩm mới.

Lộ diện dàn HLV 'già mà chất' của Giọng hát Việt 2019 - Ảnh 4

Tuấn Hưng là giám khảo đầu tiên xác nhận ngồi ghế nóng Giọng hát Việt 2019.

Trong số 4 HLV, Tuấn Hưng đã từng làm giám khảo Giọng hát Việt 2015 cùng Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Mỹ Tâm. Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng đã xác nhận trở lại ngồi ghế nóng chương trình The Voice – Giọng hát Việt sau 4 năm.

Anh viết: “The Voice 2015 là một dấu ấn khó phai với tôi. Bốn năm trôi nhanh nhưng vẫn luôn cảm thấy bản thân có ích khi ngồi ‘ghế nóng’ thật nóng ấy. Ngồi đó nghe, ngắm các em say mê với đam mê và ngẫm lại, chỉnh sửa bản thân. Đó là điều rất tuyệt... 4 năm sau, tôi quyết định trở lại để thôi thúc chính nguồn cảm hứng của bản thân. Đương nhiên, quan trọng nhất vẫn là hoàn thành tốt vai trò huấn luyện viên (HLV) của mình”.

Lộ diện dàn HLV 'già mà chất' của Giọng hát Việt 2019 - Ảnh 5

Hồ Hoài Anh cũng đã quá quen thuộc trên ghế nóng nhiều chương trình.

Hồ Hoài Anh cũng đã nhiều lần làm giám khảo và đảm đương vai trò giám đốc âm nhạc trong các cuộc thi. Nữ ca sĩ Thanh Hà đã từng ngồi ghế giám khảo "Trời sinh một cặp 2017", "Tình Bolero 2016", "Người hát tình ca 2016"... Tuấn Ngọc cũng từng là giám khảo chấm điểm "Tiếng hát mãi xanh 2016" và làm giám khảo khách mời cho các chương trình, cuộc thi âm nhạc khác.

Lộ diện dàn HLV 'già mà chất' của Giọng hát Việt 2019 - Ảnh 6

Ca sĩ Thanh Hà từng làm giám khảo các cuộc thi âm nhạc chủ yếu ở phía Nam, phát sóng trên Đài truyền hình TPHCM, Vĩnh Long...

Lưu Thiên Hương tiếp tục đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất. Trước đó khi chia sẻ về việc chương trình không giữ được sức hút như những mùa đầu tiên, cô cho biết: “Hiện giờ, bão hòa các game show âm nhạc, do đó, độ quan tâm của công chúng cũng dàn trải. Điều đó đòi hỏi giám đốc âm nhạc cũng là người chèo lái, định hướng cho cả chương trình phải luôn cập nhật xu hướng thị trường”.

Lộ diện dàn HLV 'già mà chất' của Giọng hát Việt 2019 - Ảnh 7

Danh ca Tuấn Ngọc là giám khảo lớn tuổi nhất trong lịch sử Giọng hát Việt.

“Mỗi tiết mục chúng tôi dàn dựng phải đảm bảo hai yếu tố, đó là thị trường và chuyên môn. Mỗi mùa cần có sự sáng tạo, cập nhật nhưng không đánh mất yếu tố nghệ thuật”, Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương nói thêm.

Giọng hát Việt mùa giải 2019 sẽ tiến hành ghi hình vào 19/3 tới đây. Tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng vào 14/4.

Giọng hát Việt nhí 2018: Vũ Cát Tường – Soobin Hoàng Sơn hóa cặp đôi đẹp lão nhảy nhót tưng bừng với học trò

Tối 24/11, tập 10 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đã lên sóng truyền hình. Team Vũ Cát Tường tiếp nối đêm thi Mini show với chủ đề "Gia đình" và mang đến cho người xem rất nhiều cung bậc cảm xúc qua những tiết mục được dàn dựng đẹp mắt.

TIN MỚI NHẤT