Rộ tin đồn Lan Khuê tổ chức đám cưới cùng bạn trai doanh nhân vào tháng 10

Hậu trường 20/06/2018 12:34

Thông tin bắt nguồn từ một trang mạng xã hội, theo đó Lan Khuê sẽ kết hôn cùng bạn trai tin đồn vào tháng 10 năm nay. Hôn phu của cô nàng siêu mẫu chính là Nguyễn Tuấn John - vị doanh nhân thành đạt từng du học tại Canada.

Cách đây không lâu, người tình tin đồn của Lan Khuê bất ngờ đăng tải bức hình nắm tay một cô gái đầy ngọt ngào trên trang cá nhân. Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra chiếc đồng hồ Happy Diamonds của nữ chính trong bức hình giống hệt chiếc đồng hồ mà Lan Khuê đang sở hữu. Đây là dòng sản phẩm của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới có giá thành rất đắt đỏ.

Rộ tin đồn Lan Khuê tổ chức đám cưới cùng bạn trai doanh nhân vào tháng 10 - Ảnh 1
Tin đồn Lan Khuê kết hôn vào tháng 10 được bắt nguồn từ một trang mạng xã hội

Dù cả Lan Khuê và doanh nhân Nguyễn Tuấn John chưa xác nhận về mối quan hệ nhưng với những động thái trên trang cá nhân lẫn một số lần xuất hiện trước công chúng đã ngầm khẳng định cho tình cảm của hai bên. Cô nàng siêu mẫu từng đi chơi với vị doanh nhân cùng hội bạn thân hay sự xuất hiện công khai trong buổi casting một show hẹn hò khiến tin đồn kết hôn của Lan Khuê là hoàn toàn có cơ sở.

Fans của huấn luyện viên The Face 2017 đang hồi hộp ngóng chờ động thái của Lan Khuê cũng như đợi đến tháng 10 xem chuyện gì sẽ xảy ra. Nếu tin đồn là sự thực thì đó là một điều đáng chúc mừng của Lan Khuê.

Rộ tin đồn Lan Khuê tổ chức đám cưới cùng bạn trai doanh nhân vào tháng 10 - Ảnh 2
Lan Khuê và bạn trai tin đồn xuất hiện trong một sự kiện lớn
Rộ tin đồn Lan Khuê tổ chức đám cưới cùng bạn trai doanh nhân vào tháng 10 - Ảnh 3
Cô nàng siêu mẫu khéo léo nép mình khi chụp ảnh cùng hội bạn thân của Nguyễn Tuấn John

Mỹ Tâm 'thả thính' khiến Lan Khuê phải thốt lên 'mê quá!'

Lan Khuê không chỉ bày tỏ sự yêu thích mà còn vô cùng phấn khích khi được Mỹ Tâm xuống tận nơi mời hát ca khúc "Người hãy quên em đi".

TIN MỚI NHẤT