Lê Bê La - vẻ gợi cảm của cô hầu ác miệng phim 'Tiếng sét trong mưa'

Hậu trường 29/09/2019 05:09

Vai cô hầu Hiểm với thói nhiều chuyện, xấu tính của Lê Bê La ở "Tiếng sét trong mưa" đang được khán giả truyền hình chú ý.

Lê Bê La - vẻ gợi cảm của cô hầu ác miệng phim 'Tiếng sét trong mưa' - Ảnh 1

Trong phim Tiếng sét trong mưa, Lê Bê La đóng vai Hiểm - cô hầu xấu tính, nhiều chuyện bị nhiều người ghét. Thể hiện tâm lý nhân vật một cách tròn trịa, tự nhiên, nữ diễn viên quê Đắk Lắk được đánh giá thành công với vai diễn này. Ở tập 21, Hiểm bị đòn roi tới tấp của cậu ba Khải Duy (Cao Minh Đạt đóng). Đây cũng là phân cảnh giúp cô được chú ý nhất.  

Lê Bê La - vẻ gợi cảm của cô hầu ác miệng phim 'Tiếng sét trong mưa' - Ảnh 2

Lê Bê La trả lời báo chí rằng cô đau đớn, di chuyển khó khăn sau khi thực hiện cảnh quay này. Theo tiết lộ, dù được lót bìa đệm bên trong quần áo nhưng hành động bạo lực của Cao Minh Đạt vẫn khiến Bê La và các diễn viên khác không tránh khỏi thương tích. 

Lê Bê La - vẻ gợi cảm của cô hầu ác miệng phim 'Tiếng sét trong mưa' - Ảnh 3

Sinh năm 1987, Lê Bê La có vai diễn đầu tiên trong phim truyền hình Giấc mơ cổ tích khi vừa tròn 21 tuổi. Ba năm sau đó, nữ sinh viên Cao Đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM đã lọt top 5 giải Mai Vàng với vai Tùng - cô gái có cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn nhưng lại rất tình cảm trong Cổng mặt trời. Có thể nói đây là vai diễn tạo ấn tượng nhất của diễn viên 8X tính tới nay. 

Lê Bê La - vẻ gợi cảm của cô hầu ác miệng phim 'Tiếng sét trong mưa' - Ảnh 4Lê Bê La - vẻ gợi cảm của cô hầu ác miệng phim 'Tiếng sét trong mưa' - Ảnh 5

Khán giả nhận xét Lê Bê La phù hợp nhất với tạo hình cá tính, có một chút đời trên màn ảnh. Sự nghiệp của cô còn gắn liền với các vai như Hạ Vy trong Ở lại thế gian và nhờ vai Nguyệt trong Thời gian để yêu, cô thắng giải Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất tại HTV Award 2013.

Lê Bê La - vẻ gợi cảm của cô hầu ác miệng phim 'Tiếng sét trong mưa' - Ảnh 6

Từ lúc theo đuổi môn nghệ thuật thứ 7, Lê Bê La đã tham gia gần 40 bộ phim lớn nhỏ. Ngoài ra, cô còn góp mặt trong một số vở kịch như Siêu tỷ phú, Cuộc sống là thế đấy, Vợ thằng Đậu... Cô được nhận xét có vẻ ngoài gợi cảm, thường mặc đồ cá tính, khác hẳn hình ảnh trên phim.

Lê Bê La - vẻ gợi cảm của cô hầu ác miệng phim 'Tiếng sét trong mưa' - Ảnh 7

Lớn lên ở vùng đất Tây Nguyên có những rẫy cao su, cà phê đầy nắng gió, Lê Bê La có tính cách mạnh mẽ từ vẻ bề ngoài. Nhưng sau nhiều năm tham gia nghệ thuật, nữ diễn viên giờ đây bỗng nữ tính, gợi cảm, biết chăm chút bản thân hơn. Trên tài khoản cá nhân, cô đăng tải nhiều khoảnh khắc diện đồ hở cơ thể. 

Lê Bê La - vẻ gợi cảm của cô hầu ác miệng phim 'Tiếng sét trong mưa' - Ảnh 8

Về chuyện đời tư, tháng 5/2012, Lê Bê La đã lên xe hoa cùng phó đạo diễn Hải Thanh. Họ có với nhau một con trai kháu khỉnh tên ở nhà là Monkey. Nữ diễn viên 32 tuổi là người kín tiếng chuyện gia đình, cô hiếm khi chia sẻ về mái ấm nhỏ trên truyền thông dù đăng nhiều ảnh hạnh phúc bên chồng con.

Lê Bê La - vẻ gợi cảm của cô hầu ác miệng phim 'Tiếng sét trong mưa' - Ảnh 9

Đầu năm nay, xuất hiện trên chương trình Phụ nữ ngày nay, Lê Bê La hiếm hoi chia sẻ cô từng bật khóc vì không được đón giao thừa ở nhà cha mẹ ruột. "Quê tôi ở thành phố Buôn Ma Thuột, còn quê chồng ở Bảo Lộc. Chúng tôi lấy nhau xong làm việc ở TP.HCM. Lúc còn độc thân, năm nào tôi cũng gói bánh chưng, đón tết cùng gia đình. Tôi đã quen với việc đó rồi nên năm đầu khi về làm dâu, tôi đã khóc trong đêm giao thừa vì xa nhà", 8X nhớ lại. 

Lê Bê La - vẻ gợi cảm của cô hầu ác miệng phim 'Tiếng sét trong mưa' - Ảnh 10Lê Bê La - vẻ gợi cảm của cô hầu ác miệng phim 'Tiếng sét trong mưa' - Ảnh 11

Ở hiện tại, ngoài đi phim, diễn viên Cổng mặt trời dành phần lớn thời gian cho gia đình. Cô thường xuyên đưa con trai đi chơi, du lịch. Trên tài khoản mạng xã hội, Lê Bê La cũng đăng tải nhiều dòng tâm sự về cuộc sống. 

"Tiếng sét trong mưa": Cao Minh Đạt đánh bằng roi mây thật, Lê Bê La bị thương, trúng gió trên phim trường

Lê Bê La cho biết sau khi thực hiện cảnh quay bị Khải Duy - Cao Minh Đạt đánh ở "Tiếng sét trong mưa", chân cô đã bị thương phải mất 1 tuần mới bình phục.

TIN MỚI NHẤT