Lê Phương bất ngờ khi phim hút 800 triệu lượt xem được giải lớn

Giải trí 23/12/2018 10:56

"Gạo nếp gạo tẻ" đã xuất sắc đoạt giải Vàng tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc 2018.

Lê Phương bất ngờ khi phim hút 800 triệu lượt xem được giải lớn - Ảnh 1

Ê kip "Gạo nếp gạo tẻ" được vinh danh trên sân khấu Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 38

Sau khi chiếm trọn tình cảm khán giả cả nước, bộ phim Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục chinh phục giới chuyên môn khi xuất sắc nhận được giải Vàng thể loại Phim truyện truyền hình tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 38 - 2018. 

Liên hoan Truyền hình toàn quốc 2018 diễn ra từ ngày 19 đến 22/12, tôn vinh những tác phẩm xuất sắc nhất đã được phát trên hệ thống các kênh truyền hình trong năm qua. 

Theo đó, Gạo nếp gạo tẻ đã xuất sắc đoạt giải Vàng cho thể loại Phim truyện truyền hình và diễn viên Lê Phương cũng mang về cho mình giải Vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Lê Phương bất ngờ khi phim hút 800 triệu lượt xem được giải lớn - Ảnh 2

Lê Phương bất ngờ khi phim hút 800 triệu lượt xem được giải lớn - Ảnh 3

Các nghệ sỹ hân hoan đi nhận giải thưởng lớn

Tham dự lễ bế mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc 2018, dàn sao Gạo nếp gạo tẻ gồm: Lê Phương, Thúy Ngân, Trung Dũng chia sẻ niềm vui và sự xúc động khi bộ phim thắng lớn.

Nữ diễn viên Lê Phương bày tỏ: “Lê Phương vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi Gạo nếp gạo tẻ cũng như vai diễn của Lê Phương trong phim không chỉ được khán giả yêu thích mà còn nhận được giải thưởng lớn. Giải thưởng tại liên hoan năm nay là niềm vui và sự khích lệ lớn đối với Lê Phương và các diễn viên”.

Thúy Ngân - diễn viên trẻ đã ghi dấu tài năng diễn xuất qua vai diễn Hân hoa hậu nói: “Thúy Ngân rất vui và tự hào với thành quả mà bộ phim có được tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc năm nay. Giải thưởng là minh chứng rõ nhất cho sự công nhận của giới chuyên môn dành cho một bộ phim được hàng triệu khán giả quan tâm”.

Lê Phương bất ngờ khi phim hút 800 triệu lượt xem được giải lớn - Ảnh 4

Lê Phương bất ngờ khi phim hút 800 triệu lượt xem được giải lớn - Ảnh 5

Thúy Ngân sexy còn Lê Phương kín đáo trên hàng ghế khán giả

“Khi Gạo nếp gạo tẻ được xướng tên nhận giải Vàng, Trung Dũng cảm thấy rất vui và hãnh diện khi mình là một trong những diễn viên của bộ phim” - Trung Dũng cho biết.

Chia sẻ về giải thưởng của bộ phim ngay sau lễ bế mạc vừa diễn ra tối qua tại Đà Lạt (Lâm Đồng), NSƯT - Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Trưởng Ban Giám khảo thể loại Phim truyện truyền hình Liên hoan năm nay, cho biết: “Bộ phim cho thấy một câu chuyện rất phù hợp với tâm lý khán giả Việt. Tuy là kịch bản Việt hóa nhưng lại thể hiện rất sinh động các nhân vật gắn kết với nhau trong một gia đình và nhiều câu chuyện tạo cảm giác rất gần gũi.

Đặc biệt, tôi và các giám khảo khác của thể loại phim truyện truyền hình đánh giá rất cao ở Gạo nếp gạo tẻ sự đồng đều về diễn xuất của các diễn viên, cũng như có sự đầu tư dàn dựng về hình ảnh, tạo nên sự vượt trội về chất lượng trên mặt bằng chung của các tác phẩm dự thi năm nay”.

Lê Phương bất ngờ khi phim hút 800 triệu lượt xem được giải lớn - Ảnh 6

Lê Phương đưa con trai cùng đi nhận giải thưởng lớn

Trong khi đó, đạo diễn Võ Thạch Thảo cũng hân hoan chia sẻ niềm vui thắng giải với đông đảo khán giả yêu thích, dõi theo bộ phim trong suốt thời gian qua: “Gạo nếp gạo tẻ là công sức của cả tập thể. Giải Vàng Liên hoan Truyền hình toàn quốc 2018 là một phần thưởng lớn dành cho ê-kíp, chứng tỏ tâm huyết của tất cả mọi người dành cho bộ phim đã được đón nhận.

Nhận được tình cảm của khán giả cả nước và sự ghi nhận của giới chuyên môn, Gạo nếp gạo tẻ đã thay đổi cách nhìn về phim truyền hình Việt sau thời gian được cho là không có tác phẩm gây ấn tượng.

Thành quả của ngày hôm nay là động lực mạnh mẽ để những người làm phim Việt nói chung, cũng như nhà sản xuất nói riêng tiếp tục cống hiến và cho ra đời những tác phẩm chất lượng nhất phục vụ khán giả”. 

Biên kịch - đạo diễn Hoàng Anh xúc động: "Các diễn viên và ê-kíp làm phim thường nói vui rằng chúng tôi đã dành cả thanh xuân để làm bộ phim này. Riêng công đoạn viết kịch bản đã hơn 1 năm, quá trình quay phim diễn ra trong 2 năm.

Giải thưởng của liên hoan năm nay đã chứng tỏ sự ghi nhận công sức, sự đầu tư và sáng tạo của giới chuyên môn dành cho những người làm phim.

Lê Phương bất ngờ khi phim hút 800 triệu lượt xem được giải lớn - Ảnh 7

"Gạo nếp gạo tẻ" được Việt hóa từ kịch bản phim Wang's Family – bộ phim truyền hình đề tài gia đình ăn khách nhất Hàn Quốc năm 2013.

Giải thưởng này giúp Hoàng Anh củng cố niềm tin rằng làm phim tử tế là cách duy nhất để được khán giả và giới chuyên môn đón nhận, qua đó cho thấy rằng phim truyền hình Việt sẽ ngày càng phát triển mạnh nếu được vun đắp và đầu tư tử tế”.

Gạo nếp gạo tẻ thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả cả nước. Phim đã có mặt trong Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Google Việt Nam 2018, Top trending Youtube Việt Nam 2018 với hơn 800 triệu lượt xem và vẫn đang tăng lên hàng giờ.

Ngoài ra, đây còn là bộ phim truyền hình duy nhất có nhiều đề cử nhất giải Mai Vàng 2018 và đang nằm trong top đầu danh sách đề cử giải WeChoice 2018 hạng mục Phim truyền hình được yêu thích nhất.

Lê Phương tâm sự xúc động trong ngày sinh nhật ba

Lê Phương chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật ba và để lại lời tâm sự xúc động.