Bị đồn lên xe hoa vào tháng 10, Lan Khuê có phản ứng cực đáng yêu

Hậu trường 21/06/2018 06:18

Siêu mẫu Lan Khuê lần đầu đăng ảnh tình tứ cùng bạn trai trước tin đồn kết hôn vào tháng 10 tới đây.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội rộ lên thông tin Lan Khuê sẽ kết hôn với bạn trai doanh nhân vào tháng 10 tới đây. Người quản lí của Lan Khuê từ chối trả lời về thông tin này. Điều này khiến các fans của Lan Khuê khá hoang mang.

Mới đây, Lan Khuê vừa đăng tải hình ảnh dựa vào vai bạn trai thật tình tứ kèm dòng status ngọt ngào: "Ông ấy nói rằng ông ấy muốn cho tôi tất cả mọi thứ".

Bị đồn lên xe hoa vào tháng 10, Lan Khuê có phản ứng cực đáng yêu - Ảnh 1
Lan Khuê lần đầu công khai hình ảnh tình cảm bên bạn trai cùng lời chia sẻ ngọt ngào 

Bị đồn lên xe hoa vào tháng 10, Lan Khuê có phản ứng cực đáng yêu - Ảnh 2

Bị đồn lên xe hoa vào tháng 10, Lan Khuê có phản ứng cực đáng yêu - Ảnh 3
Nhiều fans vào chúc mừng Lan Khuê

Đây cũng là lần đầu tiên Lan Khuê công khai đăng ảnh tình cảm cùng bạn trai sau loạt tin đồn yêu đương trước đó. Hành động này của Lan Khuê như một cách gián tiếp xác thực cho thông tin kết hôn là thật. Nhiều fans của Lan Khuê đã vào chúc mừng cô, trong đó có cả siêu mẫu Lê Thuý.

Bị đồn lên xe hoa vào tháng 10, Lan Khuê có phản ứng cực đáng yêu - Ảnh 4
Chân dung người được cho là bạn trai của Lan Khuê

Theo tin đồn, bạn trai Lan Khuê là doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Anh từng học tập và sinh sống tại Canada. Khi trở về nước, anh được bố mẹ giao quản lý một resort, chuỗi lounge nổi tiếng. Anh còn là Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Năm 2015, anh là phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - cuộc thi do gia đình anh giữ bản quyền và tài trợ. Tuấn John là cháu của ông xã Á hậu Dương Trương Thiên Lý, có mối quan hệ khá thân thiết với nhiều người đẹp của Vbiz.

Rộ tin đồn Lan Khuê tổ chức đám cưới cùng bạn trai doanh nhân vào tháng 10

Thông tin bắt nguồn từ một trang mạng xã hội, theo đó Lan Khuê sẽ kết hôn cùng bạn trai tin đồn vào tháng 10 năm nay. Hôn phu của cô nàng siêu mẫu chính là Nguyễn Tuấn John - vị doanh nhân thành đạt từng du học tại Canada.

TIN MỚI NHẤT