Lộ bụng to bất thường, Lê Phương bị nghi mang bầu với chồng kém 7 tuổi

Hậu trường 15/01/2019 14:48

Vướng nghi án mang bầu sau hơn 1 năm kết hôn với Trung Kiên, Lê Phương nhận được nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng.

Mới đây, Lê Phương nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ khi chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang Facebook cá nhân: “Năm nay có heo vàng nữa là đẹp”. Kèm theo đó, cô nàng còn gây xôn xao vì khoe ảnh xinh đẹp, rạng rỡ bên ông xã Trung Kiên khi đến tham dự lễ trao giải Mai Vàng 2018. Điều khiến dân mạng chú ý nhất là vòng hai của chân dài này hơi nhô ra dù diện váy đen tối màu.

Lộ bụng to bất thường, Lê Phương bị nghi mang bầu với chồng kém 7 tuổi - Ảnh 1

Lộ bụng to bất thường, Lê Phương bị nghi mang bầu với chồng kém 7 tuổi - Ảnh 2
Diện váy tối màu, Lê Phương vẫn lộ vòng 2 to bất thường - Ảnh: FBNV

Ngay sau khi đăng tải, nhiều người đặt nghi vấn phải chăng Lê Phương đã có tin vui và đang ngầm thông báo với công chúng. Dưới phần bình luận, fan nhanh chóng nhận ra sự khác lạ ở vòng hai của nữ diễn viên và gửi lời chúc mừng.

Lộ bụng to bất thường, Lê Phương bị nghi mang bầu với chồng kém 7 tuổi - Ảnh 3
Mẹ Lê Phương hào hứng trước dòng chia sẻ của con gái - Ảnh: FBNV

Lộ bụng to bất thường, Lê Phương bị nghi mang bầu với chồng kém 7 tuổi - Ảnh 4Lộ bụng to bất thường, Lê Phương bị nghi mang bầu với chồng kém 7 tuổi - Ảnh 5Lộ bụng to bất thường, Lê Phương bị nghi mang bầu với chồng kém 7 tuổi - Ảnh 6Lộ bụng to bất thường, Lê Phương bị nghi mang bầu với chồng kém 7 tuổi - Ảnh 7

Lộ bụng to bất thường, Lê Phương bị nghi mang bầu với chồng kém 7 tuổi - Ảnh 8
Một dân mạng khẳng định chắc chắn: 'Em đoán cái bụng này là phải 3 tháng rồi đó nha chị hihi. Chị giấu không được đâu, cái bụng đã nói lên hết rồi đó' - Ảnh: FBNV

Lộ bụng to bất thường, Lê Phương bị nghi mang bầu với chồng kém 7 tuổi - Ảnh 9

Lộ bụng to bất thường, Lê Phương bị nghi mang bầu với chồng kém 7 tuổi - Ảnh 10
Dân mạng thi nhau gửi lời chúc mừng và khen ngợi nhan sắc của Lê Phương - Ảnh: FBNV

2018 có thể nói là một năm rất thành công của Lê Phương. Nữ diễn viên được khán giả yêu mến và biết đến nhiều hơn khi tham gia nhiều bộ phim đình đám, đặc biệt là Gạo nếp gạo tẻ. Ngoài ra, cô còn giành được nhiều giải thưởng danh giá về diễn xuất.

Không chỉ sở hữu sự nghiệp ngày càng thành công, Lê Phương còn làm nhiều chị em ngưỡng mộ khi được chồng kém tuổi yêu thương, cưng chiều hết mực. Sự nghiệp thăng tiến, hôn nhân trọn vẹn đã giúp bà mẹ một con ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ. Thời điểm hiện tại, người hâm mộ đang hi vọng Lê Phương sẽ chính thức thông báo tin vui mang bầu lần 2 đến mọi người.

Lê Phương bất ngờ khi phim hút 800 triệu lượt xem được giải lớn

"Gạo nếp gạo tẻ" đã xuất sắc đoạt giải Vàng tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc 2018.

TIN MỚI NHẤT