Lan Khuê tự hào khoe con trai mới 8 tháng tuổi đã biết đứng vững mà không cần có sự hỗ trợ của mẹ

Hậu trường 17/08/2020 06:56

Gương mặt phúng phính, trắng trẻo của quý tử nhà Lan Khuê thực sự khiến nhiều người muốn nựng.

Trên trang cá nhân mới đây, Lan Khuê đã khoe hình ảnh quý tử đầu lòng đứng vững trên giường mà không cần có sự hỗ trợ của mẹ.

Lan Khuê không khỏi tự hào về con trai khi viết: "8 tháng 3 tuần anh đứng chững được rồi nè mà mỗi tội anh vẫn còn hay chảy dãi thôi". Qua hình ảnh Lan Khuê chia sẻ, có thể thấy quý tử đầu lòng của cô cùng ông xã đại gia mới hơn 8 tháng tuổi nhưng đã vô cùng cứng cáp và bụ bẫm đáng yêu. Vóc dáng phổng phao, khuôn mặt dù đã được che đi nhưng vẫn có thể nhìn thấy phần má phúng phính của cậu bé. Gương mặt phúng phính, trắng trẻo của quý tử nhà Lan Khuê thực sự khiến nhiều người muốn nựng. 

Lan Khuê tự hào khoe con trai mới 8 tháng tuổi đã biết đứng vững mà không cần có sự hỗ trợ của mẹ - Ảnh 1

Tháng 11/2019, Lan Khuê chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng. Hiện tại quý tử nhà Lan Khuê đã được hơn 8 tháng tuổi. Có thể thấy, từ khi sinh con trai đầu lòng, Lan Khuê gần như hạn chế tham gia các hoạt động sự kiện trong làng giải trí. Người đẹp dành phần lớn thời gian cho việc chăm lo gia đình nhỏ của mình. Lan Khuê cũng nổi tiếng là "bà mẹ bỉm sữa" khéo tay nhất Vbiz. Ngoài việc chăm sóc tốt cho con ra thì Lan Khuê còn rất đảm đang thỉnh thoảng lại khoe những món ngon tự tay mình nấu.

Lan Khuê tự hào khoe con trai mới 8 tháng tuổi đã biết đứng vững mà không cần có sự hỗ trợ của mẹ - Ảnh 2

MC Cát Tường cay đắng khi bị đòi tình phí hậu chia tay, nghe số tiền ai cũng bàng hoàng

Tham gia chương trình 1001 câu chuyện thật, MC Cát Tường lần đầu tiết lộ chuyện bị bạn trai đòi tiền tình phí hậu chia tay.

TIN MỚI NHẤT