Lan Khuê và bạn trai bị nghi ngờ đi đặt tiệc cưới

Hậu trường 23/06/2018 05:52

Sau tin đồn kết hôn, việc cả hai xuất hiện tại một địa điểm thường tổ chức tiệc cưới càng khiến cho nhiều người tin tưởng sự đồn đoán là có cơ sở.

Thông tin Lan Khuê đang chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào tháng 10 này được lan truyền thời gian qua. Nhiều nguồn tin thân cận trong giới showbiz xác nhận đây là kế hoạch có thật của người đẹp. Mới đây, một fanpage chia sẻ bức ảnh Lan Khuê và ông xã tương lai có mặt tại một trung tâm tổ chức sự kiện, đám cưới ở quận 1. Họ được cho đang tham khảo và dự định tổ chức hôn lễ ở đây như nhiều sao Việt nổi tiếng trước đó.

Lan Khuê và bạn trai bị nghi ngờ đi đặt tiệc cưới - Ảnh 1

Lan Khuê và bạn trai doanh nhân được cho là đi đặt tiệc cưới. Ảnh: Phá đảo Showbiz.

Khoảnh khắc này càng khiến cho tin đồn cưới xin của Lan Khuê có cơ sở xác thực. Trước sự việc, phía Lan Khuê vẫn một mực từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan.

Lan Khuê và bạn trai bị nghi ngờ đi đặt tiệc cưới - Ảnh 2
Lan Khuê và bạn trai dự sự kiện chung.

Bạn trai của Lan Khuê là doanh nhân John Tuấn Nguyễn, từng học tập và sinh sống tại Canada. Khi về nước, anh được bố mẹ giao quản lý một resort, chuỗi lounge nổi tiếng. Anh còn là Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Năm 2015, anh là phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - cuộc thi do gia đình anh giữ bản quyền và tài trợ. Tuấn John là cháu của ông xã Á hậu Dương Trương Thiên Lý, có mối quan hệ khá thân thiết với nhiều người đẹp của Vbiz.

Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn được phát hiện hẹn hò qua loạt ảnh xuất hiện chung tại sự kiện hay khoảnh khắc ngọt ngào kiểu giấu mặt. Khi chuyện tình cảm này bị "khui", nhiều người phát hiện John Tuấn Nguyễn từng là bạn trai của Á hậu Thúy Vân nhưng đã chia tay hồi tháng 9/2017.

Lan Khuê lần đầu xuất hiện cùng bạn trai đại gia sau thông tin lên xe hoa vào tháng 10

Hình ảnh Lan Khuê cùng bạn trai John Tuấn Nguyễn được người hâm mộ ghi lại được.

TIN MỚI NHẤT