Lê Âu Ngân Anh: Sau những lời chê bai, miệt thị là hoa hậu Việt duy nhất catwalk tại Oscar

Hậu trường 02/03/2018 06:37

Ngân Anh cho biết, cô hạnh phúc khi được sang Mỹ tham gia buổi trình diễn thời trang nằm trong khuôn khổ hoạt động chào mừng lễ trao giải điện ảnh lớn nhất thế giới - Oscar 2018.

Năm 2017 là một năm nhiều sóng gió với Lê Âu Ngân Anh. Đăng quan Hoa hậu Đại dương nhưng lại không nhận được sự ủng hộ của dư luận, thậm chí có thời điểm cô còn rơi vào nguy cơ mất vương miện.

Nhưng rồi, mọi thứ cũng trôi qua vì Lê Âu Ngân Anh - dù chưa có kinh nghiệm trong showbiz, chưa có kinh nghiệm đối mặt với những lời chỉ trích nghiệt ngã nhưng cô lại có một gia đình tuyệt vời.

Lê Âu Ngân Anh: Sau những lời chê bai, miệt thị là hoa hậu Việt duy nhất catwalk tại Oscar - Ảnh 1

Những lúc cảm tưởng như Ngân Anh sẽ không thể chịu đựng nổi trước sự khắc nghiệt của những người chưa một lần gặp mặt thì lại thấy cô chia sẻ những hình ảnh bình yên bên cha mẹ. Và có lẽ chính tình yêu vô bờ bến đó đã giúp cô - một người còn ít kinh nghiệm sống nhưng can đảm bước qua từng thử thách của cuộc đời.

Liên hệ với Ngân Anh những ngày đầu năm, cô khá thoải mái chia sẻ nhưng lại e dè nếu đó là một cuộc phỏng vấn. Ngân Anh sợ những lời nói chân thành của mình vẫn bị những người chưa hiểu cô soi mói và suy diễn chính vì thế cô rất hạn chế nhận lời phỏng vấn.

Tuy nhiên trước niềm vui lớn, cánh cửa lớn đang mở ra trước mắt ngay những ngày đâu năm lại khiến cô gái trẻ muốn mở lòng.

Khi hỏi về yêu cầu của Cục biểu diễn nghệ thuật, muốn ban tổ chức tước vương miện vào những ngày cuối năm 2017 có khiến gia đình Ngân Anh phải đón một cái Tết không trọn vẹn không thì cô cho biết:

"Em đã có một cái Tết vô cùng ấm cúng bên gia đình. Ngoài thời gian thăm viếng họ hàng thì cả gia đình em còn có một kỳ nghỉ thú vị tại Đà Lạt.

Còn về ồn ào cuối năm, em rất thích câu nói của chị Hoa hậu Ngọc Hân: "Mình không tự giật vương miện đội lên đầu thì chẳng có lý do gì phải từ bỏ" và em cũng luôn ý thức được rằng khi chiếc vương miện được trân trọng đội lên đầu thì đó chính là niềm tin, sự kỳ vọng của ban tổ chức, ban giám khảo cuộc thi dành cho em.

Vì thế em sẽ luôn trân quý và phấn đấu mỗi ngày để chiếc vương miện ấy ngày càng sáng đẹp hơn".

Và có vẻ như câu nói "sau cơn mưa trời lại sáng" rất hợp với Ngân Anh. Ngay những ngày đầu năm mới, cô đã có tin vui khi được nhà thiết kế Patrick Phạm mời tham gia trình diễn thời trang tại sự kiện điện ảnh lớn nhất thế giới là giải Oscar.

Nói về cơ duyên này, Ngân Anh chia sẻ: "Khi từ Pháp trở về Việt Nam để tìm kiếm gương mặt người mẫu Việt duy nhất tham gia trình diễn trong khuôn khổ hoạt động chào mừng Lễ trao giải Oscar 2018 tại Mỹ, anh Patrick Phạm đã gặp em lần đầu tiên trong một chương trình từ thiện.

Dù chưa từng quen biết nhưng anh đã ngỏ lời mời em trình diễn bộ sưu tập của anh ở Mỹ, điều này làm em hết sức bất ngờ và cảm động.

Khi gặp gỡ và trò chuyện với anh Patric Phạm, em và quản lí của mình cảm nhận được rất rõ sự chân tình và niềm tin từ anh, chính vì vậy em đã nhận lời mời tham gia".

Lê Âu Ngân Anh: Sau những lời chê bai, miệt thị là hoa hậu Việt duy nhất catwalk tại Oscar - Ảnh 2

Trước sự lo lắng của nhiều người vì Ngân Anh còn ít kinh nghiệm catwalk, cô tự tin khẳng định:

"Về kinh nghiệm catwalk em cũng khá tự tin vì trước và sau đăng quang em đã dành thời gian học tập, trau dồi rất nhiều kĩ năng. Từ những kinh nghiệm có được em tin mình có thể hoàn thành tốt vai trò mà anh Patric Phạm và ê-kíp đã giao cho em lần này".

Ngoài các hoạt động của showbiz Việt, Ngân Anh cũng tiết lộ thêm kế hoạch của cô trong năm 2018:

"Sau khi tốt nghiệp tại Trường Đại học Quốc tế, em vẫn đang ấp ủ các dự án kinh doanh riêng theo đúng ngành học của mình. Đây chính là công việc và là ước mơ mà em theo đuổi và được sự ủng hộ của gia đình", Ngân Anh chia sẻ.

Lê Âu Ngân Anh ngồi máy bay hạng sang, ăn uống như vua chúa trên đường đi Mỹ diễn thời trang tại Oscar

Hoa hậu Đại dương khoe vẻ đẹp sang chảnh khi đang dùng bữa trên chuyến bay đi Los Angeles. Cô đang nóng lòng chờ đến ngày trình diễn thời trang tại lễ trao giải Oscar 2018.

TIN MỚI NHẤT