Lê Âu Ngân Anh đón sinh nhật bên bố mẹ sau khi bị hủy danh hiệu Hoa hậu

Hậu trường 21/01/2018 20:48

Dù nhiều người có quay lưng hay việc bị hủy danh hiệu Hoa hậu Đại Dương 2017 thì bố mẹ của Lê Âu Ngân Anh vẫn ở bên cạnh động viên và chúc mừng sinh nhật con gái.

Lê Âu Ngân Anh là cái tên được dư luận chú ý từ sau khi đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017 cùng những ồn ào về phát ngôn, nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Và cách đây không lâu Cục Nghệ thuật Biểu diễn đưa ra công văn đề nghị hủy danh hiệu Hoa hậu Đại Dương 2017. Trước những điều này khiến cho Ngân Anh buồn bã, suy sụp. Nhưng may mắn cô vẫn luôn được bố mẹ ở bên cạnh chăm sóc, động viên.

Lê Âu Ngân Anh đón sinh nhật bên bố mẹ sau khi bị hủy danh hiệu Hoa hậu - Ảnh 1
Lê Âu Ngân Anh từng suy sụp vì bị hủy danh hiệu Hoa hậu Đại Dương 2017.

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ: "Dù ngoài kia giông tố thế nào thì con vẫn luôn tự hào, hạnh phúc vì có ba mẹ luôn ở bên và là chỗ dựa vững chắc cho con. Dù ngoài kia con có là ai, hay mang trọng trách lớn lao thế nào thì khi về nhà, con vẫn là "Heo con" của ba mẹ. Sinh nhật năm nay chỉ giản đơn bằng một bữa ăn tối ấm áp bên gia đình là cũng cảm thấy quá đủ đầy yêu thương".

Lê Âu Ngân Anh đón sinh nhật bên bố mẹ sau khi bị hủy danh hiệu Hoa hậu - Ảnh 2
Lê Âu Ngân Anh đón sinh nhật ấm áp bên ba mẹ.

Lê Âu Ngân Anh đón sinh nhật bên bố mẹ sau khi bị hủy danh hiệu Hoa hậu - Ảnh 3Lê Âu Ngân Anh đón sinh nhật bên bố mẹ sau khi bị hủy danh hiệu Hoa hậu - Ảnh 4

Lê Âu Ngân Anh đón sinh nhật bên bố mẹ sau khi bị hủy danh hiệu Hoa hậu - Ảnh 5

 Bánh sinh nhật đáng yêu do bố mẹ tặng cho cô.

Viết tâm thư kể khổ, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh nhận cái kết đầy bất ngờ

Viết tâm thư mong dư luận có cái nhìn khách quan hơn để không đẩy cuộc sống của mình và gia đình vào bước đường cùng, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh nhận được nhiều sự cảm thông và chia sẻ của công chúng.

TIN MỚI NHẤT