Lê Phương: Tôi không vô trách nhiệm với con, ai nói gì kệ họ

Hậu trường 21/02/2018 18:02

Nữ diễn viên Lê Phương sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Quách Ngọc Ngoan đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên chồng trẻ Trung Kiên. Việc cô để con cho ông bà ngoại nuôi dưỡng ở quê khiến nhiều người nói Lê Phương trốn tránh trách nhiệm.

Mới đây, tâm sự với báo chí, diễn viên Lê Phương cho biết: "Đây là cái Tết đầu tiên tôi làm dâu. May mắn là tôi được bên nhà chồng rất thương và thông cảm, cho hai mẹ con tôi được đón Tết ở nhà ngoại trước, mùng 3 mới lên lại Sài Gòn để mùng 4 về Bình Thuận quê anh Trung Kiên. 

Lê Phương: Tôi không vô trách nhiệm với con, ai nói gì kệ họ - Ảnh 1

Vợ chồng Lê Phương- Trung Kiên và bé Cà Pháo.

Tôi thấy mình cũng may mắn với cuộc hôn nhân thứ hai này. Ông xã dù trẻ nhưng suy nghĩ chín chắn, cái gì cũng dành cho gia đình trước tiên. Anh lại biết chia sẻ và rất tâm lý với tôi. Còn gia đình chồng thì khỏi nói, rất cưng hai mẹ con tôi, luôn coi hai mẹ con là số một. Chuyện gì tôi cũng có thể gọi điện thoại tâm sự với mẹ chồng. Đến thời điểm này tôi thấy cả công việc và cuộc sống của tôi đều trọn vẹn. Giờ tôi chỉ cố gắng để làm sao giữ được nó". 

Lê Phương: Tôi không vô trách nhiệm với con, ai nói gì kệ họ - Ảnh 2
Lê Phương và Trung Kiên

Tết năm nay Lê Phương với Trung Kiên thống nhất không nhận lịch diễn mà dành cho gia đình. Có nhiều show mời hai vợ chồng, thậm chí có ngày chạy 3 điểm luôn nhưng nữ diễn viên đều từ chối. Cô cho biết: "Tiền thì cũng ham đó, nhưng nghĩ con lớn nhanh, lần nào về cũng hỏi mẹ ở với con được mấy ngày, khi nào mình đi nó cũng khóc. Pháo tuy là con trai nhưng tình cảm vô cùng. Tôi thấy tôi không kiếm được quá nhiều tiền như người ta, nhưng ít ra cuộc sống cũng thoải mái, không túng thiếu gì. Nếu cứ lao đầu vào công việc, bỏ mặc tuổi thơ của con thì tội quá. Mong các anh chị bầu show thông cảm. Tôi xin hẹn lại vài năm nữa, hoặc trong năm có duyên sẽ hợp tác". 

Nữ diễn viên kể: "Tối 25 Tết tôi vừa diễn vở Tiên Nga xong là sáng sớm 26 lên xe về Trà Vinh liền. Khi về tới đây, ai trong gia đình cũng vui, nhất là Pháo. Pháo thấy mẹ về mừng thiệt là mừng. Câu đầu tiên Pháo hỏi là mẹ ở với con lâu không, tôi trả lời mẹ ở lâu. Thế là Pháo la hét lên một cách mừng rỡ. Những điều đó tiền bạc mình có cũng đâu mua được. Con trai thương, quấn mình, muốn ở bên cạnh mình, nên tôi luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể cho con. 

Lê Phương: Tôi không vô trách nhiệm với con, ai nói gì kệ họ - Ảnh 3

Lê Phương và con trai.

Pháo lúc nào cũng muốn ôm mẹ. Đang ngồi nói chuyện hoặc thấy mẹ đi ngang qua là con chạy lại kêu: "Mẹ ơi, mẹ ôm con đi", hoặc nói bâng quơ: "Nãy giờ con chưa thấy mẹ ôm con nha!". 

Cô hiện đang gửi Cà Pháo cho ông bà ngoại nuôi, chính vì thế mà có nhiều người nói rằng nữ diễn viên trốn tránh trách nhiệm nuôi con. Lê Phương cho biết: "Không phải chúng tôi biện hộ cho việc để bé dưới quê, mà tôi nghĩ thời điểm này gửi bé cho ông bà ngoại, để ông bà chăm sóc, dạy dỗ là tốt và đúng đắn nhất. Ông bà ngoại rất thương Pháo, chăm từng ly từng tý. Giờ tôi chỉ lo không đủ sức khỏe và thời gian để đi làm kiếm tiền gửi về cho ông bà nuôi cháu. Pháo càng lớn, điều kiện học hành, vui chơi, ăn uống càng nhiều hơn. 

Việc đưa Pháo lên Sài Gòn là chắc chắn, sẽ có ngày đó. Chính vì quá thương con nên chúng tôi suy nghĩ đủ đường hết. Giờ nói ra ai muốn nghĩ gì thì nghĩ, cho rằng chúng tôi thế nào cũng được. Ai nói chúng tôi trốn tránh trách nhiệm hay biện hộ sao cũng được, kệ người ta. Từ rất lâu rồi chúng tôi nghĩ, không phải bất chấp dư luận mà là không quan tâm, miễn sao mình sống đúng là được. Tôi quan niệm, không được sống ngu mà cũng không được quá khéo, chỉ cần không ác với ai, không thẹn lòng, không xấu hổ với lương tâm. Ai thương thì tôi cảm ơn".

Con trai Lê Phương cao lớn phổng phao, càng ngày càng giống ba như đúc

Bé Cà Pháo - con trai Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan tuy mới 6 tuổi nhưng đã ra dáng thanh niên. Cậu bé có chiều cao nổi trội, gương mặt điển trai và có nhiều nét giống ba như đúc.

TIN MỚI NHẤT